Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h15 ngày 17/5): Liệu có bất ngờ?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,006 (View)

Trong quá khứ CLB HAGL vẫn được đánh giá là đối thủ ưa thích của Hà Nội FC. Tuy nhiên, trong bối cảnh một bên đang chơi tốt dần lên còn một bên đang sa sút thì liệu bất ngờ có xuất hiện?



Trong quá khứ CLB HAGL vẫn được đánh giá là đối thủ ưa thích của Hà Nội FC. Tuy nhiên, trong bối cảnh một bên đang chơi tốt dần lên còn một bên đang sa sút thì liệu bất ngờ có xuất hiện?

1 - Nhận định Hà Nội vs HAGL

bongdaso

Nằm trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2023/2024, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân ra thủ đô để làm khách trước đội chủ nhà Hà Nội FC. Trong quá khứ, đội bóng phố núi thường xuyên gặp 'ác mộng' khi tới thi đấu ở đây. 

Theo thống kê, trong các lần làm khách trước Hà Nội FC, HAGL hiếm khi giành được chiến thắng. Trong 13 lần gặp nhau tại V-League tính từ mùa giải 2009 tới nay, đội bóng phố núi chỉ 2 lần đánh bại đội bóng thủ đô vào các năm 2009 và 2012. Ở 11 trận khác, HAGL hòa 1 và để thua 10 trận.

Cũng bởi vì thành tích đối đầu quá chênh lệch đó mà HAGL vẫn được đánh giá là một đối thủ 'ưa thích' của CLB Hà Nội mỗi khi họ tới thi đấu tại Hàng Đẫy. Và điều này chắc chắn cũng đang tạo ra những thách thức không hề nhỏ cho đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành, trong chuyến hành trình ra Bắc sắp tới. 

Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h15 ngày 17/5): Liệu có bất ngờ?

bongdaso

Dẫu vậy đội bóng phố núi vẫn có quyền để mơ mộng về một kết quả tốt đẹp, khi mà trên thực tế họ lúc này đang duy trì một lối chơi khá ổn định và hiệu quả, dưới thời tân HLV trưởng Vũ Tiến Thành. 

Kể từ sau trận thua 0-1 trên sân Hà Tĩnh hồi tháng 2, cũng là trận đầu cầm quân của ông Thành, 'Gỗ' đã duy trì mạch trận bất bại trong 9 trận liên tục. Trong lần ra sân gần nhất, đội bóng phố núi thậm chí còn khiến đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định phải chấp nhận cưa điểm sau trận hòa 1-1 chung cuộc. 

Với thành tích thi đấu đầy ấn tượng đó, hẳn là đội bóng phố núi đang rất tự tin trước khi bước vào vòng 19 này, nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ lại đang không có được sự ổn định về phong độ. 

Trong một mùa giải mà vị trí HLV trưởng liên tục có những sự xáo trộn, CLB Hà Nội đã không còn cho thấy sức mạnh thống trị V-League như trong giai đoạn hai mùa giải 2018-2019.

Cũng bởi việc đội hình đá chính sa sút trong khi các gương mặt dự bị không thể bật lên, điều này đã khiến đội bóng áo tím đứng trước nguy cơ sẽ phải đối mặt với một mùa giải trắng danh hiệu. 

Trong bối cảnh đang khá thất thế trong cuộc đua vô địch V-League, sân chơi Cúp QG có thể là cứu cánh giúp Hà Nội tránh được một mùa giải thất bại. Ở sân chơi này, họ hiện tại đã vào tới trận bán kết gặp Thể Công Viettel. Tuy nhiên nếu không sớm cải thiện phong độ, e là rất khó để đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch. 

Vấn đề lớn nhất của CLB Hà Nội vào lúc này có lẽ chính là việc họ đang thiếu đi những nhân tố mới để có thể vận hành lối chơi tấn công bóng ngắn đã trở thành thương hiệu của mình. 

Trong bối cảnh những công thần như Văn Quyết, Hùng Dũng đều không còn sung sức như xưa, cộng thêm việc các ngoại binh chơi chưa thực sự hiệu quả, có thể hiểu được vì sao đội bóng thủ đô liên tiếp để mất điểm ở các vòng đấu gần đây.

Trong ba lần ra sân gần nhất, CLB Hà Nội đều không biết đến mùi chiến thắng. Họ để đội bóng đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH là SLNA cầm hòa 1-1, trước khi thua Thể Công Viettel 0-2 và sau đó cũng không thể thắng trước một đối thủ 'ưa thích' là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau trận hòa 2-2 tại vòng 18.

Với ba trận liên tiếp không thắng, điều này đã chỉ ra rất nhiều vấn đề của CLB Hà Nội ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Hơn lúc nào hết họ sẽ phải cải thiện mình. Nếu không, nguy cơ đội chủ sân Hàng Đẫy đánh rơi 3 điểm trước HAGL ở vòng tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Hà Nội vs HAGL: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs HAGL:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Thông tin lực lượng:

bongdaso

  • CLB Hà Nội mất Phạm Xuân Mạnh do án treo giò. 

  • HAGL có đội hình tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

1.5 - Đội hình dự kiến Hà Nội vs HAGL:

bongdaso

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Đình Hai, Văn Nam, Văn Toàn, Tim Hall, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết, Tague, Denilson.

  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Jairo, Gabriel Dias, Tấn Tài, Du Học, Minh Vương, Đức Việt, Quang Nho, Ngọc Quang, Joao Veras.

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.7 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h15 ngày 17/5): Liệu có bất ngờ?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm