Nhận định Sheffield United vs Liverpool (02h30 ngày 7/12): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Sheffield United vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Kop có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.



Nhận định Sheffield United vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Kop có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

1 - Sheffield United vs Liverpool: Khó có bất ngờ

bongdaso

Trước khi làm khách trên sân của Burnley vào cuối tuần trước, phong độ của Sheffield United là không tồi, họ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và cũng nhận 1 thất bại ở 3 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó Burnley thua cả 7 trận sân nhà đầu tiên ở Premier League mùa này. Sheffield United và Burnley là những tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này, trận đấu giữa họ được đánh giá cân bằng. Tuy nhiên, những gì diễn ra ở Turf Moor vượt xa tưởng tượng từ NHM.

Nhận định Sheffield United vs Liverpool (02h30 ngày 7/12): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

bongdaso

Ngay ở giây thứ 15, Jay Rodriguez đã mở tỷ số cho Burnley, tới phút 29, Jacob Bruun Larsen nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Oliver McBurnie nhận thẻ đỏ khiến Sheffield United chỉ còn chơi với 10 người. Trong hiệp 2, đội khách tiếp tục chơi bạc nhược và nhận thêm 3 bàn thua nữa, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-5. Đây là thất bại thứ 11 của đội chủ sân Bramall Lane ở mùa giải năm nay, họ mới giành có 5 điểm sau 14 vòng đấu và đang xếp bét bảng.

Khoảng cách giữa Sheffield và vị trí an toàn của Luton đang là 4 điểm. Hội đồng quản trị của Sheffield vẫn ủng hộ HLV Paul Heckingbottom, nhưng nếu đội bóng tiếp tục chơi bết bát, ông hoàn toàn có thể đối mặt với việc bị sa thải. Đã có những tin đồn cho rằng Chris Wilder, người từng thành công trong thời gian dẫn dắt đội chủ sân Bramall Lane có thể thay thế vị trí của Heckingbottom.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Sheffield sẽ trở về sân nhà, nhưng họ sẽ gặp thử thách quá lớn khi phải đụng độ Liverpool, đội bóng đang chơi rất tốt từ đầu mùa giải. Nhận định Sheffield United vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, để hy vọng tạo ra bất ngờ đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều. 

Nhận định Sheffield United vs Liverpool (02h30 ngày 7/12): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

bongdaso

Hàng thủ Sheffield đang chơi quá tệ, họ chưa có một trận giữ sạch lưới nào ở Premier League mùa giải năm nay. Đội chủ nhà đã phải nhận 39 bàn thua sau 14 trận, họ là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu. Nếu như hàng thủ nhận 2.8 bàn thua/trận thì hàng công Sheffield cũng mới ghi được 11 bàn, họ cũng là đội bóng ghi được ít bàn nhất sau 14 vòng đầu tiên.

Với việc cả tấn công và phòng thủ đều có vấn đề, dễ hiểu khi đội bóng của Heckingbottom đang xếp bét bảng và trở thành ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng. Những thống kê cũng cho thấy đội chủ nhà là con mồi ưa thích của Liverpool. Theo đó trong 6 lần đụng độ gần nhất Lữ đoàn đỏ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong lần tiếp đội bóng thành phố Cảng gần nhất vào tháng 2 năm 2021, Sheffield đã để thua với tỷ số 0-2. 

Bên kia chiến tuyến, Liverpool vừa có 90 phút đầy cảm xúc trước Fulham. Quá nhiều những sai lầm ở hàng thủ khiến đội bóng của Jurgen Klopp phải nhận 3 bàn thua, rất may là hàng công kịp thời tỏa sáng với 4 bàn thắng, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 4-3 chung cuộc. Liverpool tiếp tục biến Anfield thành pháo đài, họ đã thắng cả 11 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Chiến thắng của Liverpool càng trở nên ý nghĩa hơn khi ở trận đấu sau đó ĐKVĐ Man City để Tottenham cầm hòa 3-3 tại Etihad. Với việc Man xanh chỉ có được 1 điểm, The Kop đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Liverpool hơn Man City 1 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách 2 điểm. Đội chủ sân Anfield vẫn đang cho thấy họ cùng với Pháo thủ là đối trọng lớn nhất của nửa xanh thành Manchester trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có một sự khác biệt khá lớn giữa Liverpool trên sân nhà và trên sân khách ở mùa giải năm nay. Theo đó, tại Anfield họ thực sự khủng khiếp, nhưng khi xa nhà đoàn quân của Klopp chơi không quá ấn tượng. Cụ thể, 6 lần làm khách gần nhất, Liverpool chỉ có được 1 chiến thắng, đó là thắng lợi với tỷ số 2-1 trên sân của Bournemouth. Ngoài ra 10 trận sân khách gần nhất Liverpool ghi bàn nhưng cũng phải nhận bàn thua. 

Chuỗi 4 trận không thắng của Liverpool trước các đội thăng hạng ở giải đấu hàng đầu bóng đá Anh cũng mang đến cho Sheffield United những cơ hội để giành điểm, nhưng Lữ đoàn đỏ đã thắng Sheffield trong cả 5 lần đối đầu gần nhất ở Premier League. Lần gần nhất mà đội chủ nhà tránh được thất bại trước Liverpool là trận hòa 1-1 ở Ngoại hạng Anh trên sân Bramall Lane vào năm 2006. 

Nhận định Sheffield United vs Liverpool (02h30 ngày 7/12): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

bongdaso

Về mặt lực lượng, Sheffield United sẽ không có tiền đạo Oli McBurnie, người nhận thẻ đỏ vì một cú cùi chỏ trong trận thua tan nát trước Burnley. Hậu vệ phải George Baldock cũng chỉ trụ được 25 phút trong trận đấu đó trước khi gặp vấn đề về gân khoeo, qua đó vắng mặt trước Liverpool. Chris Basham (mắt cá chân), Tom Davies (đùi), Rhys Norrington-Davies (đùi), John Egan (mắt cá chân), Daniel Jebbison (ốm) và cựu cầu thủ tấn công Liverpool, Rhian Brewster (đùi) chắc chắn sẽ vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. 

Liverpool cũng phải đối mặt với một mối lo ngại mới về chấn thương ở hàng phòng ngự, khi Joel Matip bị buộc phải rời sân trong hiệp hai ở trận thắng Fulham. Ngôi sao sinh năm 1991 gặp vấn đề ở đầu gối và nghỉ một vài tuần. Đội khách cũng không có Alisson Becker (đùi), Diogo Jota (cơ bắp), Andrew Robertson (vai), Thiago Alcantara (hông) và Stefan Bajcetic (bắp chân) vì chấn thương. Rất may cho Klopp, Ibrahima Konate đã khỏe mạnh trở lại đã sẵn sàng trở lại đội hình chính, Joe Gomez, Curtis Jones và Cody Gakpo cũng đều có thể đá chính nếu được Klopp tin tưởng.

1.1 - Nhận định Sheffield United vs Liverpool

bongdaso

Liverpool đang có phong độ tốt, họ cần 3 điểm trước Sheffield United để tiếp tục cuộc đua vô địch. Đối thủ của The Kop là đội bóng đứng cuối bảng với phong độ bạc nhược. Ở 2 lượt trận mới đây, Sheffield United để thua với cách tỷ số cách biệt 1-3 trước Bournemouth và thua 0-5 trước Burnley. Thêm nữa, Liverpool vừa thắng tới 6 và chỉ hòa 1 lần ở 7 trận đối đầu gần nhất trước Sheffield United. Tuy nhiên, với phong độ sân khách không quá nổi bật của đội bóng thành phố Cảng, không dễ để họ giành chiến thắng với cách biệt lớn. 

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 3 bàn thắng. Theo thống kê, 7/8 trận đối đầu vừa qua giữa Sheffield United và Liverpool có không quá 3 bàn/trận. 2/3 trận đấu sân nhà gần nhất của Sheffield United có tối đa 3 bàn. 5/6 trận đấu vừa rồi của Liverpool tại Ngoại hạng Anh cũng không có nhiều hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-0 Sheffield United

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Sheffield United đã thua 8 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool đã thắng 5 trận gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường.
  • Liverpool ghi bàn trong 10 trận sân khách gần nhất nhưng cũng đều để thủng lưới. 
  • Liverpool đã ghi bàn ở 19/20 trận sân khách gần nhất. 
  • Sheffield United đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 11 trên 13 trận gần nhất ở Premier League.
  • 4/6 trận sân nhà gần nhất của Sheffield United có tổng bàn thắng chẵn. 14/20 trận gần nhất của Liverpool cũng chung diễn biến.

1.3 - Phong độ gần đây của Sheffield United 

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Liverpool

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Sheffield United vs Liverpool (02h30 ngày 7/12): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Sheffield United vs Liverpool (02h30 ngày 7/12): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm