Nhận định Nottingham Forest vs Everton (00h30 ngày 3/12): Nỗ lực vươn lên

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Sau án phạt trừ 10 điểm, Everton cần nỗ lực gấp đôi để trụ hạng ở Premier League mùa này. Khoảng cách tới vị trí an toàn là 5 điểm, và thầy trò Sean Dyche cần tận dụng tối đa những trận đấu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Nottingham Forest sắp tới.



Sau án phạt trừ 10 điểm, Everton cần nỗ lực gấp đôi để trụ hạng ở Premier League mùa này. Khoảng cách tới vị trí an toàn là 5 điểm, và thầy trò Sean Dyche cần tận dụng tối đa những trận đấu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Nottingham Forest sắp tới.

1 - Nhận định trận đấu Nottingham Forest vs Everton

bongdaso

Ngay sau án phạt bị trừ điểm, Everton đã phải đón nhận thất bại sốc 0-3 trước Man United tại sân nhà Goodison Park. Nhưng trong bối cảnh đầy gian khó, Everton cần phải cố gắng kiếm nhiều điểm nhất có thể. Và cơ hội cho The Toffees sẽ xuất hiện ngay cuối tuần này với trận gặp Nottingham Forest.

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (00h30 ngày 3/12): Nỗ lực vươn lên

bongdaso

Vấn đề của Everton đang nằm ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Sự vô duyên của hàng công là yếu tố khiến Everton không thể ghi bàn vào lưới Man United. Dominic Calvert-Lewin, Idrissa Gueye, Dwight McNeil và Abdoulaye Doucoure đều bỏ lỡ những cơ hội tốt trước Man United. Không có đội bóng nào tịt ngòi nhiều trận ở Premier League hơn Everton mùa này (6). Thầy trò Sean Dyche chỉ ghi được 14 bàn từ chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 20,6. Điều đó cho thấy Everton vẫn tạo ra cơ hội nhưng hàng công thi đấu quá vô duyên.

Mùa này, chỉ có 2 đội mới thăng hạng là Sheffield United (4) và Luton Town (5) là ghi được ít bàn từ tình huống mở hơn Everton (8). Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Everton chỉ đạt mức 7,3%, thấp nhất ở Premier League. Calvert-Lewin được kỳ vọng giải bài toán này cho Everton, nhưng chính tiền đạo người Anh cũng gặp rắc rối trong khâu dứt điểm ở trận đấu với Man United gần đây.

Abdoulaye Doucoure mới là điểm tựa vững chắc nhất của Everton ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Mali đã ghi 5 bàn trong 6 trận thắng gần nhất ở Premier League của Everton. Kể từ khi Sean Dyche nắm quyền vào tháng Một, Doucoure là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (9) và đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất (11) của Everton.

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (00h30 ngày 3/12): Nỗ lực vươn lên

bongdaso

Nottingham Forest rõ ràng là một trong những đối thủ mà Everton có thể hướng tới việc lấy điểm vào lúc này. Đoàn quân của Steve Cooper chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Chiếc ghế của HLV Cooper đang lung lay dữ dội và ông có thể nhận trát sa thải nếu phong độ của đội không được cải thiện. Ngay cả pháo đài City Ground củng đã bị Brighton bắn hạ ở vòng 13.

Thất bại đó đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà của Nottingham Forest ở Premier League. Và Forest hoàn toàn có thể đón nhận thất bại liên tiếp trên sân nhà kể từ đầu mùa giải năm ngoái.

Một điểm tích cực trong chuỗi trận tệ hại của Nottingham Forest là sự vươn lên của Anthony Elanga. Cựu cầu thủ Man United có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Forest dưới 21 tuổi mà có thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Premier League.

Sự sa sút của Forest trong thời gian gần đây gắn liền với ca chấn thương dài hạn của tiền đạo Taiwo Awoniyi. Chris Wood hoặc Divock Origi sẽ được trao cơ hội lĩnh xướng hàng công ở trận đấu tới. Cả hai cầu thủ này đều có thể mang đến sự đe dọa từ trên không. Mùa này, Forest là đội ghi bàn từ đánh đầu nhiều thứ 2 ở Premier League (6 bàn), chỉ kém mỗi West Ham (7 bàn).

Sean Dyche chắc chắn sẽ có nhiều hoài niệm khi ông trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Nottingham Forest. Sau khi thua 2/3 trận đầu tiên gặp Forest, Sean Dyche đã bất bại trong 7 trận gần nhất gặp lại đội bóng cũ. Everton cũng có thành tích tốt tại City Ground khi bất bại trong 3 lần gần nhất làm khách ở đây. Và hiện tại, Everton cũng có thể nhắm tới 3 điểm trước Forest vì họ là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

2 - Nhận định đặc biệt Nottingham Forest vs Everton

bongdaso

Everton từ hòa đến thắng: Hai đội được đánh giá ngang ngửa ở trận đấu tới. Thậm chí, đội khách Everton còn được cho là nhỉnh hơn đôi chút. Tình hình chấn thương của Everton lúc này rất tốt và các trụ cột của họ đều đã trở lại. Trong khi đó, Forest thiếu vắng tiền đạo chủ lực Awoniyi và cũng sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Do vậy, có thể tin tưởng vào Everton ở trận đấu tới.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Các trận đối đầu của hai đội bóng này có xu hướng ít bàn thắng xuất hiện. 5/6 trận gần đây có ít hơn 2,5 bàn. Everton thời Sean Dyche cũng đề cao tính chắc chắn, nhất là ở một trận đấu trên sân khách. Do đó, trận đấu tới có lẽ tiếp tục diễn ra với kịch bản ít bùng nổ.

Dự đoán kết quả Nottingham Forest vs Everton: 0-1

3 - Thông tin xung quanh trận Nottingham Forest vs Everton

bongdaso

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (00h30 ngày 3/12): Nỗ lực vươn lên

bongdaso

  • Nottingham Forest: Felipe, Taiwo Awoniyi và Ibrahim Sangare vắng mặt.
  • Everton: Dele Alli và Andre Gomes tiếp tục nghỉ thi đấu. Amadou Onana cần được kiểm tra thêm.

- Forest không thua trong 3 trận đối đầu gần nhất với Everton.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Everton không giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Everton mở tỉ số ở 4/5 trận đấu gần đây.

- Sean Dyche hòa Steve Cooper trong 1 trận đối đầu duy nhất trên ghế HLV.

- Thành tích đối đầu của hai đội đang có sự cân bằng hoàn hảo. Everton thắng 4, hòa 2 và thua 4 trong 10 trận gần nhất gặp Forest.

- Tỷ lệ thắng của hai đội ở trận đấu tới hoàn toàn ngang bằng ở mức 36%.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Everton

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Nottingham Forest vs Everton (00h30 ngày 3/12): Nỗ lực vươn lên

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Nottingham Forest vs Everton (00h30 ngày 3/12): Nỗ lực vươn lên" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm