Nhận định PSG vs Strasbourg (22h00 ngày 21/10): 3 điểm nhẹ nhàng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

PSG có khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay và đang đứng thứ 3 tại Ligue 1. Dù vậy, Strasbourg không phải là một đối thủ có thể làm khó được PSG ở vòng đấu này.



PSG có khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay và đang đứng thứ 3 tại Ligue 1. Dù vậy, Strasbourg không phải là một đối thủ có thể làm khó được PSG ở vòng đấu này.

1 - Nhận định trận đấu PSG vs Strasbourg

bongdaso

Chiếc ghế của HLV Luis Enrique đã sớm rơi vào tình trạng nguy hiểm, đặc biệt là sau trận thua thảm 1-4 trước Newcastle ở Champions League vào đầu tháng 10. Kết quả đó cộng với những màn trình diễn thiếu thuyết phục tại Ligue 1 khiến cho Enrique bắt đầu cảm nhận được sức nóng tại sân Công viên các Hoàng tử.

PSG thi đấu vô cùng hời hợt ở những trận hòa trước Lorient, Toulouse và Clermont. Nice thậm chí còn chơi trên chân PSG và giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách.

Nhận định PSG vs Strasbourg (22h00 ngày 21/10): 3 điểm nhẹ nhàng

bongdaso

Nhà đương kim vô địch nước Pháp chỉ thực sự bừng tỉnh ở các trận đại chiến. Ở mùa giải này, PSG đã đánh bại Dortmund ở Champions League. Họ cũng hủy diệt những tên tuổi lớn như Lens, Lyon và Marseille ở giải quốc nội.

Một màn trình diễn tốt trước Rennes trước loạt trận quốc tế tháng 10 đã thắp lại hy vọng cho PSG. Và bây giờ là thời điểm để đội bóng nước Pháp bứt tốc trên mọi đấu trường. Trước màn tiếp đón AC Milan ở Champions League, PSG cần một chiến thắng để lấy tinh thần trước Strasbourg.

Theo thống kê, Strasbourg chưa bao giờ thắng trên sân của PSG. Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 36 lần, kéo dài từ năm 1975. Và Strasbourg phải nhận tới 28 thất bại trong giai đoạn này.

Patrick Vieira sẽ có trách nhiệm đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận đáng ngán ngẩm này của Strasbourg. Và điểm tựa của đội khách sẽ là khởi đầu không đến nỗi tồi ở mùa giải năm nay.

Nhận định PSG vs Strasbourg (22h00 ngày 21/10): 3 điểm nhẹ nhàng

bongdaso

Strasbourg đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự cúp châu Âu vỏn vẹn 3 điểm. Đây là một hoàn cảnh được các cổ động viên Strasbourg đón nhận vô cùng tích cực, khi mà đội bóng này đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ cho tới tận tháng 3 ở mùa giải năm ngoái.

Dù thế, Strasbourg đang bắt đầu có dấu hiệu chậm lại. Họ đã để thua 2 trận đấu liên tiếp trước Lens và Nantes, những đội có khởi đầu thất vọng ở mùa giải này. Rõ ràng, HLV Patrick Vieira vẫn chưa thể giúp cho Strasbourg có được sự ổn định cần thiết để mơ mộng cho việc cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Trụ hạng vẫn là ưu tiên hàng đầu của đội bóng này.

Lịch thi đấu của Strasbourg từ bây giờ cũng rất khó khăn. Sau khi làm khách của PSG, họ sẽ đối đầu với Rennes, Brest và Marseille. Giai đoạn này sẽ quyết định Strasbourg có thể cạnh tranh top 6 hay sẽ trở lại với cuộc đua trụ hạng quen thuộc.

Hy vọng dành cho Strasbourg mở ra khi PSG không có sự phục vụ của 4 cầu thủ là Ousmane Dembele, Achraf Hakimi, Layvin Kurzawa và Randal Kolo Muani vì hát hò chế giễu cổ động viên Marseille hồi tháng trước. Dù vậy, ngôi sao chủ lực của PSG là Kylian Mbappe đang đạt trạng thái tốt và sẵn sàng bùng nổ sau khi mang về tấm vé dự vòng chung kết Euro cho Pháp trong tháng 10 này.

2 - Nhận định đặc biệt PSG vs Strasbourg

bongdaso

PSG không thắng cách biệt quá 2 bàn: PSG được đánh giá có tỷ lệ thắng lên đến 82% ở trận đấu tới và khó có bất ngờ xuất hiện. Thành tích đối đầu của PSG so với Strasbourg cũng hoàn toàn vượt trội. Lúc này, Strasbourg cũng đang trải qua một giai đoạn có phong độ không tốt với 3 trận thua liên tiếp. Do đó, PSG có thể giành chiến thắng, nhưng một trận thắng quá cách biệt là điều khó xảy ra, bởi hàng thủ của Strasbourg không đến nỗi tệ.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Việc PSG ghi được nhiều bàn là điều hiển nhiên. Nhưng đoàn quân của Enrique cũng cho thấy sự mong manh ở mùa giải này. Họ giữ sạch lưới 3 trong 8 trận đã đấu, nhưng đây là thành tích chưa đủ tốt bởi chất lượng ở Ligue 1 vốn không quá cao. Sẽ không bất ngờ nếu PSG thủng lưới trước Strasbourg, một đội bóng có khả năng thoát pressing tốt dưới thời Vieira.

2.1 - Dự đoán kết quả PSG vs Strasbourg: 3-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận PSG vs Strasbourg

bongdaso

Nhận định PSG vs Strasbourg (22h00 ngày 21/10): 3 điểm nhẹ nhàng

bongdaso

  • PSG: Warren Zaire-Emery chấn thương. Sergio Rico, Marco Asensio và Nuno Mendes sẽ vắng mặt. Randal Kolo Muani và Presnel Kimpembe chưa chắc ra sân. Juan Bernat và Lee Kang-in cũng nghỉ trận này.
  • Strasbourg: Karol Fila chấn thương. Angelo và Emanuel Emegha chưa chắc ra sân.

- PSG không thua trong 12 trận gần nhất đối đầu Strasbourg.

- PSG không giữ sạch lưới 5 trận đối đầu gần nhất, còn Strasbourg thủng lưới 19 trận liền.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số ở 8/9 trận đối đầu gần nhất.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Strasbourg đang có chuỗi 3 trận thua.

- 6/8 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/8 trận gần nhất của Strasbourg có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của PSG đang được đánh giá là 82%.

- Trọng tài Bastien Dechepy rút ra trung bình 0,38 thẻ đỏ và 3,97 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Strasbourg

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định PSG vs Strasbourg (22h00 ngày 21/10): 3 điểm nhẹ nhàng

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định PSG vs Strasbourg (22h00 ngày 21/10): 3 điểm nhẹ nhàng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm