Nhận định Hải Phòng vs CLB TP.HCM (19h15 ngày 4/5): Cơ hội cho chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với lợi thế sân nhà, CLB Hải Phòng đang có hy vọng chinh phục thành công 3 điểm khi đối thủ chỉ là một TP.HCM FC không được đánh giá quá cao. 



Với lợi thế sân nhà, CLB Hải Phòng đang có hy vọng chinh phục thành công 3 điểm khi đối thủ chỉ là một TP.HCM FC không được đánh giá quá cao. 

1 - Nhận định Hải Phòng vs CLB TP.HCM

bongdaso

Tại vòng 16 V-League 2023/2024, CLB Hải Phòng sẽ được thi đấu trên sân nhà trong màn so tài với đội bóng phía Nam, CLB TP.HCM. Với trình độ nhỉnh hơn đối thủ, cộng thêm lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang được kỳ vọng sẽ chinh phục thành công 3 điểm trong màn so tài sắp tới.

Trước khi bước vào quãng nghỉ, đội bóng đất Cảng đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Thanh Hóa tại vòng 15 V-League. Đây cũng được xem là một thắng lợi quan trọng, giúp họ chặn đứng chuỗi 8 trận đấu liên tiếp chỉ toàn hòa và thua đầy thất vọng trước đó tại V-League.

Nhận định Hải Phòng vs CLB TP.HCM (19h15 ngày 4/5): Cơ hội cho chủ nhà

bongdaso

Khi mà sự tự tin đã trở lại, cộng thêm việc đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH sau 15 vòng đấu với 18 điểm, kém CLB TP.HCM 1 điểm, chắc chắn phía Hải Phòng đang quyết tâm giành 3 điểm khi hai bên chạm mặt nhau ở vòng đấu này. 

Về phía đội khách, tới trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đang có một phong độ thi đấu khá đáng ngại với 1 trận hòa và 2 thất bại trong 3 vòng đấu V-League gần nhất. Tại vòng 15, họ đã để thua Hà Nội FC 1-3 ngay trên sân nhà. 

Chuỗi trận bết bát đó đã làm 'Chiến hạm đỏ' tụt dần trên bảng xếp hạng và hiện đang đứng hạng 9/14 đội dự giải với 19 điểm. Vì thế họ sẽ phải cố gắng cải thiện tình hình, nếu không muốn dự cuộc đua trụ hạng cuối mùa giải.

Dù gặp bất lợi khi phải đá xa nhà ở trận này, nhưng với quãng thời gian một tháng nghỉ ngơi và chuẩn bị, 'Chiến hạm đỏ' hứa hẹn vẫn sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt nhất tại Lạch Tray tối nay.

Ở lượt đi hai bên đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Đội chủ sân Thống Nhất sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 2 của Nguyễn Hạ Long. Tuy nhiên họ đã không thể bảo toàn được cách biệt khi Lương Hoàng Nam đã kịp thời mang về bàn thắng cho Hải Phòng ở cuối hiệp 2, qua đó giúp đội bóng đất Cảng né được một thất bại. 

Với thành tích đối đầu khá cân bằng khi cùng thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất, hai đội Hải Phòng vs CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu nhiều căng thẳng ở vòng 16 V-League 2023/2024. 

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hải Phòng vs CLB TP HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Hải Phòng vs CLB TP.HCM: 1-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs CLB TP.HCM:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Hải Phòng vs CLB TP.HCM:

bongdaso

  • Hải Phòng: Nguyễn Đình Triệu; Nguyễn Hữu Sơn, Đàm Tiến Dũng, Đặng Văn Tới, Phạm Trung Hiếu, Triệu Việt Hưng, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Đạt, Lucao, Bicou.

  • CLB TPHCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Huy Toàn, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Timite, Wander Luiz.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hải Phòng vs CLB TP.HCM (19h15 ngày 4/5): Cơ hội cho chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm