Nhận định Tottenham vs Wolves (22h00 ngày 17/2): Duy trì vị thế

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với phong độ tốt. Tiếp đón Wolves ở vòng đấu này sẽ mở ra cơ hội cho Spurs nối dài mạch thắng và duy trì vị trí trong top 4.



Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với phong độ tốt. Tiếp đón Wolves ở vòng đấu này sẽ mở ra cơ hội cho Spurs nối dài mạch thắng và duy trì vị trí trong top 4.

1 - Nhận định trận đấu Tottenham vs Wolves

bongdaso

Có những dấu hỏi đã được đặt ra về khả năng kiểm soát trận đấu của Tottenham khi họ để cho Everton gỡ hòa ở phút 94 ở vòng 23. Spurs phải đón nhận bàn thua thứ 8 ở phút 90 trở đi và chỉ còn 3 bàn nữa là cân bằng kỷ lục trong một mùa giải Premier League của Burnley mùa 2018/19 (11 bàn).

Tuy nhiên, Tottenham đã trở lại mạnh mẽ khi đối đầu với Brighton. Pascal Gross mở tỉ số nhưng Spurs đã lội ngược dòng nhờ pha lập công của Pape Sarr và bàn thắng phút bù giờ cuối cùng của Brennan Johnson. Đó là bàn ấn định chiến thắng thứ 3 của Spurs ở phút 90 trở đi của mùa giải này, thành tích tốt nhất ở Premier League cùng với Man United.

Nhận định Tottenham vs Wolves (22h00 ngày 17/2): Duy trì vị thế

bongdaso

Son Heung-min ngay lập tức để lại dấu ấn khi trở lại từ Asian Cup với pha căng ngang cho Johnson ghi bàn. Ở 8 lần ra sân gần nhất tại Premier League, Son đóng góp được 9 bàn thắng cho đội. Ngôi sao người Hàn Quốc đang là cầu thủ quan trọng nhất của Spurs. Đóng góp vào 18 bàn thắng của Son mùa này đem về 16 điểm cho đội. Chỉ có Mohamed Salah kiếm được nhiều điểm hơn cho đội bóng của mình nhờ việc đóng góp bàn thắng (18 điểm).

Với việc Son đã trở lại, mọi thứ đang sáng sủa trở lại với Tottenham. Giovani Lo Celso cũng sẽ trở lại trong hơn một tháng tới. Yves Bissouma cũng mới trở lại ở trận gặp Brighton. Giờ thì Spurs chỉ còn thiếu hai cầu thủ ít quan trọng là Ryan Sessegnon và Manor Solomon.

Tình hình lực lượng tốt giúp cho Tottenham có thể lạc quan trong cuộc đua top 4. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Ange Postecoglou có nhiều hơn Aston Villa 1 điểm và hai đội bóng này đang tạo được khoảng cách tốt so với nhóm bám đuổi. Nếu duy trì được phong độ tốt, Spurs nhiều khả năng là đội sẽ có được vị trí chung cuộc trong top 4 mùa này.

Nhận định Tottenham vs Wolves (22h00 ngày 17/2): Duy trì vị thế

bongdaso

Ở trận lượt đi, Wolves đã có một màn lội ngược dòng không tưởng trước Tottenham. Bị dẫn trước từ phút thứ 3 nhưng Wolves đã có được liên tiếp 2 bàn thắng sau phút 90 để lội ngược dòng và chiến thắng.

Một thắng lợi tương tự là điều mà Wolves đang cần ở thời điểm này. Cuối tuần qua, “bầy sói” đã bị Brentford đánh bại với tỉ số 0-2. Kết quả đó khiến cho Wolves bị top 7 bỏ xa 4 điểm. Dù sao, thầy trò Gary O’Neil cũng đã an toàn trong cuộc đua trụ hạng và không cần phải quá lo lắng về thành tích.

Một vấn đề với Wolves ở trận thua Brentford là chấn thương gân khoeo của Matheus Cunha. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Chân sút người Brazil đã ghi 7 bàn cho Wolves, trong đó có cú hat-trick ở trận thắng 4-2 trước Chelsea. Mất Cunha sẽ là một tổn thất vô cùng lớn với Wolves.

Ít nhất thì Wolves có thể đón Hwang Hee-chan trở lại từ Asian Cup. Cầu thủ người Hàn Quốc đã có 10 bàn thắng ở Premier League mùa này, nhiều hơn 2 bàn so với tổng số bàn thắng của anh ở 2 mùa giải trước cộng lại.

Tottenham thường gặp khó trước Wolves trong những năm gần đây. Họ để thua 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất. Kể từ khi trở lại Premier League năm 2018, Wolves đã thắng 3 trận trên sân Tottenham, chỉ kém mỗi Chelsea và Liverpool (cùng 4 trận). Mặc dù vậy, sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Matheus Cunha có thể khiến Wolves gặp rắc rối ở trận đấu tới.

2 - Nhận định đặc biệt Tottenham vs Wolves

bongdaso

Hai đội ghi bàn: Cả hai đội đều ghi được bàn ở trận đối đầu hồi tháng 11. Ở 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Tottenham, việc cả hai đội ghi bàn đã xuất hiện.

Tottenham chiến thắng: Với việc Son trở lại hàng công, đội hình của Tottenham cũng trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Trái lại, Wolves lại bị tổn thất lực lượng. Vì vậy, rất dễ để Spurs thắng trận đấu này.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Wolves: 3-1

3 - Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Wolves

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Wolves (22h00 ngày 17/2): Duy trì vị thế

bongdaso

  • Tottenham: Ryan Sessegnon và Manor Solomon chấn thương. Khả năng ra sân của Destiny Udogie, Pedro Porro và Giovani Lo Celso còn bỏ ngỏ.
  • Wolves: Matheus Cunha chấn thương. Hwang Hee-chan đang chạy đua với thời gian để trở lại.

- 6/8 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Tottenham mở tỉ số ở 8/10 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tottenham không thua 3 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/9 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Wolves không giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Ange Postecoglou thua 1 trận đối đầu duy nhất với Gary O’Neil.

- Tỷ lệ thắng của Tottenham ở trận này là 65%.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 3,94 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Wolves

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Wolves (22h00 ngày 17/2): Duy trì vị thế

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tottenham vs Wolves (22h00 ngày 17/2): Duy trì vị thế" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm