Nhận định Real vs Mallorca (01h15 ngày 4/1): Điểm tựa Bernabeu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Real vs Mallorca nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos thường chơi cực tốt trước Mallorca tại Bernabeu, và 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Carlo Ancelotti.



Nhận định Real vs Mallorca nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos thường chơi cực tốt trước Mallorca tại Bernabeu, và 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Carlo Ancelotti.

1 - Real vs Mallorca: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Dù phải đối mặt với một số chấn thương của các trụ cột, Real Madrid vẫn đang hướng tới chức vô địch La Liga thứ 36 sau khi thắng 14, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 18 trận đấu mùa này. Những kết quả đó cũng như thành tích hoàn hảo của họ ở vòng bảng Champions League đã giúp Carlo Ancelotti được thưởng bằng việc gia hạn hợp đồng, điều này sẽ giữ ông ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2026 và dập tắt những tin đồn liên quan đến chiếc ghế HLV tưởng của ĐT Brazil. 

Nhận định Real vs Mallorca (01h15 ngày 4/1): Điểm tựa Bernabeu

bongdaso

Trong trận đấu cuối cùng của năm 2023 giữa Real Madrid với Alaves, thầy trò Ancelotti đã cho thấy bản lĩnh thực sự của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Đó là trận đấu mà Los Blancos đã phải chơi thiếu người từ phút 54 khi Nacho bị đuổi khỏi sân, nhưng họ vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công ở những phút bù giờ của Lucas Vazquez.

Chiến thắng sít sao trước Alaves không chỉ giúp kéo dài chuỗi trận bất bại của Real Madrid lên 17 trận trên mọi đấu trường (thắng 14, hòa 3), mà họ còn có trận thứ 9 giữ sạch lưới ở La Liga mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác. Kết thúc năm 2023 dương lịch, Luka Modric và các đồng đội dẫn đầu ở La Liga, họ có cùng 45 điểm như đội xếp thứ 2 là Girona nhưng xếp trên nhờ hơn về kết quả đối đầu. 

Đội bóng thành Madrid sẽ khởi đầu năm 2024 bằng trận tiếp Mallorca trên sân nhà. Nhận định Real vs Mallorca nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos nhiều khả năng sẽ có thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Tại Santiago Bernabeu, thầy trò Ancelotti đã thắng 10 trong số 11 trận mùa này, bao gồm cả 5 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định Real vs Mallorca (01h15 ngày 4/1): Điểm tựa Bernabeu

bongdaso

Real Madrid cũng vượt trội so với đối thủ về kết quả đối đầu. Ở 40 lần chạm trán Mallorca trước đây, Kền kền trắng giành 24 chiến thắng và chỉ thua 11 trận. Trên sân nhà, đội bóng thành Madrid đánh bại đối thủ trong 3 trận gần nhất, ghi 12 bàn và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Ở mùa giải trước, Mallorca đã phơi áo 1-4 trên sân của Los Blancos.

Bên kia chiến tuyến, Mallorca có phong độ khá tốt ở giai đoạn cuối năm 2023. Theo đó họ bất bại trong 6 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Đội bóng của Javier Aguirre bắt đầu chuỗi trận bất bại đó bằng trận hòa trước Cadiz và Alaves, trước khi vượt qua đội hạng tư Valle Agues ở vòng hai Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Họ đã vượt qua Sevilla để giành chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 9, trước khi kết thúc năm 2023 với trận hòa trước Almeria và chiến thắng 3-2 trước Osasuna nhờ các bàn thắng của Matija Nastasic, Dani Rodriguez và Antonio Raillo. Nhờ sự hồi sinh gần đây, Mallorca đã vươn lên vị trí thứ 14 ở La Liga, họ đã bỏ xa họ và nhóm xuống hạng 5 điểm.

Mục tiêu của Dani Rodriguez và các đồng đội chắc chắn là tích lũy thật nhiều những điểm số trong phần còn lại của mùa giải, qua đó hy vọng có mùa giải thứ 4 liên tiếp được hít thở bầu không khí ở giải đấu số 1 bóng đá Tây Ban Nha. Vào tháng 2 năm ngoái, Mallorca đã gây sốc khi đánh bại Real Madrid 1-0, nhưng đó là trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà. Theo thống kê, Mallorca đã thua cả 7 trận sân khách trước đó trước Los Blancos, lần gần nhất mà họ giành chiến thắng tại Bernabeu đã từ tháng 5 năm 2009, thời điểm mà họ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1. 

Nhận định Real vs Mallorca (01h15 ngày 4/1): Điểm tựa Bernabeu

bongdaso

Về mặt lực lượng, Real Madrid vẫn vắng bộ tứ Thibaut Courtois, David Alaba, Eder Militao và Ferland Mendy vì chấn thương, nhưng Eduardo Camavinga đã tập luyện trở lại và có thể ngồi trên băng ghế dự bị. Bộ đôi Dani Carvajal và Vinicius Junior cũng đang hồi phục tốt, nhưng khó có thể ra sân trước Mallorca. Nacho bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Alaves.

Về phần Mallorca, hậu vệ Martin Valjent và tiền đạo Vedat Muriqi vẫn chưa thể trở lại. Với việc Jaume Costa phải chịu án treo giò một trận vì tích lũy đủ số thẻ vàng, Toni Lato có thể thay thế sau khi bình phục chấn thương khiến anh không thể thi đấu 2 trận gần nhất. Cựu cầu thủ Real Madrid, Omar Mascarell đã bỏ lỡ trận thắng Osasuna vì chấn thương, nhưng anh có thể trở lại kịp thời để góp mặt ở hàng tiền vệ của Mallorca.

1.1 - Nhận định Real Madrid vs Mallorca

bongdaso

Real Madrid đang dẫn đầu ở La Liga, nhưng chỉ hơn đội nhì bảng Girona nhờ hiệu số bàn thắng bại. Việc Girona đụng độ Atletico là cơ hội rất tốt để Los Blancos nới rộng cách biệt với đối thủ, thầy trò Ancelotti đang hướng đến việc giành 3 điểm trước Mallorca. Rõ ràng, với đẳng cấp vượt trội và thêm lợi thế sân nhà, Real Madrid tự tin giành trọn 3 điểm. Thực tế, Los Blanco từng thắng 7 trận sân nhà vừa rồi tiếp đón Mallorca và có tới 6 trận thắng với tỷ số cách biệt. 

Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng. 3 trong số 4 trận đối đầu vừa qua giữa Real Madrid và Mallorca có trên 2 bàn. 2 trong số 3 trận đấu gần nhất của Real Madrid có ít nhất 3 bàn/trận. Trận đấu gần nhất của Mallorca có 5 bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Mallorca

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Real Madrid thắng cả 7 trận trên sân nhà gần nhất trước Mallorca ở mọi đấu trường. 
  • Real Madrid đã thắng 10 trong số 11 trận mùa này ở Bernabeu, bao gồm cả 5 trận sân nhà gần nhất.
  • Trong 17 trận đấu gần đây, Real Madrid đều duy trì được thành tích bất bại và chỉ có 3 lần hiếm hoi họ để đối phương cầm chân.
  • 5/7 trận sân khách gần đây của Mallorca chỉ có tối đa 8 quả phạt góc. 5/6 trận gần nhất giữa họ và Real số phạt góc cũng không qua được mốc 9.
  • Ở 40 lần chạm trán Real trước đây, Mallorca chỉ giành được có 11 chiến thắng nhưng để thua tới 24 trận.

1.3 - Phong độ gần đây của Real Madrid

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Mallorca

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Real Madrid: Lunin; Carvajal, Rudiger, Tchouameni, Garcia; Kroos, Valverde, Modric, Bellingham; Diaz, Rodrygo

Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Nastasic, Raillo; Maffeo, S. Costa, Mascarell, Lato; Sánchez, Rodriguez; Larin

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real vs Mallorca (01h15 ngày 4/1): Điểm tựa Bernabeu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm