Nhận định Real Madrid vs Villarreal (03h00 ngày 18/12): Khó có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Real Madrid vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Carlo Ancelotti tích lũy thêm 3 điểm.



Nhận định Real Madrid vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Carlo Ancelotti tích lũy thêm 3 điểm.

0.1 - Real Madrid vs Villarreal: Thêm 3 điểm cho Los Blancos

bongdaso

Rất nhiều trụ cột của Real Madrid đã dính chấn thương ở nửa đầu mùa giải 2023/24, nhưng Los Blancos vẫn đang chơi tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò Carlo Ancelotti chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, đó là trận thua trước Atletico Madrid ở La Liga vào cuối tháng 9. Kền kền trắng đã tiến vào vòng loại trực tiếp của Champions League với tư cách là đội đứng đầu ở bảng C.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (03h00 ngày 18/12): Khó có bất ngờ

bongdaso

Hồi giữa tuần, đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 3-2 trên đất Đức. Với kết quả này, Real Madrid đã kết thúc vòng bảng C1 mùa này với thành tích toàn thắng. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu đã bị Real Betis cầm hòa 1-1 ở giải đấu quốc nội cuối tuần trước, với việc Girona đánh bại Barca ngay tại Camp Nou, Real đã để mất ngôi đầu vào tay đối thủ. Los Blancos hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, kém 2 điểm so với vị trí số 1 của Girona. 

Đoàn quân của Ancelotti đã thắng 12, hòa 3 và thua 1 trong 16 trận ở giải VĐQG mùa này, đồng thời họ có thành tích phòng ngự tốt nhất, chỉ để thủng lưới 10 lần, con số này thậm chí còn ấn tượng hơn nếu thủ môn Thibaut Courtois và trung vệ số một Eder Militao không phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Sau khi hoàn thành mục tiêu toàn thắng ở vòng bảng C1, đội bóng thành Madrid sẽ trở về sân nhà tiếp Villarreal ở vòng 17 La Liga 2023/24. Nhận định Real Madrid vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Carlo Ancelotti tích lũy thêm 3 điểm.

Real Madrid sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Villarreal và Alaves trong hai trận đấu cuối cùng của năm 2023, và sau đó họ sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của một số cầu thủ chủ chốt sau chấn thương vào tháng 1. Một vị trí tốt cùng việc các trụ cột trở lại sẽ là bàn đạp để đội chủ sân Bernabeu hy vọng có thể giành những danh hiệu lớn. 

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (03h00 ngày 18/12): Khó có bất ngờ

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Villarreal thực tế đã thắng 2 lần gặp Real Madrid gần đây nhất ở La Liga. Mùa trước họ đánh bại Los Blancos với tỷ số 3-2 ngay tại Bernabeu, trận thua gần nhất trước Los Blancos diễn ra vào tháng 5 năm 2021. Do đó, Tàu ngầm vàng bước vào trận đấu này với đầy sự tự tin. Ở trận đấu gần nhất, đội khách đã bị Real Sociedad đánh bại 0-3 trên sân nhà ở giải VĐQG cuối tuần trước, và một chuỗi trận thiếu ổn định đã khiến họ đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, chỉ giành được 16 điểm sau 16 vòng đấu.

Đội bóng của Marcelino đã kém đội xếp thứ 4 là Barca 18 điểm, trong khi họ kém Top 6 tới 13 điểm, cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của Villarreal đã rất xa vời. Tuy nhiên, Villarreal đã tiến đến vòng 1/8 của Europa League, giành ngôi đầu ở bảng F với 13 điểm nhờ chiến thắng 3-2 trước Rennes vào giữa tuần. 

Tàu ngầm vàng đứng thứ 5 trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa trước và chưa xếp dưới vị trí thứ 7 kể từ mùa giải 2018/19, nhưng có vẻ như họ sẽ cần phải vô địch Europa League mùa này để đảm bảo suất tham dự cúp châu Âu cho mùa giải tới, hoặc trừ khi phong độ của họ ở giải đấu quốc nội được cải thiện đáng kể trong thời gian còn lại của mùa giải. 

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (03h00 ngày 18/12): Khó có bất ngờ

bongdaso

Về mặt lực lượng, Real Madrid sẽ được tiếp thêm sức mạnh khi Aurelien Tchouameni đã trở lại tập luyện, nhưng trận đấu này là quá sớm để anh ra sân thi đấu. Dani Carvajal, Arda Guler, Eduardo Camavinga, Vinicius Junior, Militao và Courtois vẫn ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Sẽ có những thay đổi so với đội hình đá chính của Real Madrid ở Champions League gặp Union Berlin, với Toni Kroos, Antonio Rudiger và Ferland Mendy dự kiến sẽ trở lại đội hình thi đấu. Joselu có khả năng giữ được vị trí nhờ cú đúp trên đất Đức, trong khi Lucas Vazquez tiếp tục chơi ở vị trí hậu vệ phải khi Carvajal vắng mặt.

Về phần Villarreal, Santi Comesana, Aissa Mandi và Yeremi Pino đều vắng mặt, trong khi khả năng ra sân của Denis Suarez còn bỏ ngỏ. lexander Sorloth vừa đá chính và chơi tốt ở Europa League, anh nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng Ilias Akhomach và Gerard Moreno trên hàng công. 

0.2 - Nhận định Real Madrid vs Villarreal

bongdaso

Real Madrid thắng 12 và hòa 3 ở 15 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. Họ đã đi tiếp ở vòng bảng C1 với thành tích toàn thắng, bây giờ Los Blancos sẽ trở lại La Liga với mục tiêu giành 3 điểm trước Villarreal. Đội khách đang trình diễn bộ mặt nghèo nàn khi thua đậm 0-3 trước Sociedad ở lượt trận mới đây tại giải VĐQG. Tính từ đầu mùa tới giờ, Tầu ngầm vàng mới có được 4 trận thắng, hòa 4 và nhận tới 8 trận thua. Với phong độ trồi sụt và thêm bất lợi sân bãi, Villarreal rất khó để rời Bernabeu với những điểm số.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. 2 trận đối đầu vừa qua giữa Real Madrid và Villarreal có tới 5 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận đấu sân nhà vừa rồi của Real Madrid có trên 3 bàn, trận đấu gần nhất của đội khách cũng có chung kịch bản.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Villarreal 

0.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Real Madrid bất bại trong 10 trận đấu gần đây nhất ở La Liga.
  • Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trong 6 trận gần đây nhất của Villarreal ở La Liga.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất giữa Real Madrid với Villarreal trên mọi đấu trường.
  • Trong 34 bàn thắng mà Real Madrid đã ghi, có tới 22 bàn được thực hiện sau giờ nghỉ giữa hiệp.
  • 6/7 trận đấu sân nhà gần đây của Real Madrid kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 
  • 6/7 trận sân khách vừa qua của Villarreal cũng có tổng số bàn thắng chẵn.
  • Jude Bellingham đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này với 12 pha lập công.
  • Villarreal đã nhận 29 bàn thua ở La Liga mùa này, chỉ tốt hơn Granada (36 bàn) và Almeria (39 bàn).

0.4 - Phong độ gần đây của Real Madrid

bongdaso

0.5 - Phong độ gần đây của Villarreal

bongdaso

0.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

0.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (03h00 ngày 18/12): Khó có bất ngờ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real Madrid vs Villarreal (03h00 ngày 18/12): Khó có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm