Nhận định Roma vs Leverkusen (02h00 ngày 3/5): Khiếp sợ “vua lì đòn”

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Bayer Leverkusen sẽ hướng tới việc giành lợi thế trước Roma dù phải thi đấu tại Olimpico. Đây được xem là một trận đấu mà Leverkusen có thể bị đánh bại, nhưng so về trình độ thì đại diện của Đức vẫn nhỉnh hơn.



Bayer Leverkusen sẽ hướng tới việc giành lợi thế trước Roma dù phải thi đấu tại Olimpico. Đây được xem là một trận đấu mà Leverkusen có thể bị đánh bại, nhưng so về trình độ thì đại diện của Đức vẫn nhỉnh hơn.

1 - Nhận định trận đấu Roma vs Leverkusen

bongdaso

Cuối tuần qua, Leverkusen đã tiếp tục khiến thế giới phải bàng hoàng vì sự lì đòn của mình. Bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng của Robert Andrich đã giúp Leverkusen gỡ hòa 2-2 trước Stuttgart. Nhờ pha lập công này mà chuỗi trận bất bại của Leverkusen đã được nâng lên con số 46.

Trước đó, Leverkusen cũng cầm hòa thành công Dortmund nhờ bàn thắng của Josip Stanisic ở những phút bù giờ cuối cùng. Như vậy, đoàn quân của Xabi Alonso vẫn chưa bị đánh bại một lần nào ở mùa giải năm nay.

Nhận định Roma vs Leverkusen (02h00 ngày 3/5): Khiếp sợ “vua lì đòn”

bongdaso

Để giữ cho các cầu thủ khỏe mạnh, HLV Xabi Alonso đã xoay tua đội hình trong những trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể kỳ vọng Leverkusen sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách tới Roma, đồng nghĩa với sự trở lại của Florian Wirtz, Victor Boniface và Granit Xhaka. Ở trận đấu cuối tuần qua, Wirtz và Boniface ngồi dự bị trong khi Xhaka bị treo giò.

Có thể nói, Bayer Leverkusen đang có một vị thế tốt nhất để phục thù Roma sau khi bị chính đối thủ này loại ở bán kết Europa League năm ngoái. Die Werkself đã lên ngôi vô địch Bundesliga từ sớm và chắc chắn sẽ hướng tới việc giành thêm một danh hiệu ở mùa giải đáng nhớ này.

Nhận định Roma vs Leverkusen (02h00 ngày 3/5): Khiếp sợ “vua lì đòn”

bongdaso

Roma là đương kim Á quân của Europa League khi để thua Sevilla ở trận chung kết năm ngoái. Ở mùa giải này, Roma hoàn tất vòng đấu bảng với vị trí thứ nhì. Họ phải nhờ tới loạt luân lưu mới vượt qua được Feyenoord ở vòng play-off. Dù vậy, Roma không gặp nhiều khó khăn ở các trận đấu với Brighton và AC Milan sau đó.

Ở giải quốc nội, Roma đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần qua, thầy trò De Rossi đã cầm hòa nhà đương kim vô địch Napoli với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến Roma gặp đôi chút bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Nếu Atalanta thắng trận đá bù, Roma sẽ rơi xuống vị trí thứ 6 và mất suất dự C1.

Vô địch Europa League là một con đường khác có thể mang đến tấm vé Champions League cho Roma. Nhưng đại diện Italia sẽ gặp phải một đối thủ sừng sỏ là Bayer Leverkusen - tân vương của nước Đức và chưa bị đánh bại một lần nào ở mùa giải này.

Roma đã có những sự cải thiện đáng kể dưới thời HLV De Rossi. Tuy nhiên, họ bắt đầu có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Roma đã không giữ sạch lưới trong 5 trận đấu gần nhất. Ngoài ra, Roma cũng chỉ thắng 1 lần trong các trận đấu trên sân khách ở Europa League năm nay. Chính vì thế, thầy trò De Rossi rất cần một kết quả tích cực ở trận lượt đi trên sân nhà trước khi làm khách đến sân của Leverkusen ngay tuần sau.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Roma vs Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5.

2 - Nhận định đặc biệt Roma vs Bayer Leverkusen

bongdaso

Leverkusen chiến thắng: Leverkusen sở hữu phong độ cực tốt mùa này khi thắng 25 trong 31 trận đã đấu ở Bundesliga. Họ chưa bị đánh bại lần nào ở mùa giải này. Ở trận đấu tới, Leverkusen được đánh giá cao hơn so với chủ nhà Roma và rất có thể sẽ giành được chiến thắng.

Từ 3 bàn trở lên: Roma ghi được trung bình 2,10 bàn còn Leverkusen là 2,15 bàn trong 20 trận gần nhất. Các trận đấu của hai đội bóng này thường xuất hiện nhiều bàn thắng, nên trận đấu tới cũng có thể cán mốc 3 bàn.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Leverkusen là đội kiếm phạt góc rất tốt với trung bình 7,75 quả góc trong 20 trận gần đây. Roma lại là đội ngăn chặn phạt góc rất kém khi phải chịu trung bình 6,1 quả trong 20 trận gần nhất. Vì thế, trận đấu tới có thể cán qua mốc 10 quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Roma vs Bayer Leverkusen: 1-2

3 - Thông tin xung quanh trận Roma vs Bayer Leverkusen

bongdaso

Nhận định Roma vs Leverkusen (02h00 ngày 3/5): Khiếp sợ “vua lì đòn”

bongdaso

  • Roma: Evan Ndicka, Chris Smalling và Romelu Lukaku chấn thương. Zeki Celik bị treo giò.
  • Bayer Leverkusen: Borja Iglesias, Jonathan Tah và Adam Hlozek chấn thương.

- Roma không thua trong 5 lần gần nhất đối đầu Leverkusen.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Leverkusen đang có chuỗi 46 trận bất bại.

- Leverkusen thủng lưới 3 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Roma có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận gần nhất của Roma có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Roma có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Leverkusen trội hơn, đạt mức 49%.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs Bayer Leverkusen

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Roma vs Leverkusen (02h00 ngày 3/5): Khiếp sợ “vua lì đòn”

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Roma vs Leverkusen (02h00 ngày 3/5): Khiếp sợ “vua lì đòn”" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm