Nhận định Thể Công Viettel vs PVF-CAND (19h15 ngày 1/5): Chủ nhà trên cơ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trước việc đối phương chỉ đá tại giải hạng Nhất, đây được đánh giá là một may mắn với Viettel, khi mà họ nhiều khả năng sẽ có tấm vé vào bán kết không quá khó khăn.



Trước việc đối phương chỉ đá tại giải hạng Nhất, đây được đánh giá là một may mắn với Viettel, khi mà họ nhiều khả năng sẽ có tấm vé vào bán kết không quá khó khăn.

1 - Nhận định Thể Công Viettel vs PVF-CAND

bongdaso

Diễn ra muộn nhất trong 4 trận đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 sẽ là màn so tài trên sân Hàng Đẫy giữa hai CLB Thể Công Viettel và PVF-CAND lúc 19h15 ngày 1/5/2024. Trước việc đối phương chỉ đá tại giải hạng Nhất, đây được đánh giá là một may mắn với Viettel, khi mà họ nhiều khả năng sẽ có tấm vé vào bán kết không quá khó khăn.

Bất chấp việc không có phong độ cao hồi đầu mua, Thể Công Viettel lúc này đang dần dần đi đúng quỹ đạo dưới thời tân HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong 4 trận gần nhất tại V-League, họ đều bất bại trước các đối thủ, trong đó phải kể tới trận thắng tưng bừng 3-0 ở trận derby thủ đô với nhà đương kim vô địch CAHN.

Nhận định Thể Công Viettel vs PVF-CAND (19h15 ngày 1/5): Chủ nhà trên cơ

bongdaso

Tại sân chơi đấu cúp, CLB Thể Công Viettel cũng cho thấy được quyết tâm chiến thắng, cùng bản lĩnh của mình khi một lần nữa vượt qua được CLB CAHN của Kiatisuk để xuất hiện tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Để chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp Quốc gia, Thể Công Viettel đã có 2 trận giao hữu với hai đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất và đều giành chiến thắng đậm (thắng Hòa Bình 3-1 vào ngày 20/4 và thắng Trường Tươi Bình Phước 5-1 vào ngày 24/4).

Điểm chung ở cả 2 trận giao hữu là HLV Đức Thắng đều chú trọng sử dụng các cầu thủ nội và chỉ tung các ngoại binh vào những phút cuối nhằm tạo cảm giác thi đấu. Đây là cách đội bóng làm quen với việc chơi thiếu ngoại binh trước PVF-CAND tại tứ kết Cúp QG. Bởi theo quy định của giải đấu, các đội chơi tại V-League sẽ không được sử dụng cầu thủ ngoại khi chạm trán các đối thủ đến từ giải hạng Nhất.

Về mặt nhân sự, Thể Công - Viettel đón tin vui khi Phan Tuấn Tài đã có thể trở lại thi đấu sau khi dính chấn thương đầu gối trong đợt tập trung U23 Việt Nam hồi đầu tháng 4. Sự trở lại của hậu vệ quê Đắk Lắk là rất cần thiết khi cánh trái đội bóng không có Khuất Văn Khang do vừa từ Qatar về Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024.

Về phía đội khách PVF-CAND, với việc đang sở hữu phong độ ấn tượng khi chưa để thua trận nào ở mùa này (6 thắng, 7 hòa), đội bóng có trụ sở tại Hưng Yên chắc chắn sẽ không dễ chịu khuất phục trước dàn nội binh của Viettel.

Ở mùa giải năm ngoái, PVF-CAND từng lọt vào tới bán kết Cúp QG sau chiến thắng trước HAGL tại tứ kết. Điều này phần nào đã cho thấy chất lượng cầu thủ của đội bóng ngành công an. Do đó Thể Công Viettel sẽ không được phép chơi chủ quan nếu không muốn nhận cú sốc thất bại trong màn tranh tài sắp tới.

Với sự bổ sung tiền đạo Nguyễn Xuân Nam từ CLB CAHN trong giai đoạn giữa mùa giải, đội bóng ngành công an sẽ có thêm những phương án triển khai mới trên mặt trận tấn công, bên cạnh những Nguyễn Thanh Nhàn hay Thái Bá Đạt.

Với việc bị đánh giá thấp hơn về lực lượng, không bất ngờ nếu PVF-CAND sẽ chủ trương đá phòng ngự, phản công ở trận này. Họ sẽ thi đấu rình rập, chờ đợi cơ hội xuất hiện. Và nếu đội chủ nhà mắc lỗi thì họ có thể sẽ phải trả giá đắt.

1.1 - Dự đoán kết quả Thể Công Viettel vs PVF-CAND: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 -  

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs PVF-CAND:

bongdaso

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Xuân Kiên, Tiến Anh, Đức Chiến, Huy Hùng, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Văn Hào.

  • PVF-CAND: Quang Trường, Văn Chưởng, Công Đến, Minh Bình, Đức Nam, Xuân Bắc, Bá Đạt, Nhật Nam, Ngọc Sơn, Minh Đoàn.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Thể Công Viettel vs PVF-CAND (19h15 ngày 1/5): Chủ nhà trên cơ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm