Nhận định Quảng Nam vs Bình Dương (17h00 ngày 21/5): Liệu có bất ngờ?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,004 (View)

Với phong độ thi đấu khá ổn định trên sân nhà, CLB Quảng Nam được kì vọng sẽ giành điểm trước dàn sao bên phía đội khách Becamex Bình Dương.



Với phong độ thi đấu khá ổn định trên sân nhà, CLB Quảng Nam được kì vọng sẽ giành điểm trước dàn sao bên phía đội khách Becamex Bình Dương.

1 - Nhận định Quảng Nam vs Bình Dương

bongdaso

Tại vòng 20, CLB Quảng Nam sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Becamex Bình Dương. Về mặt lý thuyết , đội bóng xứ Quảng đang bị đánh giá thấp hơn ở trận này. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ phải nhận một kết quả bất lợi trong trận đấu được chơi với tư cách đội chủ nhà tại sân Hòa Xuân. 

Ở mùa giải năm nay, dù không được chơi trên sân nhà Tam Kỳ do đang sửa chữa, nhưng CLB Quảng Nam vẫn thường chơi rất hay mỗi khi thi đấu tại Đà Nẵng. Thống kê cho thấy họ đã bất bại trong 4 trận sân nhà gần nhất. 

Nhận định Quảng Nam vs Bình Dương (17h00 ngày 21/5): Liệu có bất ngờ?

bongdaso

Xa hơn trong toàn bộ các trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này, đội bóng xứ Quảng đã thắng 5 trận, hòa 3 và chỉ để thua đúng 2 trận. Đây có thể nói là một kết quả thi đấu khá ấn tượng với thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn, trong bối cảnh họ không có lực lượng mạnh cũng như còn những hạn chế về kinh nghiệm thi đấu do mới thăng hạng.

Dù là tân binh của giải đấu nhưng Quảng Nam đã chứng tỏ họ không e ngại bất cứ đối thủ nào trên sân nhà. Thực tế đã chứng minh Quảng Nam có thể đánh bại Viettel, Hải Phòng, cầm chân Bình Định khi chơi tại Hòa Xuân. Mới đây nhất, đội bóng này còn gây bất ngờ khi đánh bại cả nhà đương kim vô địch CAHN với trận thắng 2-0 chung cuộc.

Vì thế sẽ là sai lầm nếu Bình Dương đánh giá thấp đối thủ của mình ở trận này. Trong thời gian vừa qua, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã có những màn trình diễn khá nổi bật để qua đó tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Nam Định. 

Với sự ổn định của Tiến Linh cùng sự thăng hoa của những sao trẻ như Anh Khoa, Vĩ Hào, đội bóng đất Thủ đã tạo ra nhiều màn trình diễn khá thuyết phục ở mùa giải năm nay. Thậm chí tại vòng 19 V-League vừa qua, họ còn giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước CLB CAHN, cho dù đối phương sở hữu một dàn sao khá chất lượng.

Tuy nhiên phong độ thi đấu sân khách đang là vấn đề mà đội bóng đất Thủ sẽ phải sớm cải thiện trong chặng đường còn lại của mùa giải. Theo thống kê, Bình Dương mới chỉ kiếm được 3 điểm trong 5 chuyến làm khách gần nhất. Đáng chú ý là ở 4 trận sân khách gần nhất, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đều phải ra về tay trắng mà gần nhất chính là thất bại 2-3 trên sân của Thanh Hóa. 

Do vậy họ sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và cảnh giác trước Quảng Nam ở vòng tới. Trong bối cảnh vừa để thua 1-3 trước Thanh Hóa tại vòng 19 cách đây ít ngày, đội bóng chủ nhà chắc chắn sẽ tạo ra nhiều sức ép với Bình Dương. Và nếu chơi không tốt, Tiến Linh và đồng đội có thể sẽ phải nhận một kết quả không như mong đợi.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Bình Dương: 1-1.

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Quảng Nam vs Bình Dương:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Bình Dương:

bongdaso

  • Quảng Nam: Văn Công, Eze, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Việt Anh, Hoàng Dương, Thanh Hậu, Văn Trạng, Văn Toàn, Conrado, Văn Nam.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclecio, Quang Hùng, Duy Thường, Onoja, Đình Khương, Minh Khoa, Trung Hiếu, Charles, Tiến Linh, Vĩ Hào.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Quảng Nam vs Bình Dương (17h00 ngày 21/5): Liệu có bất ngờ?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm