Nhận định Roma vs Servette (02h00 ngày 6/10): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Roma vs Servette nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội tốt để thầy trò Mourinho có chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng Europa League mùa này.



Nhận định Roma vs Servette nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội tốt để thầy trò Mourinho có chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng Europa League mùa này.

1 - Roma vs Servette: Chủ nhà quyết thắng

bongdaso

Roma là á quân của đấu trường Europa League. Mùa giải trước đội bóng của HLV Jose Mourinho để thua Sevilla trong trận chung kết. Đến bây giờ ông thầy người Bồ vẫn chưa hết tức giận với quyết định của các trọng tài. Mourinho cho rằng chính sai lầm của những người điều hành trận đấu khiến đội bóng của ông phải nhận thất bại. Không thể mang về cho Roma chức vô địch châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp, nhưng cựu HLV MU và Chelsea đã bỏ qua nhiều lời mời hấp dẫn để ở lại với đội chủ sân Olympico.

Nhận định Roma vs Servette (02h00 ngày 6/10): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Đội bóng thủ đô Italia đã có màn ra quân thuận lợi ở Europa League 2023/24, họ đánh bại Sheriff với tỷ số 2-1 trên sân khách. Ở lượt trận thứ 2 bảng G, Roma được trở về sân nhà tiếp Servette. Nhận định Roma vs Servette nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội tốt để thầy trò Mourinho có chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng Europa League mùa này.

Roma bước vào trận đấu với Servette với một phong độ không tốt ở đấu trường quốc nội. Sau 7 vòng đấu ở Serie A đội bóng thủ đô Italia chỉ giành được có 2 chiến thắng, hòa 2 và nhận 3 thất bại. 2 chiến thắng mà Roma có được đều đến trước các ứng viên cho suất xuống hạng đó là Empoli và Frosinone. Với chỉ 8 điểm có được, Roma hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 6 điểm.

Mặc dù chỉ giành có 2 chiến thắng ở Serie A mùa này, nhưng chỉ có Inter Milan và Napoli ghi được nhiều bàn thắng hơn Roma. Cuối tuần này, đội chủ sân Olympico sẽ làm khách trên sân của Cagliari, họ đang hy vọng sẽ có màn chạy đà tốt nhất cho trận đấu này bằng chiến thắng ở Europa League trước Servette. 

Nhận định Roma vs Servette (02h00 ngày 6/10): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Roma có chuỗi trận rất ấn tượng tại Europa League khi được thi đấu trên sân nhà. Họ chỉ thua đúng 1 lần sau 19 trận gần nhất (4 hòa, 14 chiến thắng). Điều này khiến thầy trò HLV Mourinho rất tự tin đón tiếp Servette tại sân Olimpico lần này.

Romelu Lukaku đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Roma, anh đã ghi bàn trong chiến thắng trước Sheriff. Pha lập công của cầu thủ người Bỉ vào lưới nhà vô địch Moldova giúp anh có chuỗi 12 trận liên tiếp ghi bàn tại Europa League. Kể từ khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Everton trước Wolfsburg vào năm 2014, Lukaku đã ghi 16 bàn sau 12 trận gần nhất ở Europa League. Trong chiến thắng 2-0 của Roma trước Frosinone, chân sút thuộc biên chế của Chelsea cũng có một pha lập công. Bây giờ Lukaku sẽ hướng đến mục tiêu ghi bàn trong trận thứ 13 liên tiếp ở cúp C2. 

Bên kia chiến tuyến, Servette có khởi đầu không tốt ở Europa League mùa giải năm nay, họ để thua 0-2 trước Slavia Prague ở lượt trận đầu tiên. Phong độ của đội bóng Thụy Sĩ kể từ đầu mùa giải cũng là không tốt. Theo thống kê, ngoài 2 chiến thắng trước các đối thủ ở giải hạng thấp hơn, Servette chỉ thắng 2 trong số 14 trận còn lại cho đến nay.

Thất bại trên sân nhà trước Slavia khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng Thụy Sĩ ở vòng bảng Europa League mùa này rất khó khăn. Phong độ sân khách của họ ở cúp châu Âu cũng không được tốt, theo đó trong 6 lần làm khách gần nhất, Servette chỉ có 1 chiến thắng. Tuy nhiên, đội khách vừa chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng bằng cách đánh bại FC Lausanne-Sport, họ đang hy vọng rằng chiến thắng này sẽ trở thành chất xúc tác để thầy trò Rene Weiler hy vọng có thể giành điểm trên sân của Roma. 

Nhận định Roma vs Servette (02h00 ngày 6/10): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Về mặt lực lượng, Roma không có sự phục vụ của Renato Sanches vì chấn thương.  Đội chủ nhà sẽ không có nhiều phương án phòng ngự khi Chris Smalling, Diego Llorente và Marash Kumbulla đều vắng mặt. Những sự vắng mặt đó có thể buộc Bryan Cristante phải chơi ở hàng thủ một lần nữa, sau khi đá chính trong trận đấu với Frosinone vào cuối tuần. Người đồng hương của Smalling - Tammy Abraham cũng phải ngồi ngoài sau khi rách ACL.

Bên kia chiến tuyến, Servette chỉ có hai cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương, đó là Alexander Lyng và Theo Magni. Cầu thủ chủ chốt của đội bóng Thụy Sĩ - Miroslav Stevanovic bước vào trận đấu với phong độ tốt khi ghi bàn trong hai trận gần nhất.

1.1 - Nhận định Roma vs Servette

bongdaso

Roma chơi không tốt ở đấu trường quốc nội ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhưng ở đấu trường châu Âu họ vẫn được đánh giá rất cao. Được chơi trên sân nhà, đội bóng thủ đô Italia sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Cơ hội giành chiến thắng của họ càng trở nên cao hơn khi đội khách không có phong độ tốt, họ cũng không giành những kết quả thuận lợi khi làm khách tại cúp châu Âu. 

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. 9/11 trận đấu mới đây của Roma có ít nhất 3 bàn/trận. 2 trận đấu vừa qua của Servette cũng có kết quả tương tự, ít nhất 3 bàn/trận. Khả năng hai đội cùng ghi bàn cũng có thể xảy ra. Theo thống kê, 14/16 trận gần nhất của Roma khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới nhà. Ngoài ra, 13/16 trận gần đây của Servette cũng khép lại với ít nhất 1 bàn thắng cho mỗi bên. Đặc biệt, 6/8 chuyến làm khách gần nhất của Servette cũng khép lại mà không đội nào giữ sạch lưới.

Dự đoán tỷ số: Roma 3-1 Servette

1.2 - Phong độ gần đây của Roma

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Servette

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Roma: Svilar; Ndicka, Cristante, Mancini; Kristensen, Pellegrini, Aouar, Spinazzola; El Shaaraway, Lukaku, Zalewski

Servette: Mall; Tsunemoto, Rouiller, Onguene, Mazikou; Stevanovic, Cognat, Antunes, Douline; Guillemenot, Bedia

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Roma vs Servette (02h00 ngày 6/10): Thêm 3 điểm cho chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm