Nhận định Lazio vs Juventus (02h00 ngày 24/4): “Lão bà” vào chung kết

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Với lợi thế lớn là chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Juventus có cơ hội vượt qua Lazio để giành suất chơi trận chung kết Coppa Italia năm nay.



Với lợi thế lớn là chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Juventus có cơ hội vượt qua Lazio để giành suất chơi trận chung kết Coppa Italia năm nay.

1 - Nhận định trận đấu Lazio vs Juventus

bongdaso

Juventus đã hết mục tiêu ở Serie A. Đoàn quân của Max Allegri đã hòa 2 trận gần nhất trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Torino và Cagliari.

Ở vòng đấu cuối tuần qua, Juventus phải rất chật vật mới có thể cầm hòa Cagliari với tỉ số 2-2. Họ bị dẫn trước 2-0 và gỡ hòa thành công nhờ những bàn thắng của Vlahovic và pha phản lưới của Alberto Dossena trong hiệp hai.

Nhận định Lazio vs Juventus (02h00 ngày 24/4): “Lão bà” vào chung kết

bongdaso

Kết quả này khiến Juventus tiếp tục lao dốc. Bianconeri đã rơi xuống vị trí thứ 3 với 19 điểm ít hơn đội đầu bảng Inter. Họ cũng kém đội nhì bảng AC Milan tới 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, với việc Serie A sẽ có 5 suất dự Champions League mùa sau, Juventus vẫn có vị thế vô cùng an toàn. Họ đang có nhiều hơn đội xếp thứ 6 là Atalanta tới 9 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Dẫu sao, các đội xếp sau cũng óc phong độ cực kỳ phập phù và Juve chưa cần quá lo lắng.

Trong bối cảnh vị trí tại Serie A đã tương đối chắc chắn, Juventus có thể hướng tầm mắt tới danh hiệu Coppa Italia. Thầy trò Allegri đã tiến vào bán kết và chơi cực hay trước Lazio ở lượt đi. Đó là màn trình diễn mà Juve thể hiện được sự già dơ trước Lazio.

Federico Chiesa và Dusan Vlahovic là những cầu thủ ghi bàn cho Juventus trước Lazio tại sân Allianz. Ở trận này, hàng thủ của Juve cũng chơi ấn tượng khi Lazio không tung ra nổi cú sút trúng đích nào.

Thử thách ngược dòng cho Lazio ở trận đấu tới cực kỳ lớn. Lazio đã không thắng Juventus ở Coppa Italia kể từ tháng 1 năm 2023. Thậm chí, Juventus còn giữ sạch lưới trong 3 lần gần nhất đụng độ Lazio ở đấu trường cúp.

Nhận định Lazio vs Juventus (02h00 ngày 24/4): “Lão bà” vào chung kết

bongdaso

Cuối tuần qua, Lazio còn có một trận đấu vất vả ở Serie A trước Genoa. Đoàn quân của Igor Tudor giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất của Luis Alberto ở phút 67. Thắng lợi này giúp Lazio thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Roma xuống chỉ còn 3 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Nhìn chung, Lazio vẫn phải chia nhiều sức cho mặt trận Serie A nên không có được nhiều lợi thế về thể lực như Juventus.

Lực lượng của Lazio ở trận đấu tới cũng gặp một chút vấn đề. Matteo Guendouzi và Mattia Zaccagni gặp chấn thương ở trận lượt đi với Juventus và đây là 2 cầu thủ đá chính của Lazio. Tiền đạo chủ lực Ciro Immobile vắng mặt trước Genoa cuối tuần qua và sẽ phải chạy đua để kịp thời trở lại. Valentin Castellanos sẽ được sử dụng nếu Immobile không kịp bình phục, nhưng cầu thủ người Argentina đang có một mùa giải không mấy thành công ở Serie A.

Có quá nhiều lợi thế cho Juventus ở trận đối đầu này với Lazio. Nhìn chung, sức mạnh của hàng thủ vẫn sẽ là yếu tố tiên quyết để Juventus có thể giành vé tới chung kết Coppa Italia trên sân Olimpico.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Lazio vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4.

2 - Nhận định đặc biệt Lazio vs Juventus

bongdaso

Juventus không thua: Hai đội được đánh giá gần như ngang ngửa nhau ở trận đấu này. Juventus là đội nhỉnh hơn nhưng không đáng kể. Khả năng hai đội hòa nhau là rất lớn, nhưng có thể đặt niềm tin lớn hơn vào kết quả tốt cho Juventus.

Ít hơn 3 bàn thắng: Juventus là đội ghi bàn ít trên sân khách. Bù lại, đoàn quân của Max Allegri phòng ngự rất tốt. Với lợi thế 2 bàn, Juventus nhiều khả năng sẽ lựa chọn phòng ngự trong thời gian dài và điều này khiến trận đấu dễ có ít bàn thắng.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Trận đấu tới hứa hẹn những tình huống ăn miếng trả miếng và sẽ có nhiều phạt góc. Lazio kiếm trung bình 5,6 góc còn Juventus có 5,3 góc trong 20 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Lazio vs Juventus: 0-0

3 - Thông tin xung quanh trận Lazio vs Juventus

bongdaso

Nhận định Lazio vs Juventus (02h00 ngày 24/4): “Lão bà” vào chung kết

bongdaso

  • Lazio: Matteo Guendouzi, Ivan Provedel và Mattia Zaccagni chấn thương. Manuel Lazzari chưa chắc ra sân. Ciro Immobile phải chạy đua để trở lại.
  • Juventus: Fabio Miretti và Moise Kean chấn thương.

- Juventus mở tỉ số ở 6/8 trận gần nhất đối đầu với Lazio.

- Juventus bất bại 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Juventus có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Lazio có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/6 trận gần nhất của Lazio có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này trội hơn, đạt mức 40%.

- Juventus thắng 12, hòa 2 và thua 6 trong 20 trận gần nhất đối đầu Lazio.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Lazio vs Juventus

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Lazio (4-3-3): Mandas; Marusic, Patric, Romagnoli, Gila; Kamada, Vecino, Alberto; Anderson, Castellanos, Pedro

Juventus (3-5-2): Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiaso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Vlahovic, Chiesa

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lazio vs Juventus (02h00 ngày 24/4): “Lão bà” vào chung kết" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm