Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (17h00 ngày 6/6): Đội khách liệu có quà?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

CLB Khánh Hòa đang chơi khá ổn định trong thời gian gần đây. Và đó sẽ là một thử thách không nhỏ với các cầu thủ Viettel trong mục tiêu giành 3 điểm.



CLB Khánh Hòa đang chơi khá ổn định trong thời gian gần đây. Và đó sẽ là một thử thách không nhỏ với các cầu thủ Viettel trong mục tiêu giành 3 điểm.

1 - Nhận định Khánh Hòa vs Viettel 

bongdaso

CLB Viettel đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây khi thắng 2 trận, hòa 2 trận và chỉ để thua 1 trận trước ứng viên vô địch Đông Á Thanh Hóa tại vòng 9. 

Và tới vòng đấu này, khi chỉ phải gặp đội bóng tân binh Khánh Hòa không được đánh giá cao về lực lượng, đây được xem là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh tìm kiếm một thắng lợi nữa. 

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (17h00 ngày 6/6): Đội khách liệu có quà?

bongdaso

So với Viettel, đội chủ nhà Khánh Hòa đang không có được kết quả tốt ở những vòng đấu gần đây. Kể từ khi giải đấu V-League 2023 trở lại hồi giữa tháng 5, đội bóng phố biển Nha Trang mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 trận. 

Tuy vậy, Viettel chắc chắn sẽ không được phép thi đấu lơ là ở trận này khi mà Khánh Hòa vừa có trận hòa 0-0 quả cảm trước một đội bóng rất mạnh là CAHN ở vòng 10. 

Dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm trận mạc như ông Võ Đình Tân, CLB Khánh Hòa đang trình diễn một lối chơi mang màu sắc “thực dụng” nhưng lại tương đối hiệu quả.

Họ luôn biết cách lấy điểm trước các đối thủ được đánh giá cao hơn và đồng thời cũng biết cách đánh bại những đội bóng ngang cơ, mà việc cầm chân HAGL, Nam Định, SLNA hay giành chiến thắng trước Đà Nẵng, TP.HCM FC chính là minh chứng cho điều đó.

Kể từ khi Viettel giành quyền thăng hạng vào năm 2019, hai bên đã gặp nhau tổng cộng 3 lần. Và trong tất cả các trận đấu đó, phần thắng đều thuộc về đội bóng áo lính. Điều này đã phần nào cho thấy sức mạnh vượt trội của Viettel so với đối thủ. Bởi vậy nếu chơi đúng phong độ, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đủ khả năng giành 3 điểm trên sân 19/8.

Về phần mình, Khánh Hòa với có 1 điểm vừa giành được ngay trên sân của đối thủ mạnh Công An Hà Nội chắc chắn sẽ không có gì phải e ngại khi đối đầu Viettel trên sân nhà. Và rất có thể khi trở về phố biển, người ta sẽ thấy một Khánh Hoà chơi bóng giàu sức tấn công hơn để hướng tới việc có điểm trước Viettel.

Ở mùa giải V-League năm nay, Khánh Hòa mới chỉ để thua một trận duy nhất trước đội bóng đầu bảng Thanh Hóa khi chơi trên sân nhà. Vì thế chắc chắn sẽ không dễ để các cầu thủ đội khách Viettel có thể khuất phục được đội bóng đang sở hữu lối chơi khó chịu bậc nhất giải đấu.

1.1 - Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Viettel: 1-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs Viettel:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Viettel:

bongdaso

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường; Thanh Thụ, Công Thành, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Jairo Rodrigues, Duy Cương, Muacir, Ramos, Đình Kha.

  • Viettel: Văn Phong; Thanh Bình, Jaha, Tiến Anh, Duy Thường,Tiến Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Hùng, Mạnh Dũng.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (17h00 ngày 6/6): Đội khách liệu có quà?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm