Nhận định Nice vs PSG (02h00 ngày 16/5): Chuốc thêm nỗi sầu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

PSG đã giành chức vô địch Ligue 1 từ sớm và không còn mục tiêu để chiến đấu ở sân chơi này. Họ đang có một chuỗi trận không tốt và nhiều khả năng tiếp tục mất điểm trên sân của Nice.



PSG đã giành chức vô địch Ligue 1 từ sớm và không còn mục tiêu để chiến đấu ở sân chơi này. Họ đang có một chuỗi trận không tốt và nhiều khả năng tiếp tục mất điểm trên sân của Nice.

1 - Nhận định trận đấu Nice vs PSG

bongdaso

Sau khi bị Dortmund loại tức tưởi ở bán kết Champions League, PSG trở lại đối đầu với Toulouse ở Ligue 1 trong bối cảnh không còn mục tiêu để phấn đấu. Thầy trò Luis Enrique đã chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 từ cuối tháng 4 và giờ chỉ là thời gian để thử nghiệm.

Nhận định Nice vs PSG (02h00 ngày 16/5): Chuốc thêm nỗi sầu

bongdaso

Tương lai của HLV Luis Enrique cũng đã được chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đảm bảo sau trận thua Dortmund. Cũng vì vậy mà chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng ngần ngại tiếp tục thử nghiệm đội hình. Nhiều cầu thủ trẻ và dự bị đã được trao cơ hội ở trận đấu với Toulouse. Thế nên dù có bàn dẫn trước từ sớm của Kylian Mbappe nhưng PSG vẫn để đối thủ ngược dòng thắng 3-1 ngay trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.

Đó là trận đấu cuối cùng của Kylian Mbappe tại Công viên các Hoàng tử nhưng vẫn không được PSG coi trọng. Cầu thủ người Pháp đã xác nhận chuyện ra đi vào cuối mùa giải này, nhưng các cổ động viên của đội đã tiễn cầu thủ này bằng những tràng la ó trong trận đấu với Toulouse.

Ngay cả những trận đấu sân nhà cũng không được coi trọng thì thật khó để tin rằng PSG có thể tìm kiếm những kết quả tốt trên sân đối thủ. Trận đấu có ý nghĩa nhất với PSG lúc này là màn so tài với Lyon ở chung kết Cúp bóng đá Pháp vào cuối tháng 5. Nhưng trước đó họ sẽ phải hoàn tất mùa giải Ligue 1 bằng những trận đấu trên sân Nice và Metz.

Nhận định Nice vs PSG (02h00 ngày 16/5): Chuốc thêm nỗi sầu

bongdaso

Trong khi PSG không còn cần những điểm số thì Nice đang rất khát 3 điểm trọn vẹn. Đoàn quân của Francesco Farioli đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Ligue 1, chiếm vị trí dự cúp C3 mùa sau. Với việc bỏ cách các đối thủ bám đuổi 4 điểm khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu, Nice đã chắc chắn có suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Giờ thì mục tiêu của Nice là cố gắng thăng tiến trên bảng xếp hạng để giành lấy vé đi Europa League hoặc thậm chí là Champions League. Cơ hội để Nice cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng vẫn vô cùng sáng sủa khi họ kém các Lille và Brest 4 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Nếu thắng hai trận còn lại của mùa giải, Nice sẽ chắc chắn về đích trong top 4. Mấu chốt vẫn là việc Nice cần phải có điểm trong màn tiếp đón PSG sắp tới.

Nice đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây với chuỗi 5 trận bất bại. Họ kiếm được 11 điểm trong chuỗi trận này.

Hàng phòng ngự đang là điểm tựa của Nice trong một mùa giải nhiều thăng trầm. Sau 32 vòng đấu ở Ligue 1, Nice mới chỉ thủng lưới vỏn vẹn 25 bàn thua. Đây là thành tích phòng ngự tốt nhất ở Ligue 1. Trên sân nhà, Nice chỉ thủng lưới vỏn vẹn 9 bàn thua. Hàng thủ chắc chắn đã được thể hiện ở trận thắng 1-0 trước Le Havre ngay cuối tuần qua.

Nice đang được đánh giá ngang ngửa so với PSG ở trận đấu này. Điều đó cho thấy rõ ràng PSG sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Allianz Riviera và việc mất điểm là nguy cơ hiển hiện.

2 - Nhận định đặc biệt Nice vs PSG

bongdaso

Nice không thua: Nice hiểu rằng họ sẽ có được vị trí thứ 4 nếu thắng 2 trận còn lại của mùa giải. Luis Enrique thì đang xoay tua đội hình rất nhiều. Vì vậy, có thể tin tưởng vào khả năng Nice giành điểm ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên: Các đội bóng ở Ligue 1 ít sợ PSG hơn và đều cố gắng khai thác điểm yếu của hàng thủ đội bóng này. Đơn cử như trận hòa 3-3 với Le Havre và trận thua 1-3 trước Toulouse gần đây. Do vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Nice vẫn còn động lực thi đấu ở trận tới và có thể khiến cho trận đấu này xuất hiện nhiều quả phạt góc. Nice kiếm được trung bình 5,1 quả còn PSG là 6,7 quả góc trong 10 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới có thể chạm mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Nice vs PSG: 2-1

3 - Thông tin xung quanh trận Nice vs PSG

bongdaso

Nhận định Nice vs PSG (02h00 ngày 16/5): Chuốc thêm nỗi sầu

bongdaso

  • Nice: Alexis Beka Beka bị trầm cảm và vẫn chưa thể quay lại thi đấu.
  • PSG: Sergio Rico, Presnel Kimpembe và Lucas Hernandez chấn thương.

- Nice thủng lưới ở 4 trận gần nhất gặp PSG.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- PSG thua 3 trận gần nhất.

- PSG thủng lưới 9 trận liên tiếp.

- 6/8 trận gần nhất của PSG có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trận gần nhất của PSG có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Nice bất bại 5 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Nice có từ 3 bàn trở lên.

- 5 trận gần nhất của Nice có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Ruddy Buquet rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 4,08 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Nice vs PSG

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nice (4-3-3): Bulka; Mendy, Todibo, Dante, Bard; Sanson, Rosario, Thuram; Cho, Moffi, Boga

PSG (4-3-3): Tenas; Mukiele, Pereira, Skriniar, Zague; Soler, Ugarte, Asensio; Lee, Mbappe, Barcola

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Nice vs PSG (02h00 ngày 16/5): Chuốc thêm nỗi sầu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm