Nhận định PSG vs Montpellier (03h00 ngày 4/11): Soán ngôi đầu bảng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

PSG tiếp đón Montpellier ở vòng đấu này với cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng trước khi Nice ra sân. Montpellier thi đấu rất phập phù ở mùa giải này và cơ hội chiến thắng cho PSG rất rõ ràng.



PSG tiếp đón Montpellier ở vòng đấu này với cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng trước khi Nice ra sân. Montpellier thi đấu rất phập phù ở mùa giải này và cơ hội chiến thắng cho PSG rất rõ ràng.

1 - Nhận định trận đấu PSG vs Montpellier

bongdaso

PSG đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Brest cuối tuần trước. Zaire-Emery và Mbappe ghi bàn giúp PSG dẫn trước trong 30 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Brest không chịu khuất phục mà gỡ hòa 2-2 ngay đầu hiệp hai.

Nhận định PSG vs Montpellier (03h00 ngày 4/11): Soán ngôi đầu bảng

bongdaso

Trận đấu diễn ra kịch tính cho đến khi Mbappe ấn định tỉ số 3-2 trên chấm penalty. Sau khi ghi bàn, Mbappe đã khiêu khích các cổ động viên của đội chủ nhà và khiến PSG phải chịu những áp lực lớn trong những phút bù giờ cuối cùng. Dù vậy, nhà đương kim vô địch nước Pháp vẫn có thể rời khỏi sân Francis-Le Ble với 3 điểm trọn vẹn.

PSG đang dần thi đấu vào phom dưới sự chỉ đạo của Luis Enrique. Đội bóng này đang đứng thứ 2 tại giải vô địch quốc gia Pháp nhưng chỉ kém Nice vỏn vẹn 1 điểm. PSG là đội đang có hiệu số tốt nhất ở Ligue 1 nên việc lấy lại ngôi đầu với họ chỉ là chuyện sớm muộn.

Sự mong manh ở hàng thủ là yếu tố đang kéo lùi PSG. Tuy thế, PSG đã thắng 4 trận gần nhất thi đấu tại sân nhà Công viên các Hoàng tử mà không để thủng lưới. Họ cũng đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất trước sự chứng kiến của các khán giả nhà.

Vấn đề ở hàng thủ của PSG có lẽ khó cải thiện khi Marquinhos gặp chấn thương háng. Cầu thủ người Brazil đã trở lại tập luyện và có thể ra sân vào cuối tuần này. Đây là sự trở lại đúng lúc khi Danilo Pereira gặp chấn thương gân khoeo.

Nhận định PSG vs Montpellier (03h00 ngày 4/11): Soán ngôi đầu bảng

bongdaso

Đối thủ của PSG là Montpellier vừa phải đón nhận án phạt của LFP vì một cổ động viên quá khích ném pháo hoa vào trúng vào thủ môn Mory Diaw của Clermont. Đó là trận đấu mà Montpellier đã thắng 4-2 và chỉ chờ tiếng còi mãn cuộc nhưng sự việc bất ngờ đã xảy ra.

Montpellier đã bị ban tổ chức Ligue 1 trừ 1 điểm vì không thể kiểm soát các cổ động viên trên sân nhà. Điều này khiến cho đoàn quân của Michel Der Zakarian tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Phong độ của Montpellier trong thời gian gần đây cũng không được tốt. Họ chỉ thắng 2 trong 7 trận đấu gần nhất, hơn vị trí cầm đèn đỏ của Metz vỏn vẹn 2 điểm.

Montpellier đã giữ sạch lưới 3 trong 4 trận đấu gần nhất. Điều này mang đến chút hy vọng cho La Paillade, nhưng những vấn đề ngoài sân cỏ đang gây ảnh hưởng tới đội bóng này. Mới nhất, trung vệ Mamadou Sakho đã chia tay câu lạc bộ sau khi xô xát với HLV Der Zakarian trên sân tập.

Đánh bại một đối thủ đang ngụp lặn và có một tinh thần không tốt như Montpellier là nhiệm vụ đơn giản với PSG. Hàng công của PSG ở trận đấu tới sở hữu những ngôi sao sáng nhất. Và việc đòi lại ngôi đầu ở Ligue 1 sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho PSG trước thềm trận đại chiến với AC Milan ở Champions League.

2 - Nhận định đặc biệt PSG vs Montpellier

bongdaso

PSG thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Đội hình của PSG ở trận đấu tới gần như là tốt nhất. Mbappe sẽ được hỗ trợ bởi Kolo Muani và Ousmane Dembele trên hàng công. Các hậu vệ biên Achraf Hakimi và Lucas Hernandez đều sẵn sàng đá chính và mang đến sức tấn công đáng sợ. Phía đội khách Montpellier lại đang có những lục đục nội bộ. Rất khó để Montpellier có thể tạo ra bất ngờ ở trận đấu tới.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Các trận đối đầu giữa PSG và Montpellier vốn cũng tạo ra rất nhiều bàn thắng. 9/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. 5 trận gần đây của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn. Hàng thủ PSG mùa này vẫn thủng lưới những bàn thua tương đối vô duyên và đó là cơ sở để tin tưởng vào việc trận đấu tới có nhiều bàn thắng.

2.1 - Dự đoán kết quả PSG vs Montpellier: 3-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận PSG vs Montpellier

bongdaso

Nhận định PSG vs Montpellier (03h00 ngày 4/11): Soán ngôi đầu bảng

bongdaso

  • PSG: Marquinhos chưa chắc ra sân. Presnel Kimpembe, Marco Asensio, Nuno Mendes, Keylor Navas, Sergio Rico và Hugo Ekitike chấn thương.
  • Montpellier: Arnaud Nordin và Becir Omeragic chấn thương. Mamadou Sakho rời khỏi câu lạc bộ sau khi đánh HLV trưởng.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 78%.

- PSG đang có chuỗi 9 trận thắng khi đối đầu Montpellier.

- Montpellier không giữ sạch lưới trong 12 trận đối đầu gần đây.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- PSG đang có chuỗi 4 trận thắng.

- 5 trận gần đây của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số và thắng hiệp một ở 4/5 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Montpellier có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Ruddy Buquet rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 4,12 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Montpellier

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Lee, Ugarte, Zaire-Emery; Dembele, Kolo Muani, Mbappe

Montpellier (4-2-3-1): Lecomte; Sacko, Kouyate, Esteve, Sylla; Chotard, Ferri; Al-Tamari, Savanier, Fayad; Adams

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định PSG vs Montpellier (03h00 ngày 4/11): Soán ngôi đầu bảng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm