Nhận định Roma vs Juventus (01h45 ngày 06/05): Dễ chia điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Roma vs Juventus ở mức cân bằng, khả năng trận đấu trên sân Olympico kết thúc với tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.



Nhận định Roma vs Juventus ở mức cân bằng, khả năng trận đấu trên sân Olympico kết thúc với tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

1 - Roma vs Juventus: Sự cân bằng tuyệt đối

bongdaso

Ở trận đấu gần nhất, Roma tiếp Bayer Leverkusen ở lượt đi bán kết Europa League. Mặc dù được chơi trên sân Olympico và có sự trở lại của tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku, nhưng đội bóng của Italia đã để thua với tỷ số 0-2. Trận thua này khiến cơ hội vào chơi trận chung kết Cúp C2 mùa giải 2023/24 của đội bóng thủ đô Italia là cực kỳ khó khăn, bởi ở trận lượt về họ sẽ phải làm khách trên sân BayArena của đối thủ.

Nhận định Roma vs Juventus (01h45 ngày 06/05): Dễ chia điểm

bongdaso

Trận thua 0-2 trước Bayer Leverkusen chỉ là thất bại thứ 4 của Roma dưới thời Daniele De Rossi. Tất nhiên vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, nhưng khi mà cơ hội vào chung kết là không nhiều, Roma cần phải tập trung cho những trận đấu ở Serie A. Mục tiêu của đội bóng áo bã trầu là cán đích trong Top 5, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. 

Roma hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ hơn 2 điểm so với vị trí thứ 6 của Atalanta, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ở trận đấu gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa này, Roma hòa Napoli với tỷ số 2-2, trước đó là chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Udinese. Tại vòng 35 Serie A, Roma được thi đấu trên sân nhà, họ sẽ tiếp Juventus. Nhận định Roma vs Juventus ở mức cân bằng, nhưng được chơi trên sân nhà, Roma sẽ nỗ lực để trả món nợ thua 0-1 ở lượt đi. 

Với việc Tammy Abraham gỡ hòa muộn trong trận trận đấu với Napoli, Roma đã ghi được nhiều bàn thắng (20) hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Serie A trong 15 phút cuối trận mùa này. Tuy nhiên, trong các trận đấu với những đội bóng nằm trong Top 5 Serie A mùa giải năm nay, Roma không có được một điểm nào. Theo đó họ đã thua cả 7 trận khi đối đầu với Inter Milan, AC Milan, Juventus và Bologna. Gần nhất là thất bại 1-3 trước đội xếp thứ 4, Bologna ngay trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, tính cả chiến thắng 1-0 trong trận đấu lượt đi vào tháng 12, Juventus đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất tại Serie A trước Roma, giữ sạch lưới trong một nửa, vì vậy họ tỏ ra tự tin dù phải làm khách trên sân Olympico. Bianconeri hiện chỉ hơn đội chủ nhà 6 điểm trên bảng xếp hạng, nếu để thua Roma, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 3 điểm, khi đó vị trí thứ 3 của đội bóng thành Turin sẽ bị lung lay dữ dội.

Nhận định Roma vs Juventus (01h45 ngày 06/05): Dễ chia điểm

bongdaso

Đội bóng của Allegri thi đấu không quá tốt gần đây. Sau khi hòa cả ba trận gần đây nhất trước Torino, Cagliari và gần đây nhất là AC Milan, đoàn quân của Max Allegri hiện đã bị các đội xếp sau rút ngắn đáng kể khoảng cách về điểm số. Theo thống kê, Juventus chỉ giành trung bình 1,27 điểm trong nửa sau mùa giải này, tỷ lệ tệ nhất của họ kể từ năm 2010, điều này khiến tương lai của Allegri bị đặt dấu hỏi.

Tia sáng duy nhất là Juventus đã đánh bại Lazio để góp mặt trong trận chung kết cúp QG Italia mùa này, đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Atalanta. Bất chấp chuỗi 2 chiến thắng trong 13 trận đấu gần nhất ở Serie A, Bianconeri vẫn đang đi đúng hướng để đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới. 

Về mặt lực lượng, Zeki Celik bị treo giò ở trận đấu với Leverkusen, nhưng đủ khả năng ra sân trước Juventus. Diego Llorente và Leandro Paredes đều trở lại sau án treo giò khiến họ vắng mặt ở trận hòa Napoli cuối tuần trước. Rasmus Kristensen và Dean Huijsen không được đăng ký thi đấu ở Europa League, họ sẽ giúp Daniele De Rossi có cơ hội xoay tua đội hình. 

Nhận định Roma vs Juventus (01h45 ngày 06/05): Dễ chia điểm

bongdaso

Paulo Dybala, người đã chơi 7 mùa giải cho Juventus từ 2015 đến 2022, ra sân 293 lần và ghi 115 bàn thắng trên mọi đấu trường có thể được nghỉ ngơi. Dybala và tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus tham gia vào nhiều bàn thắng nhất ở Serie A kể từ đầu năm 2024 với 12 lần, Vlahovic sẽ đá cặp với Federico Chiesa hoặc Kenan Yildiz trên hàng công của đội bóng thành Turin. Cầu thủ vắng mặt duy nhất do chấn thương của Bianconeri sẽ là Alex Sandro, người phải ngồi ngoài vì vấn đề về bắp chân, khả năng Max Allegri giữ nguyên đội hình như trong trận hòa AC Milan là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Roma vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 06/05.

1.1 - Nhận định Roma vs Juventus

bongdaso

Dễ có tỷ số hòa: Juventus thắng 4/6 trận gần nhất trước Roma tại Serie A, nhưng đội chủ sân Olympico đã chơi tốt hơn rất nhiều dưới thời De Rossi. Ngoài ra, Roma còn có lợi thế sân nhà. Với tình hình hiện tại, cán cân giữa hai đội khá cân bằng. Trận đấu này hoàn toàn có thể kết thúc với kịch bản mỗi đội có 1 điểm.

Ít hơn 3 bàn: 3 trận gần đây giữa hai đội đều có ít hơn 3 bàn. Xa hơn, 5 trong 6 trận gần nhất giữa hai đội cũng đều có tối đa 2 bàn. Những trận đấu giữa hai đội bóng này thường không có nhiều bàn thắng, và nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại ở trận đấu tới.

Dự đoán tỷ số: Roma 1-1 Juventus

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 12 trên 15 trận gần đây của Roma ở Serie A.
  • Juventus đã hòa 3 trận gần nhất ở Serie A.
  • Đã có dưới 2.5 bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất giữa Roma và Juventus trên mọi đấu trường.
  • Juventus chỉ thắng 2 trong 12 trận gần nhất ở Serie A.
  • Roma chỉ thua 4 trận kể từ khi HLV De Rossi lên nắm quyền. 
  • Juventus thắng Roma 4 trong 6 trận gần nhất ở Serie A.

1.3 - Thống kê Serie A trước vòng 35

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoPaulo DybalaAS Roma9 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli3060 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli117 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan45 pha

1.4 - Phong độ gần đây của Roma

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Juventus

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Roma vs Juventus (01h45 ngày 06/05): Dễ chia điểm

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Roma vs Juventus (01h45 ngày 06/05): Dễ chia điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm