Nhận định Bình Định vs SLNA (18h00 ngày 22/5): Thử thách tại đất Võ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Tại vòng 20 diễn ra giữa tuần này, dàn sao trẻ của HLV Phạm Anh Tuấn sẽ có màn so tài với CLB Bình Định tại Quy Nhơn. Và liệu rằng họ có thể giành điểm trước đội bóng chủ nhà được đánh giá cao hơn?



Tại vòng 20 diễn ra giữa tuần này, dàn sao trẻ của HLV Phạm Anh Tuấn sẽ có màn so tài với CLB Bình Định tại Quy Nhơn. Và liệu rằng họ có thể giành điểm trước đội bóng chủ nhà được đánh giá cao hơn?

1 - Nhận định Bình Định vs SLNA 

bongdaso

Sau trận thắng ngược vô cùng quan trọng trước đối thủ Khánh Hòa trên sân nhà ở vòng 19, các cầu thủ SLNA sẽ bay vào Bình Định để làm khách trước đội bóng của HLV Bùi Đoàn Quang Huy. 

So sánh về tương quan lực lượng giữa hai đội, có thể thấy đội bóng xứ Nghệ đang có phần lép vế trước đối thủ khi đội hình đa phần là những cầu thủ trẻ. Cộng thêm việc phải làm khách, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn có thể giành điểm ở vòng này.

Nhận định Bình Định vs SLNA (18h00 ngày 22/5): Thử thách tại đất Võ

bongdaso

Theo thống kê, CLB Quy Nhơn Bình Định đã chơi khá tốt trên sân nhà ở mùa giải này (thắng 4, hòa 3, thua 2). Sở hữu lối chơi có phần chặt chẽ nhưng luôn tiềm ẩn sự bùng nổ, điều này đã khiến MerryLand Quy Nhơn Bình Định trở thành một trong những đội bóng rất khó bị đánh bại ở mùa giải này. 

Sau 19 vòng đấu, họ mới chỉ để thua 4 trận (con số ngang bằng với đội đầu bảng Nam Định). Tuy nhiên số bàn thua mà Đặng Văn Lâm và đồng đội phải nhận là khá ít. Theo thống kê, CLB Bình Định hiện đang là 1 trong 2 đội có hàng thủ tốt nhất khi mới lọt lưới 21 bàn (bằng Becamex Bình Dương).

Ở mặt trận tấn công, đội bóng đất Võ Tây Sơn cũng gây ấn tượng khi ghi 31 bàn, chỉ xếp sau Thép Xanh Nam Định ở mùa bóng này. Do đó việc họ được đánh giá cao hơn hẳn đội khách SLNA cũng là điều không khó lý giải.

So với Bình Định, đội đang nằm trong tốp 3 trên BXH thì SLNA lại đứng áp chót với 19 điểm sau 19 trận. Mặc dù lúc này nguy cơ xuống hạng của đội chủ sân Vinh đã tạm lắng xuống sau khi họ đánh bại Khánh Hòa để qua đó gia tăng cách biệt điểm số với đội bóng này lên thành 9 điểm, nhưng điều đó không có nghĩa là đội bóng xứ Nghệ không còn động lực thi đấu trong 7 vòng đấu cuối mùa bóng.

Hơn lúc nào hết, SLNA đang rất cần những chiến thắng vào lúc này. Bởi đó không chỉ là cơ hội để các cầu thủ trẻ xứ Nghệ thể hiện mình, mà đây còn là lời khẳng định năng lực của tân HLV trưởng Phạm Anh Tuấn sau khi được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng CLB.

Ở lượt đi, CLB SLNA đã bất ngờ giành thắng lợi 2-0 trước Bình Định tại sân Vinh nhờ các pha làm bàn của cặp đôi Phan Bá Quyền và Phan Xuân Đại. Tuy nhiên những chuyến làm khách tại Quy Nhơn vẫn thường không mang đến những kỷ niệm đẹp với đội bóng 'quê choa'. 

Theo thống kê trong 8 chuyến làm khách tại Bình Định trước đây, các cầu thủ xứ Nghệ chỉ thắng 1, hòa 1 trong khi đã để thua tới 6 trận. Và nếu không chơi tập trung, e rằng một kết quả tương tự hoàn toàn có thể sẽ xuất hiện với đội khách sau màn so tài sắp tới.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Bình Định vs SLNA: 2-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs SLNA:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Bình Định vs SLNA:

bongdaso

  • Bình Định: Văn Lâm; Đức Lợi, Đình Trọng, Adriano Schmidt, Marlon, Văn Thành, Văn Đức, Văn Triền, Văn Thuận, Artur De Melo, Alan Sebastiao.

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Đình Hoàng, Nam Hải, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Mạnh Quỳnh, Xuân Bình, Xuân Đại, Quang Tú, Olaha.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bình Định vs SLNA (18h00 ngày 22/5): Thử thách tại đất Võ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm