Nhận định Newcastle vs Fulham (22h00 ngày 16/12): Làm khó chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Newcastle vs Fulham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Chích chòe đánh bại đội khách đang có phong độ cao.



Nhận định Newcastle vs Fulham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Chích chòe đánh bại đội khách đang có phong độ cao.

1 - Newcastle vs Fulham: Dễ chia điểm

bongdaso

Ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League 2023/24, Newcastle đã khởi đầu rất tốt trước AC Milan. Trên sân nhà, Chích chòe kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra sức ép lớn và cũng có bàn mở tỷ số do công của Joelinton. Sau khi có bàn dẫn trước, đội chủ nhà còn tạo ra thêm nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, họ đã phải trả giá khi Christian Pulisic và Samuel Chukwueze ghi 2 bàn giúp AC Milan ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Nhận định Newcastle vs Fulham (22h00 ngày 16/12): Làm khó chủ nhà

bongdaso

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund hòa PSG 1-1 tại Đức. Với những kết quả này, Dortmund và PSG giành vé vào vòng 1/8, đội bóng vùng Ruhr đi tiếp với ngôi đầu. AC Milan kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3, qua đó tham dự vòng play-off tại Europa League. Newcastle với việc đứng cuối bảng F, hành trình của họ ở cúp châu Âu mùa này đã chính thức phải dừng lại.

Sau khi dừng bước ở cúp châu Âu, thầy trò Eddie Howe sẽ trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh. Họ tiếp tục được chơi trê sân nhà, tiếp Fulham trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Nhận định Newcastle vs Fulham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Chích chòe đánh bại đội khách đang có phong độ cao.

Thất bại trước Milan đánh dấu trận thua thứ 3 liên tiếp trong tất cả các giải đấu của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh, trước đó họ thua 0-3 trước Everton và 1-4 trước Tottenham ở Premier League. Hiện Callum Wilson và các đồng đội vẫn đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, chỉ đứng trên Brighton vì hơn chỉ số phụ. Khoảng cách giữa Chích chòe với vị trí thứ 4 của Man City đang là 7 điểm. 

Nhận định Newcastle vs Fulham (22h00 ngày 16/12): Làm khó chủ nhà

bongdaso

Trận thua 1-4 cuối tuần trước dưới tay Tottenham đã là trận thua thứ 6 của Newcastle tại Premier League trong mùa giải 2023/24, nên nhớ rằng cả mùa giải trước đoàn quân của Howe chỉ thua 5 trận. Newcastle chỉ thắng 2 nhưng thua tới 5 trong 8 trận gần nhất. Tuy nhiên, trên sân nhà họ vẫn chơi rất ổn. Tại St. James' Park, Newcastle đã thắng tới 7 và chỉ thua 1 trong 8 trận tại Premier League mùa này. 

Bên kia chiến tuyến, Fulham đang khiến tất cả phải bất ngờ khi ghi tới 10 bàn và không thủng lưới trong 2 vòng gần nhất. Cuối tuần trước, đội bóng thành London hủy diệt đội bóng cùng thành phố West Ham với tỷ số 5-0 trên sân nhà, chiến thắng này đến chỉ 4 ngày sau khi họ đánh bại Nottingham Forest với tỷ số tương tự.

Đội chủ sân Craven Cottage đã giành chiến thắng ở 3 trong 4 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Marco Silva đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 7 của Newcastle khoảng cách 5 điểm. Sau một khoảng thời gian gặp khó khăn khi mất chân sút chủ lực Aleksandar Mitrovic, hàng công Fulham bây giờ đã tìm lại sự ổn định, Raul Jimenez, Willian, hay Tosin Adarabioyo đều đang duy trì phong độ cao. 

Sau khi chỉ ghi 10 bàn trong 12 trận mở màn Premier League 2023/24, Fulham đã ghi 16 bàn trong 4 trận gần nhất. Nếu tiếp tục ghi 5 bàn trước Newcastle, họ sẽ trở thành đội thứ 3 trong lịch sử Premier League ghi ít nhất 5 bàn trong 3 trận liên tiếp, sau thành tích của Chelsea và Manchester City lần lượt làm được vào năm 2010 và 2017. 

Nhận định Newcastle vs Fulham (22h00 ngày 16/12): Làm khó chủ nhà

bongdaso

Có một thực tế là Newcastle đang chơi tốt trên sân nhà, nhưng phong độ sân khách của họ là khá tệ. Đội bóng này không thắng trong 7 trận sân khách liên tiếp ở Premier League, ngoài ra Fulham còn thua Newcasle trong 3 lần đối đầu gần nhất. Theo thống kê, kể từ tháng 3 năm 2014, đội bóng thành London chưa một lần đánh bại Newcastle ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Về mặt lực lượng, Newcastle thiệt đơn thiệt kép sau trận thua AC Milan, không những thất bại họ còn mất Anthony Gordon và Kieran Trippier vì chấn thương. Hiện khả năng ra sân của Gordon còn bỏ ngỏ, trong khi đó Trippier ngay cả khi bình phục cũng không thể ra sân vì án treo giò. Đội chủ nhà cũng không có sự phục vụ của Harvey Barnes, Sandro Tonali (vai), Jacob Murphy (vai), Javi Manquillo (háng), Matt Targett (đùi), Joe Willock (bắp chân), Elliot Anderson và Sven Botman (đầu gối) đều vắng mặt vì những vấn đề khác nhau. Dan Burn đã trở lại sau chấn thương, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trước Fulham. 

Về phần Fulham, Willian gặp vấn đề ở đùi trong hiệp một trước West Ham, nhưng anh đã tập luyện vào thứ 5 và sẽ ra sân trước Newcastle. Issa Diop đã bình phục chấn thương ở chân, nhưng Adama Traore (đùi) vẫn chưa sẵn sàng. Tim Ream đang điều trị chấn thương bắp chân và chắc chắc vắng mặt. 

1.1 - Nhận định Newcastle vs Fulham

bongdaso

Newcastle luôn chơi cực tốt trên sân nhà, họ đã thắng 7 trong 8 trận tại tổ ấm của mình ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên lực lượng của đội khách đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương, ngoài ra họ vừa trải qua 90 phút mệt mỏi trước AC Milan. Chắc chắn Newcastle sẽ gặp khó khăn trước Fulham, đội đang đạt phong độ cao với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là khá cao.

8/11 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối đa 2 bàn được ghi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi mà hàng công của Fulham đang có phong độ cao, khả năng trận đấu trên sân của Newcastle sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng. Khả năng cả hai đội đều ghi bàn cũng rất dễ xảy ra, lý do là bởi hàng công của Chích chòe cũng luôn chơi cực tốt ở James' Park.

Dự đoán tỷ số: Newcastle 2-2 Fulham

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Fulham đã ghi ít nhất 3 bàn thắng trong của họ 4 trận đấu gần đây nhất ở Premier League.
  • Có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 các trận đấu cuối cùng của Fulham ở Premier League.
  • Newcastle đã thắng 3 trận đấu gần nhất với Fulham trên mọi đấu trường.
  • Newcastle thắng 7 trong 8 trận trên sân nhà ở Premier League mùa này.
  • Fulham không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn thắng chẵn. 6/7 trận sân khách vừa qua của Fulham cũng chung kịch bản.
  • Kể từ tháng 3 năm 2014, Fulham chưa một lần đánh bại Newcastle ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

1.3 - Phong độ gần đây của Newcastle

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Fulham

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Newcastle vs Fulham (22h00 ngày 16/12): Làm khó chủ nhà

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Newcastle vs Fulham (22h00 ngày 16/12): Làm khó chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm