Nhận định Sheffield United vs Bournemouth (22h00 ngày 25/11): Dễ chia điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Sheffield United vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đội bóng thành London giành 3 điểm trọn vẹn.



Nhận định Sheffield United vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đội bóng thành London giành 3 điểm trọn vẹn.

1 - Sheffield United vs Bournemouth: Chủ nhà quyết giành điểm

bongdaso

Sheffield United đã khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ chỉ giành được 1 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu gần nhất, tân binh của giải Ngoại hạng Anh 2023/24 bất bại. Đầu tiên, thầy trò Paul Heckingbottom giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải khi đánh bại Wolves với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, Sheffield United đã kiên cường cầm hòa Brighton với tỷ số 1-1 trên sân Amex.

Nhận định Sheffield United vs Bournemouth (22h00 ngày 25/11): Dễ chia điểm

bongdaso

Ở trận đấu với Brighton, Sheffield United đã sớm bị dẫn trước. Simon Adingra mở tỷ số ngay phút thứ 6 cho đội chủ nhà, nhưng chiếc thẻ đỏ của Mahmoud Dahoud đã giúp đội khách tìm được bàn gỡ. Adam Webster là người phản lưới nhà giúp đội bóng của Heckingbottom có được 1 điểm. Kể từ tháng 7 năm 2020, Sheffield United mới tránh được thất bại trong hai trận liên tiếp tại Premier League.

Với việc giành 4 điểm trong 2 trận gần nhất, Sheffield đã vươn lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn của Luton bây giờ cũng chỉ là 1 điểm. Sau loạt trận của các ĐTQG, Sheffield sẽ trở về sân nhà tiếp Bournemouth ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Nhận định Sheffield United vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đội bóng thành London giành 3 điểm trọn vẹn.

Sheffield hiểu rằng những trận đấu trên sân nhà trước các đối thủ đồng cân đồng lạng như Bournemouth là cơ hội rất tốt để họ giành điểm. Nếu Luton thất bại trước Crystal Palace ở vòng đấu này còn Sheffiel có điểm trước Bournemouth, họ sẽ có hy vọng thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Hàng thủ đang là điểm yếu tử huyệt của đội chủ nhà, theo đó họ chưa giữ sạch lưới một lần nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nếu như Sheffield đang có phong độ tốt thì Bournemouth cũng đang có những bước thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất, dù bị đánh giá thấp hơn Newcastle nhưng đội bóng thành London đã gây ấn tượng khi giành chiến thắng 2-0. Dominic Solanke tỏa sáng với một cú đúp trong hiệp thi đấu thứ 2. Nếu thủ môn Pick Pope không chơi xuất sắc, đội chủ nhà có thể thắng cách biệt nhiều hơn 2 bàn.

Nhận định Sheffield United vs Bournemouth (22h00 ngày 25/11): Dễ chia điểm

bongdaso

Đây là chiến thắng thứ 2 trong 3 trận đấu gần nhất của Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, trước đó họ đánh bại Burnley với tỷ số 2-1. Bắt đầu tháng 11 với những trận thua liên tiếp trước Liverpool và Manchester City ở cúp Liên đoàn Anh và Premier League, nhưng Bournemouth đang trở lại thực sự mạnh mẽ. Với việc giành 6 điểm trong 3 trận gần nhất, thầy trò Iraola đã vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với vị trí xuống hạng của Sheffield đang là 4 điểm. 

Cả 2 chiến thắng của Bournemouth gần đây đều đến trên sân nhà, trong khi phong độ sân khách của họ là quá tệ. Cụ thể, đội bóng thành London không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất, trong đó có 6 trận thua, trong chuỗi trận này họ nhận tổng cộng 17 bàn thua. Trong 2 lần gặp Sheffield United gần nhất, Bournemouth bất bại, trong đó có 1 trận hòa và 1 chiến thắng. Tuy nhiên, nếu xét thành tích đối đầu trong 6 trận gần nhất, Sheffield lại thắng đến 3 và chỉ thua 1. 

Nhận định Sheffield United vs Bournemouth (22h00 ngày 25/11): Dễ chia điểm

bongdaso

Về mặt lực lượng, Vinicius Souza, James McAtee và Jayden Bogle đều phải rời sân trong hiệp hai trước Brigton, nhưng McAtee và Bogle dường như chỉ bị chuột rút nên sẵn sàng đá chính vào cuối tuần này. Oli McBurnie (háng) và Rhian Brewster (đùi) đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Chris Basham (mắt cá chân), Rhys Norrington-Davies (đùi), John Egan (mắt cá chân), Tom Davies (đùi) và Daniel Jebbison (ốm).

Bên kia chiến tuyến, Max Aarons của Bournemouth cũng dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle, khả năng ra sân trước Sheffield còn bỏ ngỏ. Tương tự, Ryan Fredericks và Emiliano Marcondes cũng chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu. Bournemouth cũng có một danh sách dài những người vắng mặt, bao gồm Tyler Adams (đùi), Alex Scott (đầu gối), Emiliano Marcondes (mắt cá chân), Darren Randolph (bệnh) và Ryan Fredericks (bắp chân).

1.1 - Nhận định Sheffield United vs Bournemouth

bongdaso

Sheffield United đã giành 4 điểm trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ song những kết quả trên đã giúp các cầu thủ thêm tự tin trong cuộc đua trụ hạng. Do không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi loạt trận của các ĐTQG vừa qua và thêm lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Heckingbottom tự tin sẽ giành điểm trước Bournemouth. Cơ hội giành điểm của Shefield càng sáng hơn khi Bournemouth không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất, trong đó có 6 trận thua. Đáng chú ý, họ thua liên tiếp 3 trận sân khách mới đây tại Ngoại hạng Anh.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. 3 trong số 5 trận đôi đầu vừa qua giữa Sheffield United và Bournemouth có không quá 2 bàn/trận. Trận đấu mới nhất của Sheffield United có tỷ số hòa 1-1. Trận đấu gần nhất của Bournemouth cũng có 2 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 1-1 Bournemouth

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Sheffield United đã không thắng 11 trong 12 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Sheffield United thắng 3 trong 6 lần đụng độ Bournemouth gần đây nhất.
  • Bournemouth không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất ở Premier League, trong đó có 6 thất bại.
  • Bournemouth toàn thua 3 trận sân khách gần đây tại Ngoại hạng Anh và thua 3/4 trận làm khách gần nhất tới sân Sheffield United.
  • 7 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường của Bournemouth đều có từ 11 quả góc trở lên.

1.3 - Phong độ gần đây của Sheffield United

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Bournemouth

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Sheffield United vs Bournemouth (22h00 ngày 25/11): Dễ chia điểm

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Sheffield United vs Bournemouth (22h00 ngày 25/11): Dễ chia điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm