Nhận định Wolves vs Brentford (02h30 ngày 17/1): Trả giá vì trận lượt đi

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Được chơi hơn người trong 80 phút nhưng Brentford không thể kết liễu Wolves ở trận lượt đi. Giờ thì Brentford đối diện với nguy cơ bị loại rất cao khi Wolves sẽ nắm trong tay lợi thế sân nhà.



Được chơi hơn người trong 80 phút nhưng Brentford không thể kết liễu Wolves ở trận lượt đi. Giờ thì Brentford đối diện với nguy cơ bị loại rất cao khi Wolves sẽ nắm trong tay lợi thế sân nhà.

1 - Nhận định trận đấu Wolves vs Brentford

bongdaso

Ở trận lượt đi tại vòng 3 FA Cup, Wolves đã gặp phải một núi khó khăn từ rất sớm khi Joao Gomes nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 9. Neal Maupay cũng đem về bàn dẫn trước cho Brentford trong hiệp một.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Gary O’Neil đã vùng lên sau giờ nghỉ và tìm được bàn gỡ do công của Tommy Doyle ở phút 64. “Bầy sói” giữ được tỉ số hòa trước Brentford và giờ thì họ sẽ có cơ hội phục hận ở trận đá lại.

Nhận định Wolves vs Brentford (02h30 ngày 17/1): Trả giá vì trận lượt đi

bongdaso

Hiện tại, chính Wolves mới là đội có phong độ tốt hơn. Trận hòa Brentford nối dài chuỗi bất bại của Wolves lên con số 4. Họ cũng không thua trong 8 trận gần nhất tại sân nhà Molineux. Trên thực tế, Wolves thậm chí còn thắng tới 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Phong độ tốt giúp cho Wolves có vị trí thứ 11 ở Premier League. Việc đội bóng này chia sức cho một đấu trường khác như FA Cup là hoàn toàn khả thi. Nguy cơ xuống hạng của Wolves là cực kỳ thấp khi họ đã thu về 28 điểm, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 12 điểm cùng sự vượt trội về hiệu số bàn thắng bại.

Dù thế, lực lượng của Wolves cho màn tiếp đón Brentford gặp đôi chút vấn đề. Tuyến giữa sẽ thiếu vắng một số nhân sự khi Joao Gomes bị treo giò còn Mario Lemina vắng mặt vì lý do cá nhân. Boubacar Traore và Rayan Ait-Nouri tham dự CAN còn tiền đạo chủ lực Hwang Hee-chan dự Asian Cup.

Nhận định Wolves vs Brentford (02h30 ngày 17/1): Trả giá vì trận lượt đi

bongdaso

Tâm lý hưng phấn lúc này hoàn toàn thuộc về Wolves. Và HLV Thomas Frank của Brentford cũng phải thừa nhận rằng họ phải tự trách mình vì không giải quyết được Wolves ở lượt đi. Dù sao, trận hòa Wolves cũng giúp Brentford chặn đứng chuỗi 5 trận thua liên tiếp bằng một kết quả hòa.

Tình hình tại Brentford đang thực sự bi đát. Nguyên nhân chủ yếu đến từ số ca chấn thương ngày một tăng của đội bóng này. Rico Henry, Bryan Mbeumo, Aaron Hickey, Kevin Schade và Kristoffer Ajer đều chấn thương. Trong khi đó, CAN đã cướp đi của Brentford những cầu thủ tốt khác là Yoane Wissa, Frank Onyeka và Saman Ghoddos.

Ben Mee và Ivan Toney vẫn đang phải thi hành án treo giò. Đáng tiếc cho Brentford khi án treo giò của Ivan Toney chỉ hết sau trận đá lại đúng 1 ngày. Ngoài ra, Christian Norgaard cũng bị chấn thương ở lượt đi sau chính pha vào bóng thô bạo khiến Joao Gomes phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm.

HLV Thomas Frank rõ ràng có quá nhiều thứ phải cân nhắc ở trận đá lại tại Molineux. Chuỗi trận tệ hại đã đưa Brentford xuống gần nhóm cầm đèn đỏ. Lúc này, Brentford chỉ còn hơn đội xếp thứ 18 là Luton vỏn vẹn 3 điểm. Brentford chẳng có đủ lực lượng để hy vọng vươn xa ở FA Cup. Do đó, rất có thể họ sẽ buông chiến lược trận đá lại với Wolves sắp tới.

2 - Nhận định đặc biệt Wolves vs Brentford

bongdaso

Wolves chiến thắng: Wolves là đội được đánh giá cao hơn đáng kể ở trận đấu này và dĩ nhiên là có khả năng giành chiến thắng rất cao. Sau trận lượt đi, tinh thần của Wolves lên cao còn Brentford thì suy sụp. Lực lượng của Brentford đang gặp rất nhiều rắc rối và việc họ dừng bước ở FA Cup cũng là điều nên làm.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 4 trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chứng kiến cả hai đội đều ghi được bàn thắng. Việc hai đội ghi bàn cũng xuất hiện ở 6 trong 7 trận gần nhất của Brentford. Với việc cả hai đội đều tung ra sân đội hình phụ, khát khao thể hiện là rất lớn và điều này dễ khiến cho trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Wolves vs Brentford: 2-1

3 - Thông tin xung quanh Wolves vs Brentford

bongdaso

Nhận định Wolves vs Brentford (02h30 ngày 17/1): Trả giá vì trận lượt đi

bongdaso

  • Wolves: Joao Gomes sẽ phải thi hành án treo giò. Mario Lemina vắng mặt vì lý do cá nhân. Boubacar Traore, Rayan Ait-Nouri và Hwang Hee-chan nghỉ thi đấu vì chơi cho đội tuyển. Jonny bị loại khỏi đội một vì mâu thuẫn. Craig Dawson và Hugo Bueno cần được kiểm tra thêm.
  • Brentford: Rico Henry, Bryan Mbeumo, Aaron Hickey, Kevin Schade và Kristoffer Ajer chấn thương. Yoane Wissa, Frank Onyeka và Saman Ghoddos tham dự CAN.

- Wolves không thua trong 5 lần gần nhất đối đầu Brentford.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Wolves không thua trong 4 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần đây của Wolves có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần đây của Wolves của nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Brentford không thắng 6 trận gần đây.

- Brentford không giữ sạch lưới 10 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Gary O’Neil thắng 1, thua 1 và hòa 2 khi đối đầu với Thomas Frank trên ghế HLV.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Brentford

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Wolves (3-4-3): Sa; Kilman, Toti, S. Bueno; Semedo, Doyle, Bellegarde, Doherty; Sarabia, Cunha, Neto

Brentford (3-5-1-1): Flekken; Zanka, Collins, Pinnock; Roerslev, Jensen, Janelt, Dasilva, Lewis-Potter; Yarmolyuk; Maupay

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Wolves vs Brentford (02h30 ngày 17/1): Trả giá vì trận lượt đi" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm