Nhận định Marseille vs Atalanta (02h00 ngày 3/5): Cân tài cân sức

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Lần đầu gặp gỡ giữa Marseille và Atalanta ở cúp châu Âu lại là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng. Với thứ hạng của hai đội ở giải quốc nội, chức vô địch Europa League là cứu cánh để mang đến tấm vé C1 mùa sau.



Lần đầu gặp gỡ giữa Marseille và Atalanta ở cúp châu Âu lại là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng. Với thứ hạng của hai đội ở giải quốc nội, chức vô địch Europa League là cứu cánh để mang đến tấm vé C1 mùa sau.

1 - Nhận định trận đấu Marseille vs Atalanta

bongdaso

Marseille là đội có truyền thống ở cúp C2 châu Âu. Đội bóng nước Pháp đang hướng đến lần thứ 4 lọt vào chung kết cúp C2. Trước đó, đội bóng này để thua ở 3 trận chung kết vào các năm 1999, 2004 và 2018. Dẫu sao, Marseille vẫn có thể tự hào khi đăng quang Champions League vào năm 1993.

Ở mùa giải năm nay, Marseille đã phải vật lộn để vào tới trận bán kết. Đội hình của họ bị giáng những đòn mạnh vì chấn thương và phải gọi những cầu thủ từ học viện. Marseille đã phải hứng chịu 5 trận thua liên tiếp trước trận tiếp đón Benfica ở tứ kết lượt về. Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 giúp Marseille đưa cặp đấu này vào hiệp phụ và sau đó họ đã nở nụ cười sau cùng với thắng lợi 4-2 ở loạt luân lưu.

Nhận định Marseille vs Atalanta (02h00 ngày 3/5): Cân tài cân sức

bongdaso

HLV Jean-Louis Gasset bị đội tuyển Bờ Biển Ngà sa thải giữa giải đấu AFCON, nhưng vẫn được Marseille chiêu mộ. Đây là HLV thứ ba của đội ở mùa giải này, sau Marcelino và Gennaro Gattuso. Và phải đến lượt Gasset thì con tàu Marseille mới dần ổn định trở lại.

Dĩ nhiên là Marseille vẫn còn nhiều việc phải làm. Cuối tuần qua, họ đánh bại Lens với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, đó mới là trận thắng đầu tiên của Marseille trong 6 trận đấu gần nhất. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu thông qua sân chơi Ligue 1 đang tương đối mong manh. Marseille kém vị trí thứ 6 của Lens 2 điểm trong khi mùa giải còn 3 trận. Nhưng đó chỉ là vị trí đem về suất dự cúp C3 và một đội bóng tầm cỡ Marseille khó có thể hài lòng.

Vô địch Europa League sẽ mở ra một con đường đến thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Và cơ hội để Atalanta tiến vào trận chung kết là vô cùng sáng sủa. Marseille đã thắng 5 trận sân nhà gần nhất ở cúp châu Âu. Vì thế, đội bóng nước Pháp sẽ hướng đến việc giành lợi thế trước Atalanta tại Velodrome.

Atalanta cũng có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Họ đánh bại Empoli vào cuối tuần qua và đó là trận thắng thứ 11 trong 14 trận sân nhà gần nhất của Atalanta trên mọi đấu trường.

Nhận định Marseille vs Atalanta (02h00 ngày 3/5): Cân tài cân sức

bongdaso

Phong độ trên sân khách của Atalanta cũng không thể xem thường. La Dea đã bất bại ở 9 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu. Để thấy rõ sự nguy hiểm của Atalanta, có thể nhìn lại màn trình diễn của đội bóng này trước Liverpool tại Anfield. Trước một Liverpool đang thi đấu thăng hoa, Atalanta đã tạo ra một cú sốc lớn khi giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của đối thủ. Vì vậy, ngay cả sân Velodrome của Marseille cũng phải kiêng dè đôi phần, dù cổ động viên của đội bóng nước Pháp nổi tiếng với khả năng gây áp lực khổng lồ cho đối thủ.

Cũng giống như Marseille, Atalanta không có vị thế tốt ở giải quốc nội. Hiện tại, Atalanta đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A, kém Roma 2 điểm. Dù vậy, Atalanta vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu và có thể vươn lên. Với việc Serie A giành thêm một vé dự Champions League, vị trí thứ 5 là đủ để các câu lạc bộ được vào thẳng vòng bảng.

Dù vậy, Atalanta vẫn phải dự phòng một phương án ở Europa League phòng trường hợp tình hình ở Serie A diễn biến xấu. Đánh bại Marseille để lọt vào chung kết Europa League cũng là một mục tiêu ở trong tầm tay của Atalanta.

Ngoài ra, Atalanta chưa từng lọt vào một trận chung kết cúp châu Âu trong lịch sử. Chính vì vậy, đây cũng có thể xem là thành tựu vang dội với các cầu thủ và họ sẽ được ghi tên vào trong lịch sử của câu lạc bộ. Do đó, Atalanta chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình và hứa hẹn sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho Marseille.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Marseille vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5.

2 - Nhận định đặc biệt Marseille vs Atalanta

bongdaso

Hai đội ghi bàn: 6 trận gần nhất của Marseille chứng kiến hai đội ghi bàn. 14/20 trận gần nhất của Marseille có kết quả là hai đội ghi được bàn. Trong khi đó, Atalanta cũng ghi được 2 bàn trở lên ở 7/10 trận sân khách gần nhất. Vì vậy, nhiều khả năng hai đội sẽ cùng có được bàn thắng.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu của đội cửa trên Marseille thường có nhiều bàn thắng. Có trung bình 3,40 bàn trong 20 trận gần nhất của Marseille. 20 trận gần nhất của Atalanta cũng có trung bình 2,95 bàn. Vì vậy, trận đấu tới có thể chạm mốc 3 bàn.

Ít hơn 10 phạt góc: Marseille và Atalanta đều là những đội kiếm phạt góc trung bình. Marseille kiếm được trung bình 4,95 quả góc còn Atalanta là 5,15 quả góc trong 20 trận gần đây. Họ cũng hạn chế đối phương kiếm góc rất tốt. Do đó, trận đấu tới có thể khép lại với ít hơn 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Marseille vs Atalanta: 1-2

3 - Thông tin xung quanh trận Marseille vs Atalanta

bongdaso

Nhận định Marseille vs Atalanta (02h00 ngày 3/5): Cân tài cân sức

bongdaso

  • Marseille: Bamo Meite, Bilal Nadir, Chancel Mbemba, Quentin Merlin và Valentin Rongier chấn thương. Samuel Gigot bị treo giò.
  • Atalanta: Emil Holm và Rafael Toloi chấn thương. Isak Hien bị treo giò.

- Atalanta đang có chuỗi 3 trận thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Atalanta có từ 3 bàn trở lên.

- Atalanta mở tỉ số ở 6/7 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 11 phạt góc.

- Marseille bất bại 4 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Atalanta có từ 3 bàn trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Marseille trội hơn, đạt mức 41%.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Marseille vs Atalanta

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Marseille vs Atalanta (02h00 ngày 3/5): Cân tài cân sức

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Marseille vs Atalanta (02h00 ngày 3/5): Cân tài cân sức" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm