Nhận định Chelsea vs Tottenham (01h30 ngày 03/05): Chờ mưa bàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Nhận định Chelsea vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.



Nhận định Chelsea vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

1 - Chelsea vs Tottenham: Chờ một trận cầu rực lửa

bongdaso

Mùa giải năm nay, sự thiếu ổn định là vấn đề lớn nhất với Chelsea. Cứ sau một chuỗi vài trận chơi tốt, họ lại rơi bịch xuống mặt đất với liên tiếp những kết quả tệ hại. Chelsea đã chơi tốt từ cuối tháng 2 đến giữa tháng 4 năm nay, họ trải qua chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng này giúp đội bóng thành London mở ra cơ hội giành danh hiệu, đồng thời hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Nhận định Chelsea vs Tottenham (01h30 ngày 03/05): Chờ mưa bàn thắng

bongdaso

Tuy nhiên, chuỗi 3 trận toàn hòa và thua gần đây đã chấm dứt hy vọng giành danh hiệu của thầy trò Mauricio Pochettino, đồng thời khiến họ gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Cụ thể, Chelsea đã để thua 0-1 trước Man City ở bán kết FA Cup, qua đó khép lại hy vọng có danh hiệu ở mùa giải đầu tiên của Pochettino tại Stamford Bridge.

Ngay sau đó The Blues để thua muối mặt với tỷ số 0-5 trên sân của Arsenal. Trong cả 2 trận đấu với Man City và Arsenal, Chelsea đều có khá nhiều những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ở trận đấu gần nhất, Cole Palmer và các đồng đội để Aston Villa dẫn trước 2-0, rất may là họ đã chơi tốt trong hiệp 2, qua đó ghi 2 bàn để rời Villa Park với 1 điểm. Đây chỉ lần thứ tư trong lịch sử Premier League, Chelsea đã tránh được thất bại sau khi bước vào giờ nghỉ với hai bàn thua.

Với việc chỉ giành có 1 điểm trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 7 của Newcastle đang là 4 điểm. Với việc đá ít hơn 1 trận, cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới với đội chủ sân Stamford Bridge là vẫn còn. Sau trận hòa Aston Villa, Chelsea trở lại sân nhà tiếp Tottenham trong trận đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nếu giành chiến thắng, The Blues sẽ đánh bại Spurs trong cả 2 lượt trận ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu lượt đi, Tottenham đã thua 1-4 trước Chelsea ngay tại sân nhà, đó là trận đấu mà Gà trống thậm chí phải chơi với 9 người trong hơn 10 phút cuối trận. Trên sân nhà, Chelsea cũng bất bại trước Tottenham trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sân Stamford Bridge là điểm tựa giúp Chelsea hy vọng vào 3 điểm trước Tottenham, nơi họ thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất và ghi nhiều bàn trong tất cả các trận đó, mặc dù cũng để thủng lưới ít nhất 2 bàn 5 lần trong số đó, ngoại trừ duy nhất là chiến thắng 6-0 trước Everton.

Nhận định Chelsea vs Tottenham (01h30 ngày 03/05): Chờ mưa bàn thắng

bongdaso

Tính ra, màu xanh thành London đã đánh bại Tottenam ở 4 trong 6 trận gần đây tại mọi giải đấu. Xa hơn, Chelsea bất bại 15/16 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường. Một chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố sẽ giúp thầy trò Pochettino tiến gần hơn đến Top 7.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham vừa phải nhận thất bại 2-3 trên sân nhà trước Arsenal. Đó là trận đấu mà Spurs để đối phương dẫn trước 3-0, dù đã nỗ lực trong 30 phút cuối trận, nhưng đội chủ nhà chỉ ghi 2 bàn, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Gà trống ở Ngoại hạng Anh, sau trận thua tan nát 0-4 trên sân của Newcastle. 

2 thất bại gần đây khiến Tottenham tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vào Top 4 với Aston Villa. Spurs bây giờ kém đối thủ 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Mọi thứ càng khó khăn hơn với đội bóng thành London khi trong 5 trận còn lại họ sẽ phải đụng độ Chelsea, Liverpool và Man City, còn lại là 2 trận đấu với 2 đội cuối bảng Burnley và Sheffield. Để hy vọng vượt qua Aston Villa, Tottenham phải chơi tuyệt hay trong 5 trận đấu còn lại của mùa giải, bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân của Chelsea. 

Nhận định Chelsea vs Tottenham (01h30 ngày 03/05): Chờ mưa bàn thắng

bongdaso

Tottenham chỉ có thể giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 10 trận sân khách gần nhất tại Premier League và chỉ có 1 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần nhất trên sân khách, đồng thời để thủng lưới 8 bàn. Trong số 52 bàn thua mà họ đã để thủng lưới trong mùa giải này, có 4 bàn đến trong trận thua đau đớn trên sân nhà trước Chelsea vào tháng 11. Tottenham chỉ thắng 1 trong 33 trận gần nhất tại Stamford Bridge. 

Về mặt lực lượng, Thiago Silva đã xác nhận rằng anh ấy sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, cầu thủ người Brazil gặp vấn đề ở háng và không kịp ra sân trước Tottenham. Đội chủ nhà còn không có Wesley Fofana (đầu gối), Reece James (đùi), Romeo Lavia (đùi), Lesley Ugochukwu (đùi), Malo Gusto (đầu gối), Ben Chilwell (đầu gối), Carney Chukwuemeka (đầu gối ) ) và Enzo Fernandez vì những chấn thương khác nhau. Khả năng ra sân của Sterling, Robert Sanchez (không xác định), Christopher Nkunku (đùi) và Levi Colwill (ngón chân) cũng đang bỏ ngỏ. 

Bên phía đội khách, cầu thủ được mượn từ RB Leipzig, Timo Werner đã sớm gặp vấn đề về gân kheo trong trận thua Arsenal và chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc hội ngộ với đội bóng cũ. Destiny Udogie (đùi), Fraser Forster (mắt cá chân), Ryan Sessegnon (đùi) và Manor Solomon (đầu gối) cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Brennan Johnson và Richarlison sẽ cạnh tranh để giành quyền thay thế Werner. 

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 03/05.

Nhận định Chelsea vs Tottenham

Chelsea từ hòa đến thắng: Tottenham và Chelsea đều đang chơi không tốt gần đây, nhưng rõ ràng với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu vượt trội gần đây, The Blues có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Việc Spurs cần điểm để đua Top 4 càng khiến họ dễ nôn nóng, và rơi vào bẫy của đội chủ nhà.

Ít nhất 3 bàn: Chelsea và Tottenham đều chơi tấn công cống hiến ở mùa giải năm nay, lý do là bởi họ phải lấy công bù thủ. Hàng thủ của hai đội bóng thành London đều bộc lộ nhiều vấn đề. Khả năng hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với nhiều hơn 3 bàn là rất cao.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 3-2 Tottenham

1.1 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 15 trên 16 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần đây của Chelsea ở Premier League.
  • Chelsea bất bại 15/16 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Chelsea không thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 2 trận thua.
  • Tottenham thua cả 2 trận gần nhất ở Premier League.
  • Chelsea bất bại trong 6 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có 5 chiến thắng.
  • Chelsea ghi bàn trong cả 6 lần gần nhất trên sân nhà, nhưng cũng 5 lần để thủng lưới. 
  • Tottenham chỉ thắng 1 trong 33 trận gần nhất tại Stamford Bridge. 
  • Tottenham chỉ thắng 2 trong 10 trận sân khách gần đây nhất ở Premier League.

1.2 - Phong độ gần đây của Chelsea 

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Tottenham

bongdaso

1.4 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Tottenham (01h30 ngày 03/05): Chờ mưa bàn thắng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Chelsea vs Tottenham (01h30 ngày 03/05): Chờ mưa bàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm