Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM (18h00 ngày 5/6): Cái kết khó dự đoán

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Hai đội bóng SLNA vs CLB TP.HCM đều không có được phong độ thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Và liệu một trong hai đội có thể tận dụng được cơ hội này để giành 3 điểm?



Hai đội bóng SLNA vs CLB TP.HCM đều không có được phong độ thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Và liệu một trong hai đội có thể tận dụng được cơ hội này để giành 3 điểm?

1 - Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM 

bongdaso

Tại vòng 11, các cầu thủ SLNA sẽ được trở về sân nhà Vinh để tiếp đón đối thủ CLB TP.HCM. Sau hai thất bại liên tiếp khi đến làm khách tại Thủ đô trước các đối thủ Công an Hà Nội và Viettel, đội bóng xứ Nghệ đã buộc phải thay tướng. 

HLV Huy Hoàng sau chuỗi cầm quân không tốt tại mùa giải năm nay đã phải chia tay ghế nóng. Người được bổ nhiệm thay thế là HLV Phan Như Thuật. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới, giúp cho đội bóng xứ Nghệ có được những kết quả tốt trong giai đoạn còn lại của V-League 2023.

Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM (18h00 ngày 5/6): Cái kết khó dự đoán

bongdaso

Song để giúp đội bóng vượt qua cơn khủng hoảng, tân HLV Như Thuật sẽ phải khắc phục được điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Dù có sự phục vụ của trung vệ ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải nhưng hàng thủ SLNA vẫn tỏ ra khá mong manh trong các trận đấu vừa qua.

Với việc có khá nhiều ca chấn thương ở vị trí trung vệ, có thể nói đội bóng xứ Nghệ lúc này đang không có được một hàng thủ ưng ý nhất. Và rất có thể HLV Như Thuật sẽ cho SLNA quay trở lại với sơ đồ 4-3-3. Trong đó Quế Ngọc Hải và Vytas Gaspuitis sẽ là bộ đôi trung vệ của Sông Lam Nghệ An. Hai bên cánh sẽ là Hồ Văn Cường và Trần Đình Hoàng.

Trước một CLB TP.HCM đang có hàng tấn công khá ấn tượng khi đã ghi 18 bàn thắng qua 10 trận đấu vừa qua, trong đó tiền đạo Mansaray Victor đã ghi được 8 bàn thắng và tạm thời đang xếp thứ 2 trong cuộc đua 'Vua phá lưới', chắc chắn đội chủ nhà sẽ phải thi đấu thật chặt chẽ và không được phép chủ quan trước đối thủ. 

Mặc dù vào lúc này CLB TP.HCM cũng chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng song trận thắng 5-1 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 10 vừa qua hứa hẹn sẽ tiếp thêm động lực và và sự tự tin để họ quyết tâm giành thêm những chiến thắng ở những vòng đấu tới. 

Dù hàng công chơi đầy ấn tượng song hàng thủ lại là vấn đề của CLB TP.HCM lúc này. Sau 10 trận đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã phải nhận tới 24 bàn thua. Đây chính là hàng thủ tệ nhất của V-League 2023 cho đến thời điểm hiện tại.

Cộng thêm việc hai trung vệ trụ cột là Lê Cao Hoài An và Jonathan Campbell sẽ bị treo giò ở trận tới vì thẻ phạt, đây sẽ là thách thức không hề nhỏ với 'Chiến hạm đỏ' trong mục tiêu giành 3 điểm.

Với ưu thế sân nhà, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ cố gắng dồn ép đối thủ ngay từ đầu để tìm kiếm 3 điểm. Trước hàng thủ chắp vá của đối thủ, đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ tấn công bên phía SLNA khai thác và ghi bàn. Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, nếu chơi đúng sức, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội chủ nhà.

1.1 - Dự đoán kết quả SLNA vs CLB TP.HCM: 2-1.

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa SLNA vs CLB TP.HCM:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 -

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến SLNA vs CLB TP.HCM:

bongdaso

  • SLNA: Văn Việt (1), Ngọc Hải (3), Vytas Gaspuitis (33), Văn Cường (30), Văn Huy (2), Nam Hải (17), Xuân Mạnh (7), Trọng Hoàng (9), Xuân Tiến (23), Olaha (19), Soladio (98).

  • CLB TPHCM: Thanh Thắng (1), Tùng Quốc (2), Tăng Tiến (4), Văn Kiên (18), Ngọc Tiến (15), Văn Trung (22), Minh Trung (17), Thanh Bình (8), Hoàng Vũ Samson (39), Mansaray (88), Daniel Green (92).

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.7 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM (18h00 ngày 5/6): Cái kết khó dự đoán" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm