Nhận định SLNA vs Khánh Hòa (18h00 ngày 18/5): Chung kết ngược của mùa giải

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Có thể nói màn so tài giữa SLNA vs Khánh Hòa sẽ là trận chung kết ngược, quyết định số phận đội bóng sẽ phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất mùa tới.



Có thể nói màn so tài giữa SLNA vs Khánh Hòa sẽ là trận chung kết ngược, quyết định số phận đội bóng sẽ phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất mùa tới.

1 - Nhận định SLNA vs Khánh Hòa

bongdaso

Tại vòng 19 V-League 2023/2024, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu chung kết ngược giữa hai đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là SLNA vs Khánh Hòa.

Lúc này đội bóng xứ Nghệ đang có 16 điểm, nhiều hơn 6 điểm so với Khánh Hòa. Bởi vậy trong trận cầu có tính chất 6 điểm sắp tới, bên nào thắng chắc chắn sẽ tạo một lợi thế nhất định trong cuộc đua trụ hạng. 

Nhận định SLNA vs Khánh Hòa (18h00 ngày 18/5): Chung kết ngược của mùa giải

bongdaso

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, CLB SLNA đang có nhiều cơ hội để giành 3 điểm. Và nếu làm được điều này, họ khi ấy sẽ ở rất gần với tấm vé trụ hạng, khi bỏ xa đối thủ Khánh Hòa tới 9 điểm.

Đó rõ ràng cũng sẽ là một nguồn động lực để dàn sao trẻ của tân HLV Phạm Anh Tuấn bước vào trận đấu tại vòng 19 V-League sắp tới với quyết tâm cao nhất.

Xét trên nhiều phương diện, đội bóng xứ Nghệ lúc này lúc này đang được đánh giá cao hơn về khả năng giành chiến thắng. Bên cạnh lợi thế được thi đấu trên sân nhà, SLNA lúc này đang sở hữu một đội hình khá chất lượng, với hàng loạt gương mặt nổi bật như thủ môn Nguyễn Văn Việt, hậu vệ Trần Đình Hoàng và đặc biệt là ngoại binh Michael Olaha.

Tuy nhiên SLNA sẽ không được phép chơi chủ quan, khi mà ở trận tới họ sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Mario Zebic. Do đã nhận đủ số thẻ vàng (3 thẻ), trung vệ người Croatia sẽ phải làm khán giả ở trận này. Và đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng chủ nhà ở mặt trận phòng ngự.

Bên kia chiến tuyến, Khánh Hòa sẽ có đội hình ra sân mạnh nhất. Tuy nhiên với thành tích thi đấu đáng quên trong thời gian qua, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình có thể nghĩ tới việc có điểm sau trận chung kết ngược tại sân Vinh.

Với những khó khăn về tài chính trước thềm mùa giải 2023/2024, Khánh Hòa đã không còn là chính mình so với trước đây. Tới lúc này đội bóng thành phố biển Nha Trang vẫn chưa biết thắng là gì trong 11 trận đấu gần nhất (thua 7, hòa 4). 

Ngay cả khi chạm trán đội bóng xứ Nghệ trên sân nhà 19/8 ở giai đoạn lượt đi mùa này, Khánh Hòa cũng phải đón nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1. Với kết quả đó, rõ ràng người hâm mộ đội bóng này có lý do để lo ngại cho chuyến hành quân tới 'chảo lửa' Vinh sắp tới của thầy trò HLV Trần Trọng Bình. 

Sau quyết định mở cửa tự do sân Vinh trong phần còn lại của mùa giải, điều này hứa hẹn sẽ tạo động lực để SLNA có thêm quyết tâm thi đấu nhằm hướng tới những kết quả khả quan ở những vòng còn lại. Và sẽ không bất ngờ nếu họ sẽ có thêm 3 điểm sau màn đụng độ Khánh Hòa sắp tới.

 

1.1 - Dự đoán kết quả SLNA vs Khánh Hòa: 2-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Khánh Hòa:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến SLNA vs Khánh Hòa:

bongdaso

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Khắc Lương, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Đại, Văn Lắm, Olaha.

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay, Thành Vị, Văn Tùng, Đình Kha, Trọng Hiếu, Văn Hiệp, Nhật Tân, Minh Lợi, Thành Nhân, Leazard.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định SLNA vs Khánh Hòa (18h00 ngày 18/5): Chung kết ngược của mùa giải" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm