Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lyon vs Strasbourg thuộc vòng 34 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.



Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lyon vs Strasbourg thuộc vòng 34 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

1 - Nhận định hôm nay Lyon vs Strasbourg (0:1 1/4)

bongdaso

Lyon đã thở phào nhẹ nhõm sau khi chứng kiến Marseille sảy chân trước Reims ở trận đá bù cách đây vài ngày. Nếu Marseille giành chiến thắng thì cách biệt giữa đôi bên chẳng những được san lấp mà Lyon còn không nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé tham dự các cúp châu Âu (do kém Marseille lẫn Lens về chỉ số đối đầu trực tiếp nên kiểu gì cũng phải đứng sau hai đối thủ này trong trường hợp bằng điểm).

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

Giờ đây, nhiệm vụ của thầy trò HLV Pierre Sage ở trận cuối rất đơn giản: giành 1 điểm trên sân nhà trước Strasbourg để chắc chắn nằm trong Top 7. Khi đó kể cả có thua PSG ở chung kết Cúp quốc gia Pháp sau đây một tuần, Les Gones cũng sẽ được trở lại sân chơi châu lục sau hai mùa vắng mặt (do Pháp được phân 7 suất tham dự các cúp châu Âu mùa giải 2024/25 mà PSG đã được dự Champions League nhờ chức vô địch Ligue 1 nên tấm vé dành cho nhà vô địch Cúp quốc gia được chuyển cho đội hạng 7 chung cuộc tại giải VĐQG).

Tất nhiên Lyon muốn "uống C2 (Europa League)" hơn "C3 (Conference League)" nhưng họ sẽ chỉ chiếm được vị trí thứ 6 đang thuộc về Lens nếu có thành tích tốt hơn đối thủ ở trận cuối vì đang kém đối đầu. Dẫu sao với việc được chơi trên sân nhà ở trận đấu khép lại mùa giải năm nay, hẳn HLV Sage cùng các học trò cũng muốn thể hiện hình ảnh tốt nhất có thể để tri ân NHM.

Thực tế Lyon đã hoàn toàn lột xác dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi có xuất phát điểm là Giám đốc học viện đào tạo trẻ của đội bóng. Ông đã đưa Lyon từ nhóm xuống hạng lên vị trí hiện tại bên cạnh chuyện lọt vào chung kết Cúp quốc gia.

Về phong độ gần đây sau trận thua PSG 1-4, Lyon đã thắng liên tiếp 3 vòng mới nhất dù 2/3 đối thủ rất đáng gờm (Monaco và Lille). Trên sân nhà, Lyon đã ca khúc khải hoàn 6/9 vòng thuộc Ligue 1 tính từ khi HLV Sage lên nắm quyền. Trong đó không trận nào Lyon nhận mức quá -3/4 chứ đừng nói gì tới tận -1 1/4 như lần tới.

Chẳng khó để lý giải vì sao Lyon được "đề cao" như vậy. Ngoài yếu tố phong độ và điểm tựa sân bãi thì Lyon còn ăn đứt phương diện động lực thi đấu bởi đối thủ Strasbourg đã hết mục tiêu phấn đấu từ vài vòng trước.

Thắng lợi 2-1 trước Metz ở vòng áp chót vừa rồi cũng chẳng nói lên quá nhiều vì Strasbourg được chơi trên sân nhà, đối thủ đang đua trụ hạng và cũng phải đến tận phút 89, Strasbourg mới tìm được bàn gỡ hòa để rồi vài phút sau, ghi tiếp bàn quyết định để tạo ra thắng lợi ngược.

Đội bóng của HLV Vieira có thể không quá tệ trên sân khách mùa này song hãy lưu ý, họ thua đến 5/6 đội chủ nhà đang nằm trong Top 7 (hòa được mỗi Brest). Cùng với đó, Strasbourg thua trọn vẹn 8 chuyến làm khách của Lyon gần nhất mà bị xếp từ +1 trở lên. Giới nhận định bóng đá tin rằng đội chủ nhà không chỉ thắng mà cách biệt hứa hẹn phải trên 1 bàn.

  • Lựa chọn: Lyon (thắng ít nhất 2 bàn)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lyon vs Strasbourg sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/5.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Lyon vs Strasbourg (3 1/4)

bongdaso

Điểm nổi bật của Lyon phiên bản Sage là tấn công cực cháy dù phòng ngự không quá ổn. Hệ quả: 5/6 trận gần nhất của đội bóng này tại sân chơi Ligue 1 đã khép lại với ít nhất 4 tình huống lưới rung. 4/6 trận sân khách vừa qua của Strasbourg ở giải VĐQG có cùng kết cục mà cũng một phần do bàn thắng xuất hiện ở cả hai phía.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

2.1 - Đội hình dự kiến Lyon vs Strasbourg

bongdaso

  • Lyon: Lopes; Mata, O'Brien, Caleta-Car, Maitland-Niles; Caqueret, Matic, Tolisso; Nuamah, Lacazette, Benrahma
  • Strasbourg: Bellaarouch; Guilbert, Perrin, Sylla; Senaya, Santos, Sissoko, Delaine; Sebas, Emegha, Diarra

2.2 - Dự đoán kết quả Lyon vs Strasbourg: 4-2

bongdaso

2.3 - Thống kê Ligue 1 trước vòng 34

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG27 bàn
Kiến tạoAngel GomesLille8 pha
Thời gian thi đấuLucas ChevalierLille2970 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco13 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG120 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG59 pha

2.4 - Thống kê Lyon vs Strasbourg

bongdaso

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

 

2.5 - Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm