Nhận định Peru vs Brazil (09h00 ngày 13/9): Tăng tốc từ đầu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Brazil đã sớm chiếm lấy vị trí số 1 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với trận thắng đậm Bolivia. Đối đầu với Peru mang đến nhiều khó khăn hơn nhưng Brazil hoàn toàn đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm.



Brazil đã sớm chiếm lấy vị trí số 1 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với trận thắng đậm Bolivia. Đối đầu với Peru mang đến nhiều khó khăn hơn nhưng Brazil hoàn toàn đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm.

1 - Nhận định trận đấu Peru vs Brazil

bongdaso

HLV tạm quyền của Brazil là Fernando Diniz đã có khởi đầu rất tốt với chiến thắng 5-1 trước Bolivia tại Belem tuần trước. Rodrygo lập cú đúp, xen kẽ là bàn thắng của Raphinha trong 53 phút đầu tiên. Sau đó, Neymar lập cú đúp bàn thắng và chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của “Vua bóng đá” Pele cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Nhận định Peru vs Brazil (09h00 ngày 13/9): Tăng tốc từ đầu

bongdaso

Chiến thắng trước Bolivia là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của Brazil ở vòng loại World Cup. Thành tích bất bại ở vòng loại World Cup của Bail cũng được nối dài lên con số 35, kéo dài từ tháng 10/2015.

Sự tự tin đang dâng tràn với các cầu thủ Brazil. Lực lượng của Selecao cũng không gặp vấn đề gì ở thời điểm hiện tại. Chấn thương của trung vệ Gabriel Magalhaes ở trận đấu với Bolivia là nỗi lo duy nhất, nhưng cầu thủ này cũng đã trở lại tập luyện hôm Chủ nhật. Nếu Gabrl không thể ra sân, HLV Diniz có thể sử dụng Ibanez của Al-Ahli trong đội hình xuất phát.

Đối đầu với Brazil là một Peru vô cùng quyết tâm lọt vào vòng chung kết World Cup thứ 5 trong lịch sử quốc gia này. Dù vậy, họ đã có khởi đầu chật vật khi hòa Paraguay với tỉ số 0-0. Luis Advincula rời sân ngay hiệp một vì nhận 2 thẻ vàng khiến Peru gặp khó khăn. Tuy nhiên, 10 cầu thủ của Peru đã phòng ngự quả cảm để cầm chân Paraguay ngay trên sân khách với tỉ số 0-0.

Nhận định Peru vs Brazil (09h00 ngày 13/9): Tăng tốc từ đầu

bongdaso

Peru chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ vẫn có lý do để lạc quan khi đã giữ sạch lưới ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất. 1 điểm trước Brazil sẽ giúp cho Peru tự tin hơn nhiều ở vòng loại này, bởi suất tham dự World Cup cho khu vực Nam Mỹ đã tăng lên.

Dù vậy, thành tích đối đầu của Peru trước ông lớn Brazil lúc này dở tệ. Peru chưa thể thắng Brazil ở một trận đấu chính thức kể từ năm 2016. Brazil đã thắng trong hai chuyến làm khách gần nhất tới Peru vào các năm 2016 và 2021. Chính vì thế, thầy trò Diniz chắc chắn sẽ tự tin khi hành quân tới Lima và hứa hẹn sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm.

2 - Nhận định đặc biệt Peru vs Brazil

bongdaso

Brazil chiến thắng:

Tỷ lệ chiến thắng của Brazil ở trận đấu này được đánh giá lên đến 75%. Cả phong độ lẫn thành tích đối đầu của Brazil lúc này đều vượt trội so với Peru. Các “vũ công Samba” đang có được sự hưng phấn và sẵn sàng chọc thủng lưới bất kỳ đối thủ nào ngáng đường. Do đó, có thể tin tưởng vào một trận thắng cho Brazil ngay trên sân của Peru.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Peru đang được biết đến là một đội bóng có hàng phòng ngự vô cùng khó chịu. Sẽ mất thời gian để Brazil có thể khoan thủng mành lưới của Peru. Do vậy, trận đấu tới có lẽ sẽ không chạm mốc 3 bàn thắng.

2.1 - Dự đoán kết quả Peru vs Brazil: 0-2

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Peru vs Brazil

bongdaso

Nhận định Peru vs Brazil (09h00 ngày 13/9): Tăng tốc từ đầu

bongdaso

  • Peru: Advincula bị treo giò.
  • Brazil: Gabriel Magalhaes chấn thương trước Bolivia nhưng đã kịp bình phục.

- Tỷ lệ chiến thắng của Brazil ở trận đấu này là 75%.

- Brazil thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Peru và không thủng lưới 3 trận gần đây.

- Brazil mở tỉ số ở 6/8 trận gần nhất đối đầu với Peru.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Brazil không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- Brazil mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Peru vs Brazil

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Peru (4-2-3-1): Gallese; Corzo, Araujo, Abram, Lopez; Tapia, Yotun; Polo, Gonzales, Carrillo; Guerrero.

Brazil (4-2-3-1): Ederson; Danilo, Marquinhos, Ibanez, Lodi; Guimaraes, Casemiro; Raphinha, Neymar, Rodrygo; Richarlison.

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Peru vs Brazil (09h00 ngày 13/9): Tăng tốc từ đầu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm