Nhận định Fiorentina vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 18/4 (Conference League 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Fiorentina vs Viktoria Plzen lúc 23h45 ngày 18/4 (Vòng tứ kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.



Fiorentina vs Viktoria Plzen lúc 23h45 ngày 18/4 (Vòng tứ kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá đêm nay Fiorentina vs Viktoria Plzen (0:1 1/4)

bongdaso

Trận lượt đi cách đây một tuần, Fiorentina đã không thể đánh bại Viktoria Plzen nhưng cũng một phần do đội bóng Italia thi đấu thận trọng với tâm lý "tránh thua" vì thừa hiểu vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để giải quyết cuộc chơi (cả trận Fiorentina tung ra có 10 cú dứt điểm dù kiểm soát bóng hơn 70% thời lượng).

Nhận định Fiorentina vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 18/4 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Trở lại đấu trường VĐQG Italia, Viola tiếp tục hòa trong cuộc đón tiếp Genoa. Hôm vừa rồi, đội bóng thành Florence đã chơi khá cầm chừng chứ không bung hết sức. Đồng thời HLV Italiano cũng đã cho một số trụ cột nghỉ ngơi mà mục đích là gì thì hẳn tất cả đã rõ. Như vậy, Fiorentina đã chuẩn bị kỹ càng và dành những nguồn lực tốt nhất cho trận lượt về tứ kết Conference League sắp tới.

Thực ra xin được nhắc lại rằng đội bóng Italia đang là đương kim á quân "cúp C3" nên bản lĩnh, đẳng cấp hay kinh nghiệm chinh chiến là quá thừa thãi. Mà mùa trước, Fiorentina vẫn vào chung kết giải đấu này kể cả khi chơi sân khách (thua 1) hay hơn sân nhà (thua 2) trong khi mùa này họ vẫn đang bất bại tại sào huyệt ở sân chơi Conference League (thắng 3/5). Ngoài ra còn một thống kê cực kỳ quan trọng: Trong quá khứ, Fiorentina thắng trọn vẹn cả 4 lần đón tiếp các đội bóng của Séc thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Tất nhiên Viktoria Plzen xứng đáng nhận được nhiều lời khen sau trận lượt đi cũng như cả thành tích bất khả chiến bại từ đầu Conference League 2023/24 tới giờ song một khi đối thủ mạnh hơn hẳn ra sân với mục tiêu quyết thắng thì liệu thầy trò HLV Miroslav Koubek có thể trụ được đến khi nào bởi đấu pháp phòng ngự - phản công gần như là lựa chọn duy nhất.

Trước đó ở vòng 1/8, cần phải thừa nhận Viktoria Plzen đã khá may mắn khi không "thua" Servette của Thụy Sĩ trong cả 2 lượt (đều 0-0 và cuối cùng, đội bóng Séc đi tiếp nhờ thắng lợi trên chấm luân lưu 11m) bởi Servette tỏ ra ăn đứt về những chỉ số chuyên môn quan trọng nhất (như tổng số pha dứt điểm hay chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG).

Bên cạnh đó, Viktoria Plzen đã thua đến 4/5 chuyến hành quân sang đất Italia gặp các đội bóng nước này tại đấu trường châu lục. Nhìn chung đánh giá khách quan khả năng Fiorentina giành quyền đi tiếp, thậm chí ngay sau 90 phút là tương đối khả quan nhưng các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng họ cùng lắm chỉ thắng tối thiểu mà thôi khi mà Plzen dẫu sao đang chơi hay ở Conference League năm nay. Lưu ý thêm tới 7/11 thắng lợi sân nhà mùa này của Fiorentina trên mọi giải đấu có cách biệt 1 bàn.

  • Lựa chọn: Fiorentina (giành quyền đi tiếp)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Fiorentina vs Viktoria Plzen sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 18/4.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Viktoria Plzen (2 1/2)

bongdaso

Dù Plzen đã tịt ngòi 4 trận ở Conference League 2023/24 nhưng đổi lại số trận ghi được bàn của họ lên tới 11. Dĩ nhiên, đội bóng Séc sẽ chủ trương cho phòng ngự nhưng một khi bị chọc thủng lưới, họ đương nhiên sẽ không thể ngồi yên nếu muốn giành quyền đi tiếp. Bản thân Fiorentina cũng chẳng phòng ngự quá tốt kể cả trên sân nhà. Bằng chứng: Viola thủng lưới 8/9 màn tiếp khách mới nhất. Ngoài ra, Fiorentina cũng chỉ giữ sạch lưới 2/7 trận sân nhà vừa qua thuộc "cúp C3". Đương nhiên hai đội mà cùng ghi được bàn thì cuộc chơi rất dễ chạm (hoặc) vượt ngưỡng 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

2.1 - Đội hình dự kiến Fiorentina vs Viktoria Plzen

bongdaso

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Martinez Quarta, Ranieri, Biraghi; Ducan, Bonaventura; Ikone, Beltran, Kouame; Belotti
  • Plzen (3-4-2-1): Jedlicka; Hranac, Jemelka, Dweh; Souare, Cerv, Kalvach, Cadu; Vydra, Sulc; Chory

2.2 - Dự đoán kết quả Fiorentina vs Viktoria Plzen: 2-1

bongdaso

2.3 - Thống kê Fiorentina vs Viktoria Plzen

bongdaso

Nhận định Fiorentina vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 18/4 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Nhận định Fiorentina vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 18/4 (Conference League 2023/24)

bongdaso

 

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fiorentina vs Viktoria Plzen 23h45 ngày 18/4 (Conference League 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm