Nhận định SLNA vs Hà Nội (17h00 ngày 4/5): Chủ nhà tạo bất ngờ?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trong bối cảnh đang không có được phong độ cao ở quãng thời gian gần đây, CLB SLNA được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi chạm trán Hà Nội FC.



Trong bối cảnh đang không có được phong độ cao ở quãng thời gian gần đây, CLB SLNA được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi chạm trán Hà Nội FC.

1 - Nhận định SLNA vs Hà Nội

bongdaso

Sau hơn một tháng tạm nghỉ, như vậy là mùa giải V-League 2023/2024 đã trở lại vào cuối tuần này với loạt trận đấu ở vòng 16. Ở trận đấu diễn ra sớm nhất vào tối ngày 3/5, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bất ngờ để thua tân binh Quảng Nam với tỷ số 1-2.

Và trong trận đấu diễn ra lúc 17h00 chiều ngày thứ Bảy (4/5) trên sân Vinh, CLB SLNA sẽ tiếp đón nhà cựu vương Hà Nội FC. Với phong độ không tốt thời gian gần đây, sẽ không dễ để đội bóng xứ Nghệ có thể giành điểm, dù nắm lợi thế sân nhà.

Nhận định SLNA vs Hà Nội (17h00 ngày 4/5): Chủ nhà tạo bất ngờ?

bongdaso

Sở hữu lực lượng thi đấu không quá mạnh, lại liên tiếp mất người vì chấn thương, điều này được đánh giá là nguyên nhân chính khiến SLNA liên tục có những màn thể hiện thất vọng ở mùa giải năm nay. 

Kể từ sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Bình Định tại vòng 9 V-League, đoàn quân của HLV Phan Như Thuật đã trải qua 7 trận liên tiếp không biết đến 'mùi chiến thắng', mà 5 trong số đó là những thất bại. 

Phong độ thi đấu tệ hại đó đã khiến CLB SLNA tụt xuống phía nửa dưới BXH V-League 2023/24. Họ hiện tại đang có 14 điểm và tạm xếp ở vị trí áp chót, nhiều hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 4 điểm.

Trái ngược với SLNA, CLB Hà Nội đang cho thấy một phong độ thi đấu khá tốt thời gian gần đây. Ngoại trừ trận thua 1-2 trước đối thủ đang có phong độ rất cao là Nam Định thì đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa đã giành chiến thắng ở 5/6 trận gần nhất. 

Mặc dù ở mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô đã không còn duy trì được một sức mạnh thống trị giống như xưa, nhưng so sánh về trình độ thì Hà Nội rõ ràng vẫn đang ở một đẳng cấp cao hơn SLNA. Và sẽ không bất ngờ nếu họ giành được 3 điểm trong ngày trở lại đấu trường V-League. 

Ở trận tới, Hà Nội cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn không hề nhỏ khi cặp đôi tấn công Nguyễn Văn Quyết và Joel Tagueu không thể thi đấu vì án treo giò. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn về lực lượng với đội bóng áo tím, khi mà cả hai cái tên nói trên đều có nhiều đóng góp cho hàng công của Hà Nội FC. 

Theo thống kê, ở mùa giải 2023/24, Joel Tagueu đã có nhiều đóng góp cho đội bóng thủ đô khi đã ghi được 8 bàn thắng, 2 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết cũng ghi 3 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo cho đội. Với những đóng góp lớn lao đó, sự vắng mặt của cả hai rõ ràng sẽ là một thách thức lớn với Hà Nội FC trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Về phía SLNA, ở trận tới đội chủ nhà cũng sẽ không có sự phục vụ của Mai Sỹ Hoàng vì án kỷ luật. Song tin tốt lành với đội bóng xứ Nghệ là hai cầu thủ Đinh Xuân Tiến và Trần Nam Hải đã bình phục hoàn toàn và có thể thi đấu trở lại. Với những sự trở lại quý giá này, đội bóng xứ Nghệ hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu hấp dẫn, không kém phần kịch tính với CLB Hà Nội.

Trước ngày V-League trở lại, CLB SLNA đã tích cực tham gia các trận giao hữu và những gì mà họ thu hoạch được là tương đối tích cực. Cụ thể, đoàn quân của huấn luyện viên Phan Như Thuật đã có 2 trận thắng, 1 trận hòa trong 3 trận đấu giao hữu với Thép Xanh Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Trong đó, 2 chiến thắng đều diễn ra trên sân Vinh với tỷ số 4-0 trước Thép Xanh Nam Định và 1-0 trước đội bóng láng giềng Hà Tĩnh. Vì thế nếu tiếp tục duy trì được sự tự tin và tập trung trong trận đấu tới thì đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn đủ sức làm nên chuyện.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa SLNA vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/5.

1.1 - Dự đoán kết quả SLNA vs Hà Nội: 1-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Hà Nội:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến SLNA vs Hà Nội:

bongdaso

  • SLNA:Nguyễn Văn Việt, Văn Thành, Mario Zebic, Đình Hoàng, Nguyên Hoàng, Mạnh Quỳnh, Văn Việt, Bá Quyền, Quang Tú, Success, Olaha.

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Văn Toàn, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Tim Hall, Đình Hai, Hùng Dũng, Văn Trường, Denilson, Tuấn Hải.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định SLNA vs Hà Nội (17h00 ngày 4/5): Chủ nhà tạo bất ngờ?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm