Nhận định Bochum vs Leverkusen (00h30 ngày 13/05): Không dễ cho nhà ĐKVĐ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bochum vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng đang rất cần điểm để trụ hạng, đội chủ nhà sẽ chiến đấu đến cùng. 



Nhận định Bochum vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng đang rất cần điểm để trụ hạng, đội chủ nhà sẽ chiến đấu đến cùng. 

1 - Bochum vs Leverkusen: Chủ nhà nỗ lực giành điểm

bongdaso

Sau chuỗi 8 trận không thắng ở Bundesliga khiến cơ hội trụ hạng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, VfL Bochum đã giành được những chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải này để thoát khỏi khu vực cuối bảng xếp hạng. Cú đúp của Maximilian Wittek và pha lập công của Keven Schlotterbeck đã giúp Die Blauen dẫn trước Union Berlin 3 bàn vào cuối tuần trước, và bất chấp sự trở lại mạnh mẽ của đối thủ, thầy trò Thomas Letsch vẫn có được chiến thắng 4-3 chung cuộc. 

Nhận định Bochum vs Leverkusen (00h30 ngày 13/05): Không dễ cho nhà ĐKVĐ

bongdaso

6 điểm từ hai trận gần nhất đã giúp Bochum vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Bundesliga, đồng nghĩa với việc họ có khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 16 là Mainz 05. Bây giờ đội chủ sân Vonovia Ruhrstadion sẽ bước vào 2 vòng đấu cuối cùng với hy vọng giành thêm những điểm số để có thể trụ hạng thành công. 

Tại vòng 33 Bundesliga, Bochum sẽ tiếp nhà vô địch Bundesliga Leverkusen trên sân nhà. Nhận định Bochum vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng Bochum sẽ sử dụng thành tích sân nhà của họ như một lý do để hy vọng có điểm. Theo thống kê, thầy trò Letsch chỉ thua 3 trong số 16 trận tại tổ ấm của mình ở Bundesliga mùa giải năm nay. 

Gia nhập Bochum từ Mainz 05 vào mùa hè năm 2022, Kevin Stoger đã trở thành nhân tố chủ chốt giúp Bochum trụ hạng ở giải đấu hàng đầu bóng đá Đức, khi cầu thủ người Áo ghi 7 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo ở Bundesliga đến thời điểm hiện tại. Anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất bên phía đội chủ nhà ở trận đấu với nhà ĐKVĐ. 

Nhận định Bochum vs Leverkusen (00h30 ngày 13/05): Không dễ cho nhà ĐKVĐ

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Bayer Leverkusen đã để Roma dẫn trước 2-0 sau 66 phút thi đấu ở trận lượt về bán kết Europa League, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, ở những thời điểm khó khăn nhất, bản lĩnh của đội bóng nước Đức đã lên tiếng đúng lúc. Tình huống phản lưới nhà của Gianluca Mancini ở phút 82 cộng thêm pha lập công của Josip Stanisic ở phút 90+7 giúp Leverkusen có được trận hòa với tỷ số 2-2. 

Với kết quả này, Leverkusen vào chơi trận chung kết Europa League mùa này với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận, họ sẽ gặp Atalanta ở trận đấu cuối cùng. Leverkusen thiết lập cột mốc mới khi bất bại 49 trận từ đầu mùa, gồm 32 trận tại Bundesliga, 12 trận tại Europa League và năm trận tại Cup Quốc gia Đức. Nhờ đó, đại diện Đức phá kỷ lục cũ thuộc về Benfica - CLB Bồ Đào Nha bất 48 trận bất bại trong giai đoạn 1963-1965.

Thầy trò Xabi Alonso hiện vẫn đang duy trì hy vọng giành cú ăn 3. Theo đó Leverkusen đã chính thức vô địch Bundesliga, họ còn 2 trận chung kết cúp QG Đức và Europa League chờ đợi ở phía trước. Kể từ khi đăng quang Bundesliga sau trận thắng 5-0 trước Werder Bremen tại BayArena vào ngày 14 tháng 4, Xabi Alonso và các học trò chỉ thắng một trong ba trận đấu gần đây nhất, mặc dù họ đã đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 5-1 vào Chủ nhật tuần trước.

Đội bóng của Alonso sẽ cố gắng hết sức để tránh lặp lại thất bại trên sân của Bochum ở mùa giải trước, trận đấu mà các bàn thắng của Philipp Forster, Takuma Asano và Stoger ấn định chiến thắng 3-0 cho Bochum.

Nhận định Bochum vs Leverkusen (00h30 ngày 13/05): Không dễ cho nhà ĐKVĐ

bongdaso

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không thể mời hậu vệ trái Danilo Soares, người được cho là sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải do chấn thương cơ. Bochum cũng không có nhiều lựa chọn ở trung tâm hàng phòng ngự khi cầu thủ trẻ Mohammed Tolba phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng. Bochum cũng đang thiếu vị trí thủ môn do vắng mặt Niclas Thiede, người bị gãy ngón tay hồi đầu tháng Ba.

Sau chín phút xuất hiện trong trận hòa với Roma, Florian Wirtz được cho là đã dính chấn thương đùi và sẽ không thể góp mặt ở vòng 33. Do đó, những người như Jonas Hofmann và Adam Hlozek có nhiều khả năng sẽ được đá chính, Patrik Schick cũng có thể được điền tên vào danh sách xuất phát sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Roma hồi giữa tuần.

1.1 - Nhận định Bochum vs Leverkusen

bongdaso

Bochum không thua: Bochum tất nhiên bị đánh giá thấp hơn, nhưng động lực thi đấu của họ cao hơn hẳn. Đội chủ nhà cần điểm để trụ hạng còn đội khách đã chắc chắn vô địch. Leverkusen còn 2 trận chung kết ở phía trước, và đó mới là điều mà họ quan tâm. Alonso có thể sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất, và đây là cơ hội để đội khách giành điểm. Chiến thắng 3-0 trên sân nhà mùa trước chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Bochum.

Nhiều hơn 2.5 bàn: 2 trận gần nhất của Bochum và 3/4 trận gần đây của Leverkusen đều có nhiều hơn 2 bàn. 2 lần đối đầu gần đây giữa hai đội cũng đều có ít nhất 3 bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Bochum 2-2 Leverkusen

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Leverkusen chỉ thắng 1 trong 3 trận gần đây nhất.
  • Leverkusen bất bại trong 32 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Leverkusen đã ghi ít nhất 2 bàn ở 11 trên 13 trận gần đây nhất của họ ở Bundesliga.
  • Bochum đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 9 trên 11 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Bochum chỉ thua 3 trong 16 trận ở Bundesliga mùa này.

1.3 - Phong độ gần đây của Bochum

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Leverkusen

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Bochum vs Leverkusen (00h30 ngày 13/05): Không dễ cho nhà ĐKVĐ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bochum vs Leverkusen (00h30 ngày 13/05): Không dễ cho nhà ĐKVĐ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm