Nhận định Tottenham vs Man City (03h00 ngày 27/1): Phá dớp trên sân Tottenham

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Man City đã thua cả 5 trận làm khách trên sân vận động Tottenham Hotspur. Lần này, thầy trò Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn Spurs và hoàn toàn có khả năng phá dớp.



Man City đã thua cả 5 trận làm khách trên sân vận động Tottenham Hotspur. Lần này, thầy trò Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn Spurs và hoàn toàn có khả năng phá dớp.

1 - Nhận định trận đấu Tottenham vs Man City

bongdaso

Man City vẫn luôn thi đấu nghiêm túc và coi trọng đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola không vô địch giải đấu này nhiều như kỳ vọng. Man City chỉ có 2 lần vô địch FA Cup trong 12 mùa giải gần nhất và rõ ràng đây là một thống kê tương đối khiêm tốn so với sự thống trị mà họ tạo ra. Để so sánh, Man City đã vô địch Premier League 7 lần trong giai đoạn này.

Nhận định Tottenham vs Man City (03h00 ngày 27/1): Phá dớp trên sân Tottenham

bongdaso

Dù vậy, Man City đang là đương kim vô địch của FA Cup. Thầy trò Pep Guardiola đã giành danh hiệu này như một phần trong cú ăn ba lịch sử của mình. Tuy vậy, nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương của Man City mùa này chông gai ngay từ vòng 4 khi lá thăm may rủi đưa họ tới sân của Tottenham.

Đây là sân đấu mà Man City đã thua trong cả 5 lần đến làm khách, trong đó có 4 lần ở Premier League và 1 ở Champions League. Tệ hại hơn khi Man City còn chưa ghi được bàn nào trên sân vận động mới của Spurs. Họ tung ra 84 cú sút, 22 lần đưa bóng trúng đích nhưng chưa có bàn thắng. Pep Guardiola cũng đã đùa rằng ghi bàn trên sân của Spurs sẽ là thách thức tiếp theo trong sự nghiệp của ông sau khi hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải trước.

Hiện tại, Man City vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ cú ăn ba khi hiện diện trên tất cả đấu trường. Ngược lại, FA Cup là cơ hội duy nhất để Spurs giành danh hiệu mùa này. Đoàn quân của Postecoglou đang ngụp lặn ở vị trí thứ 5 tại Premier League. Họ cũng không tham dự cúp châu Âu nên cơ hội để giải cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008 là FA Cup. HLV Postecoglou hiểu rõ các cổ động viên muốn có một danh hiệu và sẽ thi đấu hết sức ở giải này.

Nhận định Tottenham vs Man City (03h00 ngày 27/1): Phá dớp trên sân Tottenham

bongdaso

Một thống kê mang tính điểm tựa cho Spurs là họ đã thắng 12 trong 13 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường FA Cup. Nhưng Spurs chưa đón nhận một thử thách hạng nặng như Man City trong một thời gian dài. Đây là lần đầu tiên mà họ gặp nhà đương kim vô địch FA Cup kể từ năm 1952.

Man City bước vào trận đấu này với phong độ tốt hơn. Họ đã thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường dù không có chân sút chủ lực Erling Haaland. Ở trận đấu mới nhất, De Bruyne đã trở lại và tỏa sáng giúp Man City ngược dòng thắng Newcastle 3-2 và thắp bừng hy vọng vô địch Premier League.

Trong khi đó, Spurs thắng 5 trong 7 trận đấu gần nhất. Trong khoảng thời gian này, Spurs để thua 2-4 trước Brighton và đây được xem là màn trình diễn tệ nhất kể từ khi Postecoglou đến nắm quyền. Dẫu vậy, Spurs đã thắng 4 trận liên tiếp trên sân nhà và đây là điểm tựa không nhỏ.

Về mặt lực lượng, Tottenham đón nhận một cú hích lớn khi James Maddison trở lại tập luyện ở đội một trong tuần này. Có thể tiền vệ người Anh không kịp xuất phát, nhưng có khả năng ra sân từ ghế dự bị. Đáng tiếc là ngôi sao số một của Spurs là Son Heung-min đang tham dự Asian Cup và đây là một mất mát lớn.

Bên phía Man City, những ngôi sao đáng chú ý phải vắng mặt có thể kể đến Erling Haaland, John Stones và Manuel Akanji. Ederson có thể trở lại sau chấn động đầu, và De Bruyne thì sẵn sàng đá chính lần đầu tiên kể từ trận mở màn Premier League mùa này.

2 - Nhận định đặc biệt Tottenham vs Man City

bongdaso

Hai đội ghi bàn: Với khả năng tấn công của hai đội, việc trận đấu tới xuất hiện bàn thắng từ cả hai phía là rất lớn. 3 trong 4 lần gặp gỡ gần nhất chứng kiến hai đội ghi bàn. 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Spurs cũng chứng kiến hai đội ghi bàn.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Việc trận đấu tới có số lượng bàn thắng bùng nổ cũng dễ xảy ra. Rất khó để ngăn cản hàng công của Man City hiện tại, nhất là khi De Bruyne đã trở lại. Man City ghi được ít nhất 3 bàn ở 5/6 trận gần nhất. Trong khi đó, Tottenham đã ghi bàn trong tất cả mọi trận đấu mùa này.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Man City: 2-3

3 - Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Man City

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Man City (03h00 ngày 27/1): Phá dớp trên sân Tottenham

bongdaso

  • Tottenham: Pape Matar Sarr, Yves Bissouma và Son Heung-min thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Manor Solomon và Giovani Lo Celso cần được kiểm tra thêm.
  • Man City: Manuel Akanji và Ederson chưa chắc ra sân.

- Man City không giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất đối đầu Tottenham.

- Tottenham mở tỉ số ở 5 trận đối đầu gần đây.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Man City đang có chuỗi thắng 6 trận liền, bất bại 9 trận.

- 8/9 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Man City mở tỉ số ở 7/8 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Man City có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Tottenham có chuỗi bất bại 3 trận.

- 8/10 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tottenham mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Pep Guardiola hòa 1 trận khi đối đầu với Ange Postecoglou trên ghế HLV.

- Trọng tài Paul Tierney rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,5 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Man City

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Hojbjerg, Bentancur; Johnson, Kulusevski, Werner; Richarlison

Man City (4-2-3-1): Ortega; Walker, Dias, Ake, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Silva, De Bruyne, Foden; Alvarez

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tottenham vs Man City (03h00 ngày 27/1): Phá dớp trên sân Tottenham" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm