Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thích

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Arsenal đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất đối đầu Nottingham Forest ở Premier League. Sau khi có chiến thắng vang dội trước Crystal Palace, Arsenal được kỳ vọng sẽ nối dài mạch thắng khi làm khách của Forest tuần này.



Arsenal đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất đối đầu Nottingham Forest ở Premier League. Sau khi có chiến thắng vang dội trước Crystal Palace, Arsenal được kỳ vọng sẽ nối dài mạch thắng khi làm khách của Forest tuần này.

1 - Nhận định trận đấu Nottingham Forest vs Arsenal

bongdaso

Arsenal đã có những pha bước hụt đáng tiếc trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Nắm trong tay ngôi đầu bảng vào dịp Giáng sinh nhưng Arsenal đã có những cú sảy chân vô cùng đáng tiếc sau đó. Những thất bại liên tiếp trước Fulham và West Ham khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Giờ đây, thầy trò Arteta đang bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách 5 điểm. Cuộc đua vô địch với Arsenal nhìn chung đã trở nên khó khăn hơn ít nhiều.

Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thích

bongdaso

Dù vậy, Arsenal đã lấy lại được niềm tin sau trận thắng Crystal Palace ở vòng đấu gần nhất. Họ đè bẹp “Đại bàng” với tỉ số 5-0 và thắp lại hy vọng đua vô địch mùa này.

2 bàn thắng đầu tiên của Arsenal trước Palace đến từ các tình huống cố định. Mùa này, Arteta xây dựng Arsenal với mô típ phòng ngự chắc và tận dụng cơ hội tốt từ những tình huống đá phạt. Arsenal là đội ghi bàn từ cố định nhiều nhất Premier League (13 bàn, trừ penalty), ghi nhiều bàn nhất từ phạt góc (10) và ghi bàn bằng đầu nhiều nhất (10). Trong khi đó, Nottingham Forest là đội thủng lưới nhiều nhất từ tình huống cố định (11) và chỉ hơn Brentford về số bàn thua bằng đầu. Đây là một điểm yếu của Forest có thể bị Arsenal khai thác ở trận đấu tới.

Chấn thương của Declan Rice và Gabriel Magalhaes là những điểm đen ở trận thắng Palace. Tuy vậy, cả hai cầu thủ này đều đã hồi phục tốt và sẵn sàng đá chính trước Forest. Ngoài ra, những trường hợp vắng mặt của Arsenal vẫn như cũ. Takehiro Tomiyasu và Mohamed Elneny thi đấu cho đội tuyển quốc gia còn Thomas Partey, Fabio Vieira và Jurrien Timber bị chấn thương.

Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thích

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest đang rơi vào một giai đoạn khó khăn. Họ đang đón chờ án phạt từ Premier League vì vi phạm quy định tài chính. Ở trận đấu mới nhất, Forest để thua 2-3 trước Brentford và phải viết thư yêu cầu PGMOL giải thích về tình huống Ivan Toney đặt bóng lên trên vạch kẻ của trọng tài khi ghi bàn từ quả phạt cố định.

HLV Nuno Espirito Santo khẳng định VAR đáng lẽ phải phát hiện tình huống gian lận của Ivan Toney và can thiệp. Quả thực, tình huống khôn lỏi này của Ivan Toney xứng đáng bị tước bàn thắng do quả đá phạt cố định ở gần khung thành và việc di chuyển quả bóng khiến cho vạch kẻ hàng rào không còn chính xác.

Cũng dễ hiểu khi Nottingham Forest tức giận với bất kỳ quyết định nào khiến họ bất lợi ở thời điểm này. Hiện tại, Forest đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Vị trí của họ cũng chưa đến nỗi nguy hiểm, nhưng một án phạt trừ điểm có thể khiến Forest trở tay không kịp. Họ cần phải gia tăng hơn nữa khoảng cách với các đội xếp sau để tránh đêm dài lắm mộng.

Nottingham Forest chỉ biết tự trách mình khi mất điểm quá nhiều. Họ đã mất tổng cộng 46 điểm từ thế thắng kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League.

Lực lượng của Nottingham Forest cũng đang phải đón nhận một cú sốc nghiêm trọng vì AFCON. Họ có tới 5 cầu thủ tham dự AFCON và Nuno Tavares cũng không được ra sân đối đầu câu lạc bộ chủ quản. Felipe và Taiwo Awoniyi cũng không kịp trở lại từ chấn thương. Đây rõ ràng là một miếng mồi ngon dành cho Arsenal.

Trên thực tế, Arsenal đã thắng 5 trong 6 trận đối đầu gần nhất ở Premier League trước Forest. Ở trận lượt đi hồi tháng 8, Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 nhờ những pha lập công của Bukayo Saka và Eddie Nketiah.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Nottingham Forest vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 31/1.

2 - Nhận định đặc biệt Nottingham Forest vs Arsenal

bongdaso

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Có ít nhất 3 bàn được ghi ở 5/7 trận đối đầu gần nhất. 5 trong 6 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 2,5 bàn. Có thể tin rằng trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Hai đội ghi bàn: Cả hai đội đã ghi được bàn ở trận lượt đi hồi tháng 8. 5 trong 6 trận gần nhất của Nottingham Forest cũng chứng kiến hai đội ghi bàn. Tiền đạo Chris Wood của Forest đang đạt phong độ cao và có thể tìm được bàn thắng vào lưới Arsenal.

Dự đoán kết quả Nottingham Forest vs Arsenal: 1-3

3 - Thông tin xung quanh trận Nottingham Forest vs Arsenal

bongdaso

Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thích

bongdaso

  • Nottingham Forest: Nuno Tavares không được ra sân gặp đội bóng chủ quản. Taiwo Awoniyi và Felipe dính chấn thương. Anthony Elanga và Divock Origi vẫn đang nỗ lực trở lại. 6 cầu thủ của Forest tham dự AFCON.
  • Arsenal: Gabriel Magalhaes và Declan Rice chấn thương trước Palace nhưng đều được kỳ vọng bình phục kịp thời. Jurrien Timber, Thomas Partey và Fabio Vieira chấn thương. Takehiro Tomiyasu và Mohamed Elneny thi đấu ở đội tuyển quốc gia.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Nuno Santo thắng 2 và thua 2 khi đối đầu với Mikel Arteta trên ghế HLV.

- 6/7 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/8 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Forest có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 6/8 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Arsenal mở tỉ số ở 5/7 trận gần nhất,

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận này là 71%.

- Trọng tài Simon Hooper rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,59 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Arsenal

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thích

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thích" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm