Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội (18h00 ngày 13/5): Thắng để hi vọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,004 (View)

Với phong độ thi đấu không tốt ở những vòng gần đây, cả hai đội bóng Hà Tĩnh vs Hà Nội FC chắc chắn đều đang rất muốn 3 điểm ở trận cầu sắp tới.



Với phong độ thi đấu không tốt ở những vòng gần đây, cả hai đội bóng Hà Tĩnh vs Hà Nội FC chắc chắn đều đang rất muốn 3 điểm ở trận cầu sắp tới.

1 - Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội

bongdaso

Tại vòng 18 V-League 2023/2024, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón nhà cựu vương Hà Nội FC trên sân nhà Hà Tĩnh. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng, khi mà Hà Tĩnh dù ở thế cửa dưới nhưng lại đang có lợi thế được chơi trên sân nhà. 

Nếu thắng ở trận này, Hà Tĩnh khi đó sẽ bắt kịp điểm số của Hà Nội trên BXH. Song đây sẽ là điều không hề dễ dàng với thầy trò ông Nguyễn Thành Công, khi mà đội bóng núi Hồng vừa trải qua 'biến cố' lớn khi 5 cầu thủ trong đội bị phát hiện sử dụng chất cấm và đã bị đình chỉ thi đấu.

Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội (18h00 ngày 13/5): Thắng để hi vọng

bongdaso

Ngoài 5 sự vắng mặt kể trên, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ không thể sử dụng chân sút ngoại binh Ibara Vinny ở trận tới, sau khi cầu thủ này bị cấm thi đấu vì đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng từ đầu mùa. 

Theo thống kê trong 17 trận đấu vưa qua, Ibara đã ghi 3 bàn và tạo ra 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Vì thế việc phải đá 'chấp Tây' chắc chắn sẽ khiến HLHT thêm khó khăn trong việc đối phó với Hà Nội FC

Với hai thất bại liên tiếp ở hai vòng đấu gần nhất, Hà Tĩnh đang có nguy cơ phải dự cuộc đua trụ hạng, cho dù lúc này họ vẫn hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 10 điểm. Vì thế họ cần có điểm ở vòng đấu tới, nếu không muốn mọi chuyện trở nên khó kiểm soát. 

Về phía đội khách Hà Nội FC, sau thất bại ở trận derby thủ đô với Thể Công Viettel, họ lúc này hẳn cùng đang rất khao khát giành 3 điểm khi đối đầu Hà Tĩnh ở vòng 18. Với việc thi đấu thiếu ổn định ở mùa bóng năm nay, Văn Quyết và các đồng đội gần như đã hết hy vọng cạnh tranh ngôi vương của giải đấu. 

Song điều đó cũng không đồng nghĩa với việc họ sẽ sớm buông bỏ, bởi ngoài việc hướng tới một vị trí cao tại V-League, Hà Nội FC cũng cần duy trì một phong độ ổn định để tiếp tục cuộc đua ở sân chơi đấu cúp.

Với thành tích bất bại trước Hà Tĩnh với 6 chiến thắng cùng 4 trận hòa trong 10 lần chạm mặt nhau trong quá khứ, đó sẽ là một điểm tựa tinh thần để đội bóng thủ đô hướng tới trận đấu tới với sự tự tin cao nhất. 

Tuy nhiên để giành chiến thắng, CLB Hà Nội sẽ cần chơi tập trung và không được phép mất cảnh giác trước Hà Tĩnh. Ở chuyến viếng thăm gần nhất vào tháng 7 năm ngoái, đội bóng áo tím đã để Hà Tĩnh cầm hòa 2-2. Trước đó, họ cũng đã phải rất chật vật mới có thể giành được 3 điểm sau trận thắng 3-2 trong trận đấu thuộc giai đoạn 1 V-League 2023.

Điều đó đã phần nào cho thấy CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chơi khá hiệu quả trên sân nhà. Và biết đâu trong một ngày thi đấu với tinh thần cao nhất, họ sẽ tiếp tục tạo ra những khó khăn cho đối thủ. 

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hà Tĩnh vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Hà Nội: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs Hà Nội:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Hà Nội:

bongdaso

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Anh Quang, Phi Sơn, Bruno Almeida, Xuân Trường, Bruno Ramires, Văn Bửu, Ibara, Đình Tiến.

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Đình Hai, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Tim Hall, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết, Tague, Denilson.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội (18h00 ngày 13/5): Thắng để hi vọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm