Nhận định PSG vs Nice (02h00 ngày 16/9): Chủ nhà thị uy

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

PSG sẽ gặp phải một đối thủ cũng đang sở hữu thành tích bất bại ở mùa giải này là Nice. Tuy vậy, màn đụng độ ở thủ đô nước Pháp sắp tới nhiều khả năng sẽ diễn ra với thế trận một chiều.



PSG sẽ gặp phải một đối thủ cũng đang sở hữu thành tích bất bại ở mùa giải này là Nice. Tuy vậy, màn đụng độ ở thủ đô nước Pháp sắp tới nhiều khả năng sẽ diễn ra với thế trận một chiều.

1 - Nhận định trận đấu PSG vs Nice

bongdaso

PSG đã có một màn trình diễn xuất sắc trước khi bước vào loạt trận quốc tế tháng 9. Đoàn quân của Luis Enrique đánh bại Lyon với tỉ số 4-1 sau màn trình diễn đỉnh cao ở 45 phút đầu tiên.

Nhận định PSG vs Nice (02h00 ngày 16/9): Chủ nhà thị uy

bongdaso

Cú đúp của Mbappe cùng hai bàn thắng của Hakimi và Asensio đã giúp PSG hoàn thành nhiệm vụ ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Corentin Tolisso gỡ bàn cho Lyon trong hiệp hai nhưng Les Gones không bao giờ có thể ngược dòng khi lợi thế quá lớn đã nằm trong tay của PSG.

Sau khởi đầu mùa giải vô cùng thất vọng với 2 trận hòa liên tiếp trước Lorient và Toulouse, PSG đã tìm lại được chính mình ở 2 vòng đấu gần nhất. Thầy trò Enrique đã đánh bại được Lens và Lyon, ghi được tổng cộng 7 bàn thắng. Những kết quả này tạm giúp PSG vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Monaco 2 điểm.

Ở trận đấu tới, đội hình của PSG có thể thiếu vắng một số trụ cột vì loạt trận quốc tế. Mbappe đã phải ngồi ngoài ở trận giao hữu giữa Pháp và Đức vì một vấn đề ở đầu gối. Marquinhos, Manuel Ugarte và Keylor Navas thì mới trở về từ Nam Mỹ nên có thể được cho nghỉ ngơi.

Danh sách chấn thương của PSG rất dài với những cái tên bao gồm Lee Kang-in, Presnel Kimpembe, Juan Bernat, Nuno Mendes, Nordi Mukiele, Sergio Rico, Fabian Ruiz và Alexandre Letellier. Asensio mới gặp phải chấn thương ở trận đấu của Tây Ban Nha gặp Georgia và phải ngồi ngoài trong vài tuần. Tiền vệ kỳ cựu Marco Verratti thì mới hoàn tất việc chuyển đến Al-Arabi ở Qatar.

Dù vậy, PSG không cần phải quá lo lắng do đội hình có chiều sâu khá tốt. Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani vẫn sẵn sàng tỏa sáng khi được trao cơ hội. Bộ đôi này hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhau trên hàng tấn công và tạo ra sức mạnh đáng sợ không kém gì sự hiện diện của Mbappe.

Nhận định PSG vs Nice (02h00 ngày 16/9): Chủ nhà thị uy

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, Nice cũng bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của Francesco Farioli chỉ giành 1 chiến thắng và bị cầm hòa 3 trận. Lúc này, Nice đang tạm đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Thành tích tốt của Nice đã kéo dài từ cuối mùa giải trước. Đội bóng này chỉ thua vỏn vẹn 1 trong 10 trận gần nhất tại Ligue 1. Họ cũng chỉ thua có vỏn vẹn 5 trận trên sân khách từ đầu mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, một trong số những trận thua của Nice đến trước PSG. Và việc làm khách tại thủ đô Paris chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào tại Ligue 1.

Hậu vệ trái số một của Nice là Melvin Bard đã chấn thương ở vòng đấu trước nên nhiều khả năng phải vắng mặt. Tiền vệ được đánh giá cao là Khephren Thuram cũng đang phải điều trị chấn thương đùi, trong khi Alexis Claude-Maurice và Antoine Mendy chắc chắn vắng mặt. Đây sẽ là những vấn đề mà HLV Farioli phải giải quyết ở chuyến làm khách khó khăn sắp tới.

2 - Nhận định đặc biệt PSG vs Nice

bongdaso

PSG chiến thắng: PSG được đánh giá cao hơn nhiều so với Nice và rất dễ có được chiến thắng trên sân nhà. Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này lên tới 67%. Hàng công của đội chủ nhà vẫn rất mạnh mẽ, kể cả trong trường hợp Mbappe không ra sân từ đầu. Do đó, có thể tin rằng PSG sẽ ghi được nhiều bàn hơn so với Nice ở trận đối đầu sắp tới.

Từ 3 bàn trở lên: Hàng công PSG đang đạt phong độ ghi bàn ấn tượng trong khi hàng thủ thì vô cùng lỏng lẻo. Họ đã thủng lưới 3 trận liền và có thể tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng trước Nice. Do đó, việc trận đấu tới cán mốc 3 bàn rất khả thi.

2.1 - Dự đoán kết quả PSG vs Nice: 2-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận PSG vs Nice

bongdaso

Nhận định PSG vs Nice (02h00 ngày 16/9): Chủ nhà thị uy

bongdaso

  • PSG: Kimpembe, Nuno Mendes, Keylor Navas, Lee Kang-in và Marco Asensio chấn thương.
  • Nice: Alexis Claude-Maurice và Khephren Thuram vắng mặt.

- Tỷ lệ chiến thắng của PSG được đánh giá ở mức 67%.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- PSG không thua 5 trận gần đây trong khi Nice cũng bất bại 4 trận.

- PSG không giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- PSG mở tỉ số ở 6/7 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của PSG và 6 trận gần nhất của Nice có ít hơn 10,5 phạt góc.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Nice

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Pereira, Skriniar, Hernandez; Soler, Zaire-Emery, Vitinha; Dembele, Ramos, Mbappe

Nice (4-3-3): Bulka; Atal, Todibo, Dante, Perraud; Boudaoui, Ndayishimiye, Sanson; Laborde, Moffi, Diop

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định PSG vs Nice (02h00 ngày 16/9): Chủ nhà thị uy" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm