Nhận định Khánh Hòa vs Hải Phòng (18h00 ngày 8/5): Trong nỗ lực trụ hạng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

CLB Khánh Hòa vào lúc này đang ở vị trí rất nguy hiểm. Và liệu khi được chơi trên sân nhà, họ có thể chơi tốt trước Hải Phòng để giành thêm những điểm số quan trọng.



CLB Khánh Hòa vào lúc này đang ở vị trí rất nguy hiểm. Và liệu khi được chơi trên sân nhà, họ có thể chơi tốt trước Hải Phòng để giành thêm những điểm số quan trọng.

1 - Nhận định Khánh Hòa vs Hải Phòng

bongdaso

Cũng như mọi năm, khi mà mùa giải đã trôi qua được hơn một nửa chặng đường thì đó cũng là lúc cuộc đua ở hai vị trí dẫn đầu và xếp cuối bảng xếp hạng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Hiện tại vị trí đứng cuối trên BXH V-League 2023/2024 đang thuộc về đội bóng phố biển Khánh Hòa khi họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 16 trận. Với sự thua kém các đối thủ, Khánh Hòa lúc này mới chỉ giành được 2 chiến thắng, 4 trận khác họ có kết quả hòa trong khi 10/16 trận kết thúc bằng những thất bại.

Nhận định Khánh Hòa vs Hải Phòng (18h00 ngày 8/5): Trong nỗ lực trụ hạng

bongdaso

Và khi mà cách biệt với đối thủ xếp trên (SLNA) đã là 5 điểm thì đội chủ sân 19-8 sẽ phải cố gắng cải thiện mình, nếu không muốn phải nói lời chia tay giải vô địch quốc gia ở cuối mùa bóng. 

Trong bối cảnh liên tiếp đối mặt với những khó khăn về tài chính liên quan tới việc thu hút tài trợ, CLB Khánh Hòa đã khởi đầu mùa giải này đầy khó khăn. Thậm chí đã có thời điểm tưởng chừng như họ đã không thể tham dự giải do không thu xếp được nhà tài trợ.

Với những khó khăn hiện hữu, điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới sức mạnh của đội bóng phố biển ở V-League 2023/2024. Ngay từ những vòng đấu đầu tiên, Khánh Hòa đã tỏ ra thua kém các đối thủ về mọi mặt. Đó cũng được xem là nguyên nhân khiến HLV Võ Đình Tân đã xin thôi dẫn dắt đội bóng, sau trận thua B.Bình Dương 0-2 trên sân nhà ở vòng 5 V-League.

Trong bối cảnh đội hình đang kém tính cạnh tranh, Khánh Hòa được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hải Phòng khi xét về thực lực lẫn phong độ, họ khó có thể so bì với đối phương. 

Ngay cả khi có lợi thế sân nhà 19-8 thì điều này cũng không giúp được quá nhiều cho Khánh Hòa bởi kể từ trận thắng khó tin trước nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội vào cuối năm ngoái, đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình đã không còn mang đến niềm vui cho khán giả nhà trong suốt 5 tháng qua.

Với việc chưa thắng được trận nào trên sân nhà trong năm 2024, Khánh Hòa hẳn đang rất khao khát thực hiện được điều này trước Hải Phòng - một đội bóng được đánh giá thuộc diện tầm trung tại V-League.

Song sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể giành được 3 điểm, khi mà CLB Hải Phòng từng thắng 3-1 trong trận lượt đi, đồng thời họ lại vừa có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp gần nhất. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có được sự tự tin cao nhất trong chuyến viếng thăm tới phố biển Nha Trang lần này.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Khánh Hòa vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Hải Phòng: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs Hải Phòng:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Hải Phòng:

bongdaso

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, A. Sesay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Quốc Chí, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Douglas Coutinho, W. Leazard.

  • Hải Phòng: Nguyễn Đình Triệu; Nguyễn Hữu Sơn, Đàm Tiến Dũng, Đặng Văn Tới, Phạm Trung Hiếu, Triệu Việt Hưng, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Đạt, Lucao, Bicou.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Khánh Hòa vs Hải Phòng (18h00 ngày 8/5): Trong nỗ lực trụ hạng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm