Nhận định Quảng Nam vs Thanh Hóa (17h00 ngày 27/12): Khách sẽ có quà?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

3 điểm hoàn toàn trong tầm tay CLB Đông Á Thanh Hóa một khi họ có màn thể hiện tốt trước đội bóng tân binh Quảng Nam trên sân Hòa Xuân tại vòng 8 diễn ra chiều tối nay, 27/12.



3 điểm hoàn toàn trong tầm tay CLB Đông Á Thanh Hóa một khi họ có màn thể hiện tốt trước đội bóng tân binh Quảng Nam trên sân Hòa Xuân tại vòng 8 diễn ra chiều tối nay, 27/12.

1 - Nhận định Quảng Nam vs Thanh Hóa

bongdaso

Sau trận thua có phần 'ấm ức' trước Bình Dương ở vòng đấu trước, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 của V-League 2023/2024. 

Và trong trận đấu cuối cùng của năm 2023, chắc hẳn là đội bóng xứ Thanh đang rất quyết tâm giành 3 điểm, khi mà họ đang sở hữu một đội hình được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ chủ nhà.

Nhận định Quảng Nam vs Thanh Hóa (17h00 ngày 27/12): Khách sẽ có quà?

bongdaso

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa đã thi đấu không đến nỗi nào, họ giành được 12 điểm sau 3 trận thắng, 3 trận hòa cùng 1 thất bại và đang xếp thứ 5 trên BXH. Dưới tài cầm quân của HLV Velizar Popov, đội bóng xứ Thanh vẫn luôn trình diễn được một lối đá tấn công kĩ thuật, được đánh giá là tương đối khó chịu. Điều đó đã giúp họ có được cú đúp danh hiệu Cúp Quốc và và Siêu Cúp QG ở mùa bóng 2023.

Tuy vậy cách đá của Thanh Hóa cũng đang có dấu hiệu bị các đối thủ bắt bài. Dễ nhận thấy đoàn quân của HLV Popov thường thi đấu không hiệu quả, khi đối phương tập trung phòng ngự. Và trước một Quảng Nam thiên về lối đá này thì trận đấu tới chắc chắn sẽ không diễn ra một cách dễ dàng cho đội khách.

Ở thế cửa dưới, Quảng Nam vẫn luôn tạo ra khó chịu cho các đối thủ trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới của họ. Ở vòng đấu trước, tân binh V-League 2023/24 đã tạo nên bất ngờ lớn khi hạ gục đội khách Hải Phòng với tỷ số 2-0. 

Và với lợi thế sân nhà, cùng việc không phải di chuyển giữa hai vòng đấu, đội bóng xứ Quảng hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Đông Á Thanh Hóa. Mặc dù không được đánh giá cao về đội hình thi đấu nhưng Quảng Nam vẫn đang cho thấy những nỗ lực, cố gắng đáng khen ngợi của mình ở mùa giải 2023/2024.

Tính ra trong 5 trận gần nhất họ đã không biết đến mùi thất bại. Bằng sự lì lợm của mình, các cầu thủ Quảng Nam đã buộc các đội bóng SLNA và CAHN phải chia điểm cũng như giành thắng lợi thuyết phục trước Hà Tĩnh và Hải Phòng trong các vòng đấu gần đây. 

Và trước một Thanh Hóa sẽ mất HLV trưởng Velizar Popov cùng hai trụ cột là trung vệ Nguyễn Thanh Long và tiền vệ Doãn Ngọc Tân tại vòng 8 vì án treo giò, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn bên phía Quảng Nam tự tin hướng tới trận bất bại thứ 6 liên tiếp trong mùa giải này.

1.1 - Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Thanh Hóa: 1-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Thanh Hóa:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Thanh Hóa:

bongdaso

  • Quảng Nam: Đức An, Hoàng Hưng, Ngọc Hiệp, Stephen Eze, Ngọc Đức, Pierre, Thanh Hậu, Đình Bắc, Yago Ramos, Hoàng Vũ Samson, Paulo Conrado.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Rimario, Thái Sơn, Tiến Thành, Ti Phông, Viết Tú, A Mít, Thái Bình, Ngọc Tân, Luiz, Gustavo.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Quảng Nam vs Thanh Hóa (17h00 ngày 27/12): Khách sẽ có quà?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm