Nhận định Zrinjski vs Aston Villa (00h45 ngày 15/12): Tiếp đà hưng phấn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Zrinjski vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Villa Park nối dài chuỗi trận ấn tượng.



Nhận định Zrinjski vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Villa Park nối dài chuỗi trận ấn tượng.

1 - Zrinjski vs Aston Villa: Khó có bất ngờ

bongdaso

Aston Villa bắt đầu mùa giải này với ưu tiên của họ là nâng cao chiếc cúp Europa Conference League, tuy nhiên điều đó thực tế đã thay đổi khi họ bước vào cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Aston Villa bây giờ đang xếp thứ 3 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Anh, kém vị trí đầu bảng của Liverpool khoảng cách 2 điểm. Đội bóng của Unai Emery đã gây ấn tượng khi đánh bại cả ĐKVĐ Man City và á quân Arsenal với cùng tỷ số 1-0 trên sân Villa Park. 

Nhận định Zrinjski vs Aston Villa (00h45 ngày 15/12): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Đội chủ sân Villa Park hiện đang hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham khoảng cách 5 điểm. Mặc dù HLV Emery khẳng định Aston Villa không phải ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng với việc liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục, Ollie Watkins và các đồng đội hoàn toàn có thể lặp lại thành tích của Leicester ở mùa giải 2015/16. Nếu không thể vô địch, Aston Villa cũng hoàn toàn có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. 

Vào cuối tuần này, Aston Villa sẽ làm khách trên sân của Brentford. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm, nhưng trước khi tới London, thầy trò Emery sẽ làm khách trên sân của Zrinjski ở lượt trận cuối cùng bảng E Europa Conference League. Nhận định Zrinjski vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Villa Park nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Ở trận đấu gần nhất ở Cúp C3, Aston Villa đã đánh bại Legia Warsaw với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng E với 12 điểm sau 5 trận, khoảng cách giữa đội bóng của nước Anh với đội xếp thứ 2 là Legia Warsaw đang là 3 điểm. Điều đó có nghĩa là đội chủ sân Villa Park chỉ cần 1 điểm ở lượt trận cuối là chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Nhận định Zrinjski vs Aston Villa (00h45 ngày 15/12): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Đội bóng nước Anh đang bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng. Trong 14 trận trên mọi đấu trường, Aston Villa chỉ thua 1 lần, nhưng họ chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần nhất. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Villa Park mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Zrinjski kể từ trận thua 0-1 trước Aston Villa đã thua thêm 3 trận đấu ở Cúp C3, họ hiện đang xếp cuối cùng ở bảng E với chỉ 3 điểm sau 5 trận. Đội bóng của Bosnia đã không còn cơ hội đi tiếp, và việc được chơi trên sân nhà cũng khó giúp họ có thể giành điểm trước Aston Villa ở lượt trận cuối. Ở mặt trận quốc nội, Zrinjski đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu bảng 7 điểm. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ nhà đã đánh bại Siroki Brijeg với tỷ số 2-0 trên sân khách.

Nhận định Zrinjski vs Aston Villa (00h45 ngày 15/12): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Mặc dù Zrinjski không còn cơ hội đi tiếp nhưng nhưng Ivankovic có thể ra sân với một đội hình tốt, nhằm tri ân NHM. Ngược lại, Emery gần như chắc chắn sẽ luân chuyển đội hình của mình một cách mạnh mẽ do số trận đấu rất lớn mà Aston Villa đã trải qua trong thời gian gần đây. Lucas Digne và Douglas Luiz có thể giữ được vị trí đá chính do bị treo giò trong trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, Matty Cash và Moussa Diaby cũng có thể được điền tên vào danh sách đá chính, tương tự là những trường hợp của Leander Dendoncker, Jhon Duran và Clement Lenglet. 

1.1 - Nhận định Zrinjski vs Aston Villa

bongdaso

Aston Villa đang có phong độ cao và đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Unai Emery cũng chỉ cần một kết quả hòa là có thể đi tiếp với ngôi đầu ở bảng E Cúp C3 châu Âu mùa này. Do lịch thi đấu rất nặng có thể HLV người Tây Ban Nha sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất, bởi vậy đội khách khó có thể nghĩ đến một chiến thắng cách biệt. Nên nhớ ở trận lượt đi họ cũng rất vất vả mới có được trận thắng 1-0 trên sân nhà.

Trận đấu này được đánh giá sẽ không có nhiều bàn thắng. Aston Villa sẽ chủ động đá chậm để giữ sức cho các trận đấu ở Ngoại hạng Anh, trong khi hàng công của đội chủ nhà không dễ xuyên thủng mành lưới của đội khách. 

Dự đoán tỷ số: Zrinjski 0-1 Aston Villa

1.2 - Phong độ gần đây của Zrinjski

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Aston Villa

bongdaso

1.4 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Zrinjski: Maric; Corluka, Jakovljevic, Radic, Memija; Canadjija, Zlomislic; Sabljic, Ivancic, Malekinusic; Bilbija

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Lenglet, Digne; Zaniolo, Dendoncker, Luiz, Ramsey; Diaby; Duran

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Zrinjski vs Aston Villa (00h45 ngày 15/12): Tiếp đà hưng phấn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm